ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dark summer ฉันตาย Ts10 กั้งบิวซีดี f.เต้มุก

    ลำดับตอนที่ #8 : เบื้องหลัง

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ค. 57


                                  ตอนที่ 6

     

     

       โอบกอดฉันไว้และนำทางฉันไปสู่ดินแดนแสนไกล

    ในคืนนี้อย่าปล่อยให้ฉันเป็นแค่คนสำคัญแค่นั้น

     

     

     

     

     

    เคยเป็นมั้ยเวลาเจอใครบางคนแล้วเกลียดขี้หน้าตั้งแต่ครั้งแรก

    ทั้งๆที่ยังไม่ได้คุยกันเลย….

     

    มันเกิดขึ้นกับ เชอรีน ณัฐจารี

     

    “แหมๆๆ  จะควงหนุ่มฮอตสองคนในเวลาเดียวกันเลยหรอจ้ะ”

    ณัฐจารีมองชนัญญาในโรงอาหารด้วยแววตาหมั่นไส้

    ถือวิสาสะเดินเข้าไปเท้ามือกับโต๊ะจ้องหน้าอีกฝ่ายด้วยแววตา

    ใสซื่อ คนที่ผ่านไปผ่านมทาอาจคิดว่ามีการทักทายกันธรรมดา

     

    “จะมาหาเรื่องอะไร”ชนัญญามองแบบไม่เกรงกลัวแต่อย่างใด

     

    “ป๊าว ก็เมื่อวานเห็นควงซีดีแล้ววันนี้มาควงกั้ง  คิดว่าพรุ่งนี้คงจะไปควงอาจารย์ ฮ่ะๆ อุ๊ยๆ โกรธหรอจ้ะ”

     

    ณัฐจารีแสยะยิ้มน่าเกลียดออกมาด้วยความหมั่นไส้เป็นที่สุด

    ชนัญญาถอนหายใจเฮือกใหญ่กับความคิดโสมมของหญิงสาวตรงหน้าลุกขึ้นหยิบถาดข้าวเพื่อจะเอาไปเก็บ

     

    แต่คนพาลก็คือคนพาล

    แป้ก!

     

    มือขาวสวยของณัฐจารีปัดถาดจานข้าวของอีกฝ่ายจนหกละเทอะ

    ที่โรงอาหาร

     

    “ตาย ระวังหน่อยสิจ้ะ ชนัญญา

     

    ว่าแล้วณัฐจารียิ้มกระหย่อมแล้วเดินนออกไปทิ้งให้ชนัญญา

    กำมืออย่างคับแค้นใจพลางท่องไว้ในใจ

     

    ใจเย็นๆอย่ามีเรื่อง

     

    ทั้งที่ใจจริงหญิงสาวอยากจะเอาข้าวสารเน่าๆไประเลงบนปาก

    เน่าๆที่ไม่เหมาะกับใบหน้านั่นจะตายอยู่แล้ว!

    สวยก็สวย หน้าตาก็ดี  เป็นถึงสาวฮอต

     

    แต่นิสัยไม่มีค่าสักนิด!

     

     

    “อ้าวบิวเป็นไงมั่งว่ะ”

     

    ณัฐณิชาที่เห็นเหตุการ์ณถือถาดข้าวมาวางที่โต๊ะแล้วถามเพื่อนรัก

    ด้วยความเป็นห่วงเป็นใย

     

    เป็นห่วงแล้วทำไมยืนมองเฉยๆ!

     

    “สวยใจเสียจริงๆนางคนนี้นี่”

     

    ชนัญญาสถบเบาๆแล้วหันไปเก็บจานถาดกับณัฐณิชา

     

     

    บางทีสุภาษิตที่ว่าน้ำเชี่ยวไหลมากอาจจะเป็นจริง

     

    ณัฐจารีแอบลอบมองไกลๆด้วยแววตาไม่พอใจจ้องเขม็ง

    ตรงมาที่ชนัญญา พลางกำมีดในกระเป๋าแบรเนมส์

    ภายใต้ท่าทีธรรมดาๆ ไม่มีใครรู้เลยว่าหญิงสาวกำมีดในกระเป๋า

    พร้อมแทงใครบางคนตลอดเวลา!

     

    เกลียดฉันเกลียดแก อีชนัญญา!

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ชนัญญานั่งคุยกับณัฐณิชาและโสรญาในห้องทรงสี่เหลี่ยมจัสตุรัส

    สีชมพูหวานใสของโสรญา เสียงจอแจๆดังตามประสาผู้หญิง

     

    ยิ่งโสรญามีความน่ารักและช่างเอาอกเอาใจทำให้ใครๆที่สนทนา

    ด้วยไม่รู้จักเบื่อเลยกระมัง

     

    “เออจริงสิ! พี่มุกพี่บิวค่ะ เดี๋ยวสมายด์ไปเอาคัฟเค้กที่ทำเอาไว้

    ให้พี่ๆมาชิมมาให้ชิมนะค่ะ ยิ้มทำสุดฝีมือเลย” โสรญาฉีกยิ้มกว้าง

     

    “โห ยิ้มทำเองเลยหรอ ยินดีเลยจ้ะ”ณัฐณิชาปรบมือรัวให้กับโสรญาทำหน้าตาชื่นชมเด็กคนนี้ไม่แพ้ชนัญญา

     

    ก็นะทั้งน่ารักพูดเก่งช่างประจบประแจง ใครอยู่ด้วยก็รัก

     

    “ค่ะ เดี๋ยวยิ้มลงไปเอาให้นะค่ะ”

     

    พูดจบโสรญาก็หายไปจากห้องเพื่อลงไปหยิบคัฟเค้กที่ตั้งใจทำ

     

    “บิวน้องสมายด์นี่น่ารักเนอะว่าป่ะ”ณัฐณิชาถามชนัญญา

     

    ชนัญญานิ่งไปครู่ก็ตอบว่า

     

    “อืมแต่ทำไมฉันรู้สึกว่าสมายด์น่ารักแปลก”

     

    “แกน่ะคิดมาก สงสัยเกือบโดนยัยพี่เชอรีนฆ่ามาแน่ๆ”

     

    แล้วแววตาชนัญญาเหลือบไปสะดุดเข้ากับชุดนักศึกษา

    ที่วางซ่อนไว้ใต้เตียงแต่มีเสื้อยื่นออกมา ชนัญญาขมวดคิ้วด้วยความสงสัย

     

    “มุกดูดิ สมายด์เพิ่งอยู่ม.5 มันไปเอาชุดนักศึกษามาจากไหน

    แถมเป็นของสถาบันเราด้วย..

     

    “จริงดิไหนว่ะ”

     

    คำพูดของชนัญญาปลุกความสนใจให้ณัฐณิชาเป็นอย่างมาก

    ทั้งสองมองชุดนักศึกษาที่ปักคณะเดียวกับพวกหล่อนเสียด้วย

     

    “เชรี่ย เป็นไปได้ไงว่ะ  เดี๋ยวนี้ชุดนักศึกษามันมีให้เด็กทั่วไป”

     

    “กูว่าแปลกว่ะ แปลกสัดอ่ะ”

     

    อีกด้านนึง โสรญายืนพิงประตูห้องตัวเอง หล่อนได้ยินทุกอย่าง

    แววตาดูเย็นชาและเรียบนิ่ง  เดาความคิดไม่ออก

    มือของโสรญาค่อยๆหยิบมือถือของตัวเองออกมาแล้วต่อสายหาใครบางคน

     

    “ค่ะตอนนี้พี่บิวและพี่มุกรู้แล้วค่ะ  เอายังไงต่อไปดีค่ะ”

     

    “เริ่มแผนต่อไปได้เลย”

     

     

     

     

     

    หายไปหลายวันจุงเบย

    ไรต์แต่งสดทุกตอนจ้า แค่ไปอ่านทบทวน

    แล้วแต่งต่อเป็นไงมั่ง ตอนนี้ขอถึง37เม้นะเออ

     

    รักรีดดดด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×