ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dark summer ฉันตาย Ts10 กั้งบิวซีดี f.เต้มุก

    ลำดับตอนที่ #9 : ขัง

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ค. 57


     ปล.ตอนหน้าสาวกกั้งบิว ซีดีบิว แนะนำว่าเตรียมผ้าเช็ดหน้าเคอะ

     

     

                                             ตอนที่ 7

     

      ไม่ว่าจะเกิดอะไรเธอเรียกฉันได้เสมอ

     ไม่ว่าดีร้ายฉันจะคอยอยู่เคียงข้างเธอ

     

     

    อ๋อ พอดีเสื้อนักศึกษาตัวนั้นยิ้มมีไว้ใส่ถ่ายแบบในหนังสือของโรงเรียน

    ของยิ้มนะค่ะ ไม่มีอะไรหรอกค่ะ พี่มุกพี่บิว       

     

     

    ชนัญญารู้สึกตงิดใจชอบกล แม้จะได้รับการอธิบายจากปากของโสรญา

    แต่ความวิตกและสงสัยยังมีไม่หายนักหรอก 

     

    รึว่าคนที่แม่บ้านคนนั้นบอกคือ

     

     

    ……..

     

     

    โสรญา!!

     

     

    บ้าน่าเด็กสาวน่ารักและดูท่าทางใสบริสุทธิ์ไม่มีอะไรน่ะหรอ

     

     

    อาจจะจริง

     

    โสรญาในชุดนักศึกษาสถาบันเดียวกับชนัญญาจ้องมองชนัญญาอยู่

    โสรญาหัวเราะในลำคอเบาๆแล้วแอบถ่ายรูปชนัญญาเอาไว้

     

    ไม่น่าเชื่อเลยใช่มั้ยว่าเด็กสาวใสซื่อจะมีแววตาเยือกเย็นเพียงนี้

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “ไอบิว!

     

    เสียงแหบพร่าทรงสห์วิ่งมาทางชัญญาที่นั่งฟังเพลงอยู่คนเดียว

    ชนัญญากดพอสเพลงก่อนจะถอดหูฟังออกเพื่อหันไปขารับสุภัคชญา

     

    “มีอะไรเห็นช่วงงี้หมกมุ่อยู่แต่หน้าคอม”

     

    สุภัคชญาอึกอักเล็กน้อยแล้วยิ้มร่าเริงตอบ

     

    “ก็ช่วงนี้ฉันติด เออนี่ แกพาฉันไปเอาคทาดรัมในห้องเก็บของของคณะหน่อยน้า พอดีมันมืดมากเลย ฉันกลัว”

     

     

    “กลัวอะไร ไร้สาระน่า”

     

    “ก็รุ่นพี่เค้าเล่ามาต่อๆกันอ่ะดิว่ามีภารโรงหมดหวังในรักผูกคอตาย!

    แล้วก็มักเจอภารโรงส่งเสียงร้องไห้!

     

    ชัญญากลืนน้ำลายลงคอเอื้อกหนึ่ง จริงๆแล้วเธอไม่ใช่คนกลัวผี

    แต่ตอนนี้เธอเริ่มเชื่อแล้วว่ามีสิ่งที่มองไม่เห็อยู่รอบกาย

     

    แรกทีก็จะปฎิเสธแต่ก็เหมือนทุกๆครั้งนั่นแหละนะ

    สุภัคชญาส่งเสียงอ้อนแล้วเกาะแขนเพื่อนตัวเองสบตาวิ๊งๆ

     

     

    เหมือนทุกๆทีเลย ชนัญญามักแพ้สายตาขี้อ้อนคู่นั้น

     

    คนหรือลูกแมวก็ไม่รู้จะโกรธตาก็ยังกับนกฮูกพออ้อนก็เหมือนลูกแมว

     

     

    “ก็ได้ๆ”

     

    สุภัคชญาควงแขนของเพื่อคนสนิทไปตามทางก็มีเสียงจอแจๆไม่หยุดหย่อนบางคนถึงกับหยุดคุยหันมามองชนัญญาและสุภัคชญา

     

    ส่วนนึงคงเป็นเพราะความสวยความน่ารักที่พวกเธอมีกระมัง

     

     

     

    น่ากลัวเหมือกันแฮะในห้องเก็นของ

     

    ชนัญญาอดที่จะขนลุกวาบไม่ได้  จึงใช้มือลูบแขนที่ลุกชันให้

    เอนนอนลงอีกครั้ง แล้วเดินตามสุภัคชญาที่ดูจะกลัวไม่แพ้กันเข้าไป

     

    เข้าใจแล้วว่าทำไมสุภัคชญาถึงอ้อเธอซะขนาดนั้น

     

    เอี๊ยด

     

    สุภัคชญาเปิดประตูขึ้นแล้วเกาะกันเดินเข้าไปในห้องเก็บของ

    มันมืดมาก มากเสียจสุภัคชญาเปิดไฟฉายในมือถือ

     

    “นี่ป่ะคทา

     

    กึก

     

    เหมือนมีสิ่งของบางอย่างตีเข้าที่ศีรษะของชนัญญา

    ร่างของชนัญญากระตุกแล้วล้มสลบลงไป

     

    คนที่ตีไม่ใช่ใครหรอก ก็สุภัคชญาน่ะแหละ

     

    “สลบไปได้ซะที”

    ว่าแล้วสุภัคชญาก็เดินออกไปปิดประตู แต่ไม่ล็อกกลอน

    แววตาของสุภัคชญานิ่งเงียบไม่สามารถหยั่งรู้ความรู้สึกใดๆได้

     

     

    น่ากลัวจริงๆ

     

     

     

     

     

    แช่วับๆๆๆ  ตอนหน้าเตรียมดราม่า

    รักสามเศร้าได้เบย ตอนนี้พี่เฟรมกับพี่ยิ้ม ยังไงๆ

    ยินดีกับพี่อาเมนด้วยนะค่ะได้เล่นเป็นตาอ๊อด สี่แผ่นดิน

    จะไปดูน้า

     

    ตอนนี้ขอให้ถึง50เม้น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×