ปลายฝัน - นิยาย ปลายฝัน : Dek-D.com - Writer
×

    ปลายฝัน

    " ตึก ๆ ..! เสียงฝีเท้าหนัก ๆ ของชายร่างสูงสองคนในชุดเครื่องแบบเทศกิจที่กำลังวิ่งตามหลังมาติด ๆ ทำเอาเด็กสาวที่กำลังจูงมือน้องชายวัยหกขวบวิ่งหนีอย่างสุดชีวิตเพราะกลัวว่าจะถูกจับตัวไป

    ผู้เข้าชมรวม

    10,257

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    37

    ผู้เข้าชมรวม


    10.25K

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    64
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  33 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  29 ม.ค. 66 / 22:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ทุกคนต่างก็มีอดีตด้วยกันทั้งนั้น บางคนอาจจะมีทั้งสุขและทุกข์ปะปนกันไป อยู่ที่เราเลือกที่จะเก็บอดีตนั้นไว้ในความทรงจำหรือเลือกที่จะลืมหรือปล่อยมันไป แม้อดีตมันจะทำให้เราต้องเป็นทุกข์และเจ็บปวด แต่มันก็อยู่ที่เราเลือก  อดีตมันก็เหมือนกับพายุฝนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของเรา มันก็ต้องมีเปียกบ้าง ถ้าเราต้องเดินฝ่าสายฝนนั้นไป ให้ถึงจุดหมาย หรือทางออกที่เรามองเห็นอยู่ตรงปลายอุโมง

    แต่ถ้าเราเลือกที่จะหยุดยืนอยู่ท่ามกลางสายฝน และปล่อยสายฝนสาดใส่เราจนตัวเปียกปอน โดยไม่ยอมมองหาที่หลบฝนเราก็คงต้องยืนกอดตัวเองหนาวสั่น อยู่ท่ามกลางสายฝนนั้นเพียงลำพัง ด้วยหัวใจที่หนาวเหน็บ ไม่ต่างอะไรกับการต้องจมอยู่กับฝันร้ายซ้ำ ๆ เหมือนกับตัวละครของเราบางตัวในเรื่องนี้

     

    ในเรื่องนางเอกของเรา เธอกับต้องเข้ามาเกี่ยวข้องกับทั้งสองหนุ่มโดยไม่ตั้งใจ เธอแค่อยากทำงานเก็บเงินให้ได้มาก ๆ เพื่อจะทำฝันของเธอให้เป็นจริงเท่านั้น

     

    แต่พวกเขาทั้งสองคน ก็ได้ทำให้ชีวิตของเธอต้องวุ่นวายและเปลี่ยนไป ตั้งแต่วันที่เธอได้รู้จักกับพวกเขาทั้งสองคน โดยที่เธอไม่รู้เคย ว่าการมาทำงานที่นี้ของเธอมีใครบางคนอยู่เบื้องหลังในครั้งนี้

       และใครคือ คนที่อยากให้เธอมาที่นี้ และมาเพื่ออะไร คงต้องลองอ่านเองแล้วละค่ะ และเธอจะทำฝันของเธอสำเร็จไหมและเธอจะช่วยพวกเขาให้ผ่านเรื่องร้าย ๆ ไปได้ไหม ลองเข้ามาติดตามอ่านได้เลยค่ะ ขอขอบคุณนักอ่านทุกท่านมาก  ๆ ค่ะที่เข้ามาอ่านผลงานหัดเขียนของเรา:)

    แนะตัวละครคร่าว ๆ คะ

    ประวัติของตัวละครคะ ปลายฝันเด็กสาวที่หน้าตาบ้าน ๆ ที่ต้องจากบ้านมาไกล ถึงสิงคโปร์ และชีวิตของเธอก็ได้เจอกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต โดยไม่คาดคิดหรือคาดฝันมาก่อน

    ประวัติของตัวละครคะ แซมหรือแมทธิว สันบูล หนุ่มนักธุรกิจหล่อเหลาที่มีลูกติด แต่เขาดูเหมือนคนที่เก็บอะไรเอาไว้ในใจตลอดเวลา บุคคลิกดูยาก เขาคือชายหนุ่มที่ทำให้ปลายฝันตกหลุมรัก เขาตั้งแต่แรกเจอ แต่เขาก็ดูสูงส่งเกินไปสำหรับเธอ จนเกือบจะถอดใจ

    ประวัติของตัวละครคะ เล้ง สันบูล ชายหนุ่มที่ดูภายนอกเหมือนคนไม่เอาไหน มีนิสัยห่าม ๆ พูดจาขวางโลก จนดูเหมือนเข้าใจยาก ที่จริงเขาเป็นคนที่น่าสงสารมาก ถึงแม้ลึก ๆ ของเขาอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่เห็น เพราะเขาเคยมีอดีตที่แสนเจ็บปวด เขาจึงสร้างมาดร้าย ๆ ขึ้นมา เพื่อปกป้องตัวเขา จากคนอื่น ๆ นั้นเอง และต้องจมอยู่กับฝันร้ายของเขาทุกครั้งที่เขาหลับ แล้วฝันร้ายเกิดจากอะไรกันละ มันได้เกิดอะไรขึ้นกับเขา และใครที่อยู่เบื้องหลังฝันร้ายของเขา

     

     

     

     


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น