คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ระเบียบการณ์ต่าง ๆ
ระเบียบการต่าง ๆ
ระเบียบการที่ 1 ว่าด้วยเรื่องของกฎในโรงเรียนที่ควรรู้
1. ) นักเรียนทุกคนห้ามลอกการบ้านกันเด็ดขาด ( ลอกได้แต่ห้ามให้รู้ว่าลอก )
2. ) ห้ามรังแกกัน ต้องมีความสามัคคีกันเพื่อการอยู่รอดของนักเรียน
3. ) นักเรียนจะได้รับห้องนอนคนละ 1 ห้องทันทีที่ได้รับการตอบรับการเป็นนักเรียนในโรงเรียนแห่งนี้ ( การตอบลับจะได้จากจ้อความลับที่ส่งไปให้ )
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ระเบียบการที่ 2 ว่าด้วยเรื่องของการส่งการบ้าน
1. ) การบ้านที่ส่งมาให้ส่งมาทางกล่องคอมเม้นท์ ถ้าคอมเมนท์ไหนมีเนื้อหที่เหมือนกัน เราจะตัดคะแนนออกทั้ง 2 คอมเมนท์โดยที่นักเรียนทั้งคู่จะไม่มีสิทธิ์ในการร้องขอใด ๆ โดยเด็ดขาด
2. ) ถ้าส่งการบ้านล้าช้าหรือเลยกำหนดส่ง เราจะถือว่าขาดส่งการบ้านทันที ( ถ้ามาส่งตอนเกินกำหนดจะไม่รับนะจ๊ะ )
3. ) ถ้านักเรียนทุกคนขาดส่งการบ้านเกิน 5 ครั้ง นักเรียนทุกคนจะได้ข้อความที่เขียนว่า " เสียชีวิตแล้ว " นักเรียนที่ได้รับข้อความนี้จะไม่มีสิทธิ์ในการเป็นนักเรียนในโรงเรียนนี้ทันที
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ระเบียบการที่ 3 ว่าด้วยเรื่องของหอพัก
หอพักของเราจะแบ่งเป็น 3 หอพัก ซึ่งแต่ละหอพักจะบรรจุนักเรียนได้ทั้งหมดหอละ 10 คน ซึ่งหอแต่ละหอจะมีห้องนอนเหมือนกันทั้งหมด 10 ห้อง หอทั้งสามจะแบ่งเป็น
1.1 Pure Tower
1.2
1.3
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ความคิดเห็น