ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พิธีกรรมต้องห้าม

    ลำดับตอนที่ #1 : เด็กมีปัญหา

    • อัปเดตล่าสุด 24 ม.ค. 49


    ภายในช่องทางลับของโรงเรียนแห่งหนึ่ง
    " ใกล้จะถึงวันทำพิธีแล้ว เรายังไม่มีร่างนักศึกษามาทำพิธีกรรมเลย " อาจารย์ผู้ชายท่านหนึ่งพูดอย่างกลุ้มใจ
    " เรื่องนั้นไม่มีปัญหาหรอก เพราะในห้องเรียนฉันน่ะมีเด็กมีปัญหาอยู่กลุ่มหนึ่ง ถึงมันจะตายไปแล้ว ผู้ปกครองก็ไม่เอาเรื่องหรอก พวกนั้นน่ะโดนตัดหางปล่อยวัดไปหมดแล้ว" อาจารย์ผู้หญิงที่นั่งอยู่ข้าง ๆ พูดขึ้น
    อาจารย์ผู้ชายยืนคิดอยู่นานก่อนที่จะพูดขึ้นว่า
    " ตกลง "
    และเราก็มาถึงเช้าวันใหม่
    " นี่ พวกเรา คาบฝรั่งเศสน่ะโดดกันป่ะ " เมย์ ตัวตั้งตัวตีในกลุ่มพูดขึ้น
    " แล้วเราจะโดดไปอยู่ตรงไหนดีล่ะ " เพี๊ยซสาวน้อยช่างสังเกตพูดขึ้น
    " แหม ! ที่โรงเรียนเราน่ะมีที่ให้โดดออกตั้งเยอะตั้งแยะ " โบว์สาวห้าวพูดขึ้น
    " เราว่านะขึ้นไปเรียนกันเถอะนะ พวกเรายิ่งอ่อนวิชานี้อยู่ด้วย  "
    " คงมีแต่แกสินะที่อยากขึ้นน่ะ " นาพูดประชดปอง
    " เอาน่า ๆ อย่าทะเลาะกันเลย " กวางพูด
    " ฉันว่าไปอยู่ตรงซุ้มเกวียนกันดีกว่า โอเคป่ะ " ตุ้ยพูดขึ้น
    " ดีเหมือนกันนะ " พีชชี่ คนที่อายุน้อยที่สุดในกลุ่มพูดขึ้น
    และทุกคนก็ไปนั่งที่ซุ้มเกวียนและคุยกัยอย่างสนุกสนาน      " ออด " เสียงสัญญาณหมดเวลาดังขึ้น
    สักพักหนึ่งพวกนี้ก็ขึ้นห้องไป ทันทีที่เข้ามาในห้อง พวกนั้นก็สะดุ้งเฮือก เมื่อพบว่าอาจารย์ชลลดา อาจารย์ที่สอนฝรั่งเศสยังไม่ออกจากห้อง
    " นี่ พวกเธอหายไปไหนกันมา " อาจารย์ถามพวกนั้น
    " เอ่อ...คือว่า " พวกนั้นอำอึ้งอยู่นานก่อนที่จะพูดขึ้นว่า
    " อ๋อ อาจารย์พิมพ์ศรีเขาวานให้พวกหนูไปช่วยยกของน่ะค่ะ"
    พวกนั้นพูดพร้อมกันราวกับว่านัดกันมา
    " แล้วเธอล่ะปองพล " อาจารย์หันมาถามปองพล ผู้ชายคนเดียวในกลุ่ม
    " จ...จ...จริงครับอาจารย์ " ปองพลพูดอย่างไม่ค่อยเต็มใจเท่าไหร่นัก
    " พวกเธออย่ามาโกหกฉันนะ " อาจารย์ตะหวาดใส่
    " แล้วอาจารย์รู้ได้ไงคะว่าพวกหนูโกหก  มีหลักฐานเหรอ "  พีชชี่รีบทักท้วง
    " ก็เมื่อ 5 นาทีก่อนอาจารย์พิมพ์ศรีเพิ่งโทรมาขอลาป่วย " อาจารย์พูด
    พวกนั้นถึงกับอึ้งไปเลย
    " ฉันจะทำโทษพวกเธอ วันนี้หลังเลิกเรียน พวกเธอต้องอยู่จัดนิทรรศการ เข้าใจมั้ย " อาจารย์ถามพวกนั้น
    " เข้าใจแล้วค่ะอาจารย์ " พวกนั้นพูดอย่างเจ็บใจ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×