อ้อมกอดติยากร - นิยาย อ้อมกอดติยากร : Dek-D.com - Writer
×

อ้อมกอดติยากร

เขาจะทำยังไงเมื่อรู้ว่าผู้หญิงขายตัวที่ถูกส่งมาเป็นของขวัญในคืนวันเกิด คือเมียที่เพิ่งแต่งงานกันเพียงไม่นาน ซ้ำต่อมาเธอยังตั้งท้อง ท้องทั้งที่เขาไม่เคยร่วมหลับนอนกับเธอแม้แต่ครั้งเดียว

ผู้เข้าชมรวม

13,161

ผู้เข้าชมเดือนนี้

93

ผู้เข้าชมรวม


13.16K

ความคิดเห็น


11

คนติดตาม


189
จำนวนตอน : 30 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  10 ก.ค. 65 / 14:36 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

ติยากร

ไขขวัญเบิกตากว้างด้วยความตกใจ เขามาที่นี่ได้ยังไง ทำไมถึงเป็นเขา แล้วดูท่าทางตอนนี้เขาก็เมามาก เมาจนเดินแทบไม่ไหว

“ฝากเพื่อนผมด้วยนะครับ” หลังจากที่ชายหุ่นผอมแต่สูงวางติยากรลงบนโซฟา เขาก็หันมาเอ่ยกับไขขวัญ ไขขวัญมองชายหนุ่มสลับกับติยากรด้วยความมึนงง

“เอ่อคือ” ไขขวัญกำลังจะเอ่ยถามแต่ผู้ชายคนนั้นก็เอ่ยขึ้นเสียก่อน

“ผมซื้อคุณให้เป็นของขวัญวันเกิดเพื่อนน่ะ ช่วยดูแลต่อด้วยนะ ถ้าเพื่อนผมถูกใจ ผมยินดีจ่ายเพิ่มไม่อั้น” ศิลาเอ่ย ก่อนยิ้มนิดๆ แล้วเดินออกไป ก่อนหันกลับมาอีกครั้ง “แต่ผมเชื่อว่า มันต้องถูกใจคุณแน่ๆ”

ไขขวัญมองคนที่เพิ่งเดินออกไปแล้วปิดประตูลงด้วยความงุนงง นี่คือเรื่องบังเอิญที่สุดเท่าที่เคยเกิดขึ้นในชีวิต เธอเป็นของขวัญจากเพื่อนเขางั้นเหรอ ไขขวัญมองติยากรที่นอนหลับอยู่เพราะฤทธิ์เหล้า ก่อนทำท่าจะหนีออกไปจากห้องนั้น หากเขาตื่นก่อน แล้วรู้ความจริง เธอแย่แน่

แต่เมื่อขาเรียวกำลังจะก้าวออกจากห้อง เสียงอ้อแอ้จากคนเมาก็เอ่ยขึ้น “น้ำ น้ำให้ฉันทีสิ”

ไขขวัญชะงัก ก่อนหันมามองคนที่ยังนอนอยู่บนโซฟาด้วยความลังเล หากไปหยิบน้ำมาให้เขา เขาคงจำไม่ได้หรอกมั้ง ขนาดตัวเธอเองยังจำตัวเองแทบไม่ได้

ไขขวัญตัดสินใจก้าวไปหยิบน้ำในตู้เย็นแล้วรินใส่แก้วเอามาให้เขา “น้ำค่ะ” เธอเอ่ยเสียงแผ่ว ขณะที่ติยากรลืมตาแล้วพยุงตัวลุกขึ้นช้าๆ

ไขขวัญยื่นแก้วน้ำให้เขาพร้อมกับประคองแก้วยามเขาดื่มเพราะเกรงว่าแก้วจะตกแตก เมื่อดื่มน้ำเรียบร้อยแล้วติยากรจึงตวัดสายตามองไขขวัญเล็กน้อยพลางหรี่ตาลงด้วยความสับสน “ไขขวัญ นั่นเธอมาได้ยังงาย” เขาถามทำให้ไขขวัญตกใจเบิกตาขึ้น เมาขนาดนี้เขาไม่น่าจะจำหน้าที่เธอบดบังด้วยเครื่องสำอางแบบจัดเต็มขนาดนี้ไว้ได้ วันนี้เธอไม่ได้จงใจแต่งให้สวยแต่จงใจแต่งให้คนจำไม่ได้ แต่เขาจำเธอได้

“ฉันไม่ได้ชื่อไขขวัญค่ะ” ไขขวัญแกล้งตอบ ขณะที่ติยากรยื่นมือออกมารวบตัวเธอเอาไว้แน่น แม้จะเป็นแรงของคนเมาแต่ก็ยังเกินกว่าที่ผู้หญิงตัวเล็กๆ อย่างเธอจะต้านอยู่ดี เพราะยังไงเขาก็เป็นผู้ชาย

แม้จะบอกว่าไม่ได้ชื่อไขขวัญ แต่ติยากรกลับรู้สึกว่าร่างนุ่มนิ่มที่กอดอยู่ในเวลานี้ช่างมีสัมผัสที่คล้ายคลึงกันเหลือเกิน กลิ่นหอมอ่อนๆ จากตัวเธอทำให้เขาเผลอสูดดมด้วยความหวามไหว ความคล้ายทำให้ชายหนุ่มเกิดมีความปรารถนาตามธรรมชาติหนักหน่วง ไม่อาจหักห้ามความต้องการแม้ว่าหัวใจไม่ได้อยู่ที่นี่ แต่มีบางสิ่งบอกเขาว่าไม่จำเป็นต้องหยุด

คราแรกเพื่อนบอกว่ามีของขวัญให้เขาเป็นหญิงสาวบริสุทธิ์เขาก็ไม่ได้คิดจะรับไว้ แต่เมื่อเพื่อนรบเร้าเขาจึงยอมและคิดว่าคงไม่ทำอะไรเธอคนนี้ แต่เวลานี้เขาไม่อาจปฏิเสธของขวัญชิ้นนี้ได้จริงๆ ของขวัญที่มีกลิ่นหอมเย้ายวนใจให้อยากสัมผัสเพื่อตอบสนองอารมณ์ปรารถนาที่กำลังลุกโชน


ขอฝากอ้อกอดติยากรด้วยนะคะ ขอบคุณทุกยอดวิว คอมเมนต์ และในทุกๆ กำลังใจค่าา

e-book อ้อมกอดติยากร จิ้มตรงนี้เลยนะคะ


อ้อมกอดติยากร
อมยิ้มรสขม
www.mebmarket.com
     เขาจะทำยังไงเมื่อรู้ว่าผู้หญิงขายตัวที่ถูกส่งมาเป็นของขวัญให้ในคืนวันเกิด คือเมียที่เพิ่งแต่งงานกับเขาได้เพียงไม่นาน ซ้ำต่อมาเธอยังตั้งท้อง ท้องทั้งที่เขาจำได้ว่าไม่เคยร่วมหลับนอนกับเธอแม้แต่ครั้งเดียว

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น