พรมลิขิตให้ฉันรักเธอ - นิยาย พรมลิขิตให้ฉันรักเธอ : Dek-D.com - Writer
×

    พรมลิขิตให้ฉันรักเธอ

    การที่จะได้เจอกับใครสักคนมันคงไม่ใช้เรื่องบังเอิญถ้าไม่ใช้เพราะพรมลิขิตให้เรามาเจอกันและทำให้ฉันรักเธอและความรักของฉันจะมีไว้ให้กับเธอเท่านั้นและตลอดไป

    ผู้เข้าชมรวม

    13,407

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    59

    ผู้เข้าชมรวม


    13.4K

    ความคิดเห็น


    38

    คนติดตาม


    91
    จำนวนตอน : 57 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  30 ม.ค. 66 / 20:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

               นิยายเรื่องนี้แต่งมาจากจินตนาการผู้เขียนเองคะ ถ้าเกิดว่าชื่อของตัวละครในเรื่องไปตรงกับชื่อของใครก็ต้องขอโทษและขออภัยมาในที่นี้ด้วยนะคะ และขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านและช่วยให้คำแนะนำให้เราได้แก้ไขคะ
               ขอแนะนำนิยายเรื่องพรมลิขิตให้ฉันรักเธอ เป็นนิยายเรื่อแรกที่เราหัดเขียนคะ และเรื่องราวของหนุ่มสาวที่มีฐานะและชีวิตที่แตกต่างกันแต่ก็มีสิ่งหนึ่งที่พวกเขาต่างก็ต้องการเหมือน ๆ กัน นั้นก็คือพวกเขาต้องการความรักจากใครสักคนที่จะมาเติมเต็มให้กับส่วนที่ขาดในชีวิตของพวกเขาเหมือน ๆ กัน แล้วคน ๆ นั้นจะเป็นใครกันล่ะ

               " การที่เราจะได้เจอกับใครสักคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตมันคงไม่ใช้เรื่องบังเอิญถ้าไม่มีบุญวาสนาต่อกันหรือบุญกรรมร่วมกันมาก่อนเหมือนที่หลาย ๆ คนเคยบอกผู้เขียนไว้ ถ้าไม่มีบุญวาสนาร่วมกันต่อให้รักมากขนาดไหนก็ต้องจากกันสักวันหนึ่ง แต่ถ้ามีบุญวาสนาร่วมกันต่อให้ไม่อยากจะเจอก็ต้องได้เจอจะหนีอะไรก็หนีได้แต่จะหนีชะตาตัวเองคงไม่ได้ "

            "   ดังนั้นการที่มีใครหลาย ๆ คนผ่านเข้ามาในชีวิตของเราไม่ว่าจะผ่านเข้ามาทำให้มีความสุขหรือเข้ามาทำให้เสียน้ำตา ทำให้ยิ้มได้ ทำให้เคร้า หรือเข้ามาทำให้ได้รัก หรือผ่านเข้าแล้วก็จากไป ต่างก็เพราะพรมลิขิต ให้ได้เจอกัน เหมือนดังหนุ่มสาวทั้งสี่คนที่พวกเขาได้มาเจอกัน..และทำให้ชีวิตของพวกเขาเปลี่ยนไป.. จะเปลี่ยนไปแบบไหนคงต้องตามอ่านในเรื่องกันคะ"
                    ผู้เขียนขอแนะนำตัวละครแต่ละตัวในเรื่องนี้ว่ามีใครบ้าง ของแต่ล่ะตัวละครในรื่องนี้เลยละกันคะ

     
          ผู้เขียนขออนุญาตขอนำเอารูปของบุคคลเหล่านี้มาเป็นภาพประกอบนิยายที่ผู้เขียนแต่งเอง แต่ไม่ได้นำเอารูปไปตีพิมพ์หรือมีส่วนเกี่ยวข้องในงานเขียนของข้าพเจ้าเพียงแต่นำมาเป็นภาพประกอบเพื่อให้คนอ่านได้สนุกกับการอ่านในนี้เท่านั้นคะ  เพื่อให้ผู้อ่านได้ฟินกันนิดหนึ่งคะ ผู้เขียนคงจะต้องขออภัยและขอขอบคุณท่านเจ้าของภาพมาณที่นี้ด้วยน่ะคะ ภาพนี้ผุ้เขียนถ่ายมาจากละครช่งอ3 lเรื่องเสน่ห์สัญญาแค้นคะ
     
    น้ำหวานหญิงสาวผู้ที่มีหน้าตาสวยหวานเหมือนชื่อของเธอแต่ดวงตาปนเคร้านิด ๆ มีรูปร่างสูงโปร่งดูปราดเปรียวและคล่องแคล่ว และดูใสชื่อ จมูกโด่งรั้นนิด ๆ ทำให้รับกับใบหน้าสวยได้รูป ผมยาวดำขลับปนน้ำตาลปล่อยยาวจนถึงกลางหลัง เธอใฝ่ฝันที่จะเจอใครสักคนที่อยู่ในฝันของเธอคนที่ทำให้เธอแอบรักตั้งแต่ยังไม่ได้เจอตัวตนจริง ๆ ของเขาเลย และเธอได้แต่แอบหวังว่าเขาจะมีตัวตนจริง ๆ ไม่ใช่แค่ในฝันเท่านั้น

            ผู้เขียนขออนุญาตนำรูปคุณ (โดม ) มาเป็นรุปประกอบให้ผู้อ่านได้ฟินนิดหนึ่งคะ บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับงานเขียนของข้าพเจ้าแต่อย่างใดเลย และผู้เขียนไม่ได้นำรุปภาพเหล่านี้ไปตีพิมพ์แต่อย่างใดคะ  ผู้เขียนแค่ขอยืมรูปของบุคคลเหล่านี้เอามาใส่ในนี้เพื่อให้ผู้อ่านได้สนุกกับการอ่านแค่นั้นเองคะ ผู้เขียนคงจะต้องขออภัยกับท่านเจ้าของภาพมาณที่นี้ด้วยคะ ขอบคุณคะ
    สเตฟานนักธุระกิจหนุมไฟแรงที่ไม่คิดจะรักใครหรือสนใจในเรื่องของความรัก เพราะเขาไม่เชื่อว่าจะมีใครที่สามารถจะมาทำให้เขารักได้ และรักเขาจริงนอกจากเงินหรือสมบัติของเขาเท่านั้นที่ผู้หญิงต้องการ เขาจึงทุมเท่ให้กับการทำงานไม่สนใจที่จะมองใคร ผู้หญิงก็เป็นได้แค่อาหารว่างของเขาเท่านั้น ที่เงินสามารถซื้อพวกหล่อนได้
     

         ผู้เขียนขออนุญาตนำรูปภาพของคุณ ( อั้ม    ) มาเป็นภาพประกอบเพื่อให้ผู้อ่านได้ฟินนิดหนึ่งคะ ผู้เขียนคงต้องขออภัยท่านเจ้าของภาพมาณที่ด้วยน่ะคะ หวังว่าแฟนคลับของคุณอั้มคงไม่ว่าเราน่ะคะ เราขอแค่นำภาพมาให้คนอ่านได้สนุกในการอ่านเท่านั้นเองไม่ได้นำไปตีพิมพ์ที่ไหน หรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับงานเขียนของผู้เขียนเลย คะ ขอบคุณคะ
     
     ส่วนอีกหญิงสาวที่มีนามว่าดาริกาที่มีทุกอย่างเพียบพร้อมทั้งหน้าตาที่สวยหาที่ติไม่ได้และฐานะร่ำรวยแถมยังเป็นนางแบบชื่อดังของวงการบันเทิงที่ใครต่างก็รู้จักเธอดี ด้วยรุปร่างหน้าตาที่สวยเซ็กซี่ที่หมุ่น ๆ ทั้งในและนอกวงการต่างก็อยากจะเป็นคู่ควงของเธอกันทั้งนั้น

              แต่เธอกับไม่หันมองใครเลยนอกจาก ชายหนุ่มที่เป็นเพื่อนสนิทของเธอที่เธอแอบหลงรักเขาเพียงข้างเดียวมาตลอด  ก็คือสเตฟานหนุ่มนักธุรกิจไฟแรงที่กำลังเป็นที่จับตามองของทุกคนในวงการธุรกิจ ที่ไม่เคยจะมีสายตาเอาไว้มองใครนอกจากงานของเขาเท่านั้น

     

     ออนุญาตคุณ ( เป้ อารักษ์  ) ขอนำเอารูปภาพมาเป็นรูปประกอบเพื่อให้ผู้อ่านได้ฟินนิดหนึ่งด้วยนะคะ บุคคลในภาพเหล่านี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับงานหัดเขียนของผู้เขียนแต่อย่างใด ผู้เขียนแค่นำเอาภาพมาใส่ให้ผู้อ่านได้สนุกกับการอ่านเท่านั้นเองไม

         เคนชายหนุ่มอีกคน เคนเป็นสถาปนิกให้กับบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่งและยังมีบริษัทที่เขาเปิดกับเพื่อนด้วย ซึ่งมีเขาเป็นหุ้นใหญ่กว่าเพื่อน ออกแบบและรับเหมาก่อสร้าง เขาต้องมาทำงานนี้แทนเจสัน เพราะพ่อ เพื่อนตัวดี ที่ไปรับงานเอาไว้ดันโยนงานนี้มาให้เขาเพราะต้องไปตามง้อแฟนของมันถึงต่างประเทศ  จึงทำให้เขาได้มาเจอกับดาริกา และทั้งสองไม่ค่อยจะกินเส้นกันสักเท่าไร

     

    ขอขอบคุณเจ้าของภาพคะ ภาพนี้ผู้เขียนถ่ายมาจากหนังเรื่อง คน อก หัก .Love  ชอบนางเอกน่ารักดี เลยอดเอามาฝากคนอ่านไม่ได้

    สารินีเพื่อนสนิทของน้ำหวานเธอเป็นผู้หญิงที่มีความหมั่นใจสูง รูปร่างสูงโปร่งหนุ่ดี ดูปราดเปรี่ยวออกไปทางผู้หญิงเปรี้ยว ๆ ชอบแต่งตัวสวยปนเปรี้ยวนิด ๆ หน้าตาสวยหวานหรือบางครั้งก็ดูเปรี้วย  แต่จริงใจรักเพื่อน และเธอก็ได้เจอก็ลูกค้าจอมตึ้อที่ชื่อสตีฟเขาแอบชอบเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอหน้าเธอในวันที่เขาได้มาดูห้องชุดที่สารินีเป็นคนรับผิดชอบอยู่หรือขายให้กับบริษัทนั้นเอง และสตีฟก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อที่จะเอาชนะหัวใจของหญิงสาวให้ได้ แล้วเขาต้องทำยังไงเธอถึงจะยอมตกลงเป็นแฟนกับเขาได้....


      บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผลงานของข้าพเจ้าแต่อย่างใด ผู้เขียนแค่ขออนุญาตขอยืมรุปภาพของท่านเหล่านี้มาเป็นภาพประกอบให้ผู้อ่านได้ฟินในนี้เท่านั้นไม่ได้นำเอาไปตีพิมพ์ที่ไหน จึงขออภัยและขออขอบคุณท่านเจ้าของภาพมาณที่นี้ด้วยคะ  ขอคุณมาก ๆคะ

    สตีฟนักธุรกิจวัยสี่สิบนิด ๆ แต่มีความหลงไหลในความสวยงามของหญิงไทยเอามาก ๆ และเมื่อเขาได้มาเจอกับสารินีโดยบังเอิญตอนที่เขามาเมืองไทย และกำลังมองหาที่พักสักแห่งเอาไว้เวลาที่เขามาทำงานหรือดูงานจะได้ไม่ต้องไปพักตามโรงแรม เขาชอบความเป็นส่วนตัว และได้มาเจอกับสารินีหญิงสาวที่มองตรงไหนก็ดูจะถูกใจเขาไปเสียหมด แบบนี้เขาจะมองผ่านเธอไปได้ยังกันล่ะ แถมเธอยังเป็นคนดูแลในเรื่อง ของการขายคอนโดที่เขาสนใจอยากจะซื้อ เลยเข้าทางเขาเลย.

    ถ้าผู้อ่านท่านใดชอบนิยายแนวตบจูบหรือพ่อแง่แม่งอนระหว่างพระเอกกับนางเอกก็เชิญเข้ามาลองอ่านผลงานหัดเขียนของเราดูน่ะคะ เพื่อจะชอบกัน ตอนนี้ผู้เขียนปิดปรับหลักการพิมพ์เนื้อหาและแก้ไข้เนื้อหาให้น่าอ่านกว่านี้นิดหน่อยคะ ไม่นานจะเอาลงให้อ่านคะ อดทนรอหน่อยนะคะ อย่าพึ่งลืมหรือทิ้งกันนะคะ ฝากผลงานหัดเขียนเรื่องนี้ด้วยนะคะ ขอบคุณมาก ๆ คะ

    ส่วนภาพวาดอันล่างผู้เขียนวาดเองคะ ชอบเลยเอามาใส่ไว้ ถ้าใครไม่ชอบบอกได้นะคะ จะเอาออกให้คะ
    นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของข้าพเจ้าผู้สร้างสรรค์ผลงานนี้แต่เพียงผู้เดียวห้ามคัดลอกหรือดัดแปลงส่วนหนึ่งส่วนใดในเนื้อหาของนิยายเรื่องนี้ก่อนได้รับอนุญาตจากข้าพเจ้าเป็นอันขาดคะ ขอขอบคุณคะ และรักคนอ่านทุกคนคะ

     


    2521a2521a

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น