ไกลรัก ดักหัวใจ - นิยาย ไกลรัก ดักหัวใจ : Dek-D.com - Writer
×

    ไกลรัก ดักหัวใจ

    โดย พิไล

    การตัดสินคนโดย อคติ มักนำพาให้หลงทางผิด แต่ ตัดสินคนด้วยสติ นำพาให้พบสิ่งที่มองเห็นอย่างชัดเจน บทความรักของ หนุ่ม สาว ที่ แตกต่างกัน จะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ที่นี้คะ

    ผู้เข้าชมรวม

    69

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    69

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ม.ค. 59 / 03:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นมัสจัสเต ทุกท่าน ขอแนะนำตัวละครสำคัญ 

     1.ชานุ ศาตรา  หนุ่มอินเดียเชื่อสายอเมริกัน วัย31ปี อาชีพนักการเงินของสถาบันการเงินยักษ์ใหญ่ของประเทศอเมริกา จบการศึกษาด้านการเงินจาก ม.บอสตัน ที่สำคัญเป็นรัชทยาท ของ มหาราชอินเดียคนเก่า สมบัติจากบิดาไม่สามารถประเมิณค่าได้ เพราะว่า รวยมาก นิสัย เรียบง่าย. รักสันโดษ  เงียบสุขุม ตามแบบมาตราฐานสุภาพบุรุษของจริง. แต่ เชื่อใจคนยากเลยทำให้.  มีจุดอ่อนเรื่องนี้


    2.มยุริมา เปรมดา หรือ ริมา  สาวไทยหัวใจเกินร้อย วัย26ปี กุลสตรีทุกระเบียบนิ้ว อ่อนหวานแต่ไม่อ่อนแอ รักศักดิ์ศรี มั่นใจในตัวเองสูง รักความถูกต้อง อาชีพทนายความ ประจำบริษัทข้ามชาติด้านสุขภาพ จบการศึกษาจากฮาวาดไม่ต้องอธิบายความเก่งมากมาย ดูจากสถาบันที่จับมา 

    3.ปินัทธา  ทวีทรัพย์ หรือ นัทตี้  นางงาม หลายเวที ขึ้นชื่อว่าความสาวไม่ต้องบรรยาย เพราะว่า การันตี ด้วย ตำแหน่งมากมาย คู่ขา ของ พระเอก ตาม สโลแกน แฟนเผลอเจอกัน ติด หรูหร่า ไฮโซ แบบฉบับ กุลสตรียุคใหม่รักความสบาย

    4.กันต์กมล ชัยสุวัฒน์ หรือ กันต์ หนุ่ม นักแสดง ที่ กวาด รางวัล มาหลาย สำนัก หนุ่ม อารมณ์ดี สร้าง ความสุขให้ทุกคนที่อยู่ใกล้ชิด อบอุ่น โรแมนติก เพื่อนสนิท ของริมาตั้งแต่เด็ก ดู ท่า จะ แอบ รักข้างเดี่ยว 

    ฝาก นิยาย เรื่องนี้ไว้ในอ้อมใจ ของทุกคนด้วยนะคะ นักเขียนหน้าใหม่คนนี้ จะทำให้ดีที่สุดคะ ขอ ให้ ทุค คน สนุก กับ นิยาย เรื่อง ไกลรัก ดักหัวใจ ด้วยนะคะ


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น