ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dark summer ฉันตาย Ts10 กั้งบิวซีดี f.เต้มุก

    ลำดับตอนที่ #5 : มีดที่แทงมิดด้าม

    • อัปเดตล่าสุด 26 เม.ย. 57


    ตอนที่ 4

    ฝันร้ายในคืนนี้ทำให้ฉันกลัว

    ใจเหมือนแตกออกเป็นเสี่ยงๆ

     

     

     

    “บิวช่วงนี้ลูกเป็นอะไรรึเปล่า พอตะวันตกดินก็เอาแต่หมกตัวอยู่แต่ในห้อง เหม่อลอย พอรุ่งเช้าก็รอให้มีคนตื่นมาเยอะค่อยออก”

    มารดาลูบศีรษะของชนัญญาด้วยแววตาเศร้าๆ  การที่คนเป็น

    พ่อแม่การได้เห็นลุกสาวตัวเองหม่นหมองมันเจ็บปวดยิ่งกว่ามีมีดที่ลับไว้อย่างแหลมคมมาทิ่มแทงในจิตใจ

     

    “มีอะไรบอกพ่อกับแม่มาสิ”บิดาของชนัญญาเอ่ย

    ชนัญญานั่งนิ่งรู้สึกไม่อยากทานข้าวต้มที่อยู่ตรงหน้า เกิดความคิดในใจมากมาย 

    การโกหกพ่อแม่เป็นบาป

    การพูดความจริงแล้วพ่อแม่ทุกข์ระทน

     

    ชนัญญาสงสัยซะแล้วว่าอย่างไหนบาปมากกว่ากัน

    แต่ปากไวกว่าความคิดชนัญญาเลือกที่จะโกหกโป้ปด

     

    “เปล่าหรอกค่ะบางทีช่วงนี้เรียกหนัก ตามเพื่อนไม่ค่อยทัน

    เลยอ่านหนังสือให้มากกว่าคนอื่นเป็นสองเท่าอ่ะค่ะ แล้วก็ถ้าไปมหาลัยเช้ากลัวโจรโรคจิตนะค่ะ ช่วงนี้อาละวาดบ่อย”

     

    “โธ่แม่คุณ  ทำไมกลายเป็นคนหัวอ่อนซะเล่า  เห็นซนกระโดกกระดากเป็นนลิงจนคิดว่าเลี้ยงเด็กผู้ชาย แม่กับพ่อน่ะเป็นห่วงนะยังไงก็ดูแลตัวเองดีๆนะ เดี๋ยวเป็นลมเป็นแล้งไปจะยุ่ง”

    มารดาของชนัญญามองด้วยแววตาห่วงใยแต่นั่นทำให้ชนัญญายิ่งทุกข์เพราะการที่เห็นพ่อและแม่ยิ่งรักและห่วงใยเธอมากเท่าไหร่

    ยิ่งทำให้เธอกลัวว่าถ้าแม่รู้ว่าเธอเคยทำให้คนๆหนึ่งเสียใจปางตายท่านคงผิดหวัง

     

    แม้แต่ชนัญญายังไม่รู้ว่าตัวเองไปทำอะไรให้ใครเขาถึงตามมา

    จองล้างจองผลาญเธอขนาดนั้น

     

    ก็รู้ว่าถาม ถาม ถาม แต่ไม่มีคำตอบ!

     

    ก๊อก ก๊อก

    “ใครมาน่ะ ดึกๆดื่นๆ”บิดาชนัญญาเอ่ยในขณะกำลังตักข้าวต้มเข้าปาก

     

    “เดี๋ยวบิวไปเปิดเองค่ะ”

     

    ก๊อก ก๊อก

     

    “มาแล้วค่ะ มาแล้วๆ”

    ชนัญญาเร่งฝีเท้าให้ช้าลง เธอกลัวว่าหากเป็นคนที่หมายจะเอาชีวิตเธอ อาจจะมาปั้นหน้ายิ้มแล้วยิงเธอเข้า ใจเต้นระรัวๆ

    ไม่ได้มาเพราะอาการเขินอายอย่างเมื่อเช้าแต่เป็นเพราะอาการกลัวกลัวที่สุด

     

    ก๊อก ก๊อก

    เสียงเคาะประตูยังคงดังต่อ ในขณะที่มือเล็กนวลกำลังเอื้อมไปเปิดประตู เหงื่อก็ออกที่มือทำให้ลื่น

     

    แก๊ก ประตูถูกเปิด

     

     

     

     

    !!

     

    “เซอร์ไพสต์”

     

    “อ้าวหนูมุก”

     

    เมื่อเปิดประตูออกเจอหญิงสาวชื่อว่าณัฐณิชายืนแบมือกว้าง

    ทำหน้าเซอร์ไพสต์ ณัฐณิชาในชุดนักศึกษากอดคอบิวๆเบาๆ

     

    “สวัสดีค่ะคุณพ่อคุณแม่ หนูขอค้างบ้านคุณพ่อคุณแม่หนึ่งคืนได้มั้ยค่ะพอดีมุกถูกทำโทษน่ะค่ะ มืดแล้วด้วย พ่อกับแม่บอกให้นอนค้างบ้านเพื่อนที่ใกล้ที่สุดเพราะอันตราย พ่อกับแม่ไม่ว่าอะไรใช่มั้ยค่ะ”

     

    “โอย ได้สิ เพื่อนบิวก็เหมือนลูกแม่ แม่เห็นเรามาตั้งแต่คลานตามกัน แม่รักเราเหมือนลูกเหมือนหลานน่ะแหละ”

     

    “ใช่ๆ ตามสบายนะมุก นี่ไม่ใช่ครั้งแรกซะหน่อย”

     

    ณัฐณิชามักจะมาค้างบ้านชัญญาบ่อยๆหากมีโอกาส ทำให้พ่อแม่ของชมัญญารักและเอ็นดูณัฐณิชามาก ไหนจะคุณแม่ของณัฐณิชาที่เข้ากันกับคุณแม่ชนัญญาได้อย่างดี

    ทำให้คืนนี้ชนัญญาคงจะได้นอนหลับฝันดีแน่ๆ

     

     

    ห้องนอนของชนัญญา

     

    ร่างของสองสาวถูกเปลี่ยนเป็นชุดนอน ก่อนจะคุยกันตามประสาผู้หญิง ส่วนใหญ่ชนัญญาจะคุยมากกว่า

     

    “ว่าแต่แกเหอะมุก ทำไงโดนทำโทษว่ะ”ชนัญญาถาม

     

    “ก็ฉันแค่ซ้อมหลีดเสียงดัง อีตาคณะกรรมการรุ่นพี่ก็มาเรียกฉันน้องทอม ฉันไม่ชอบฉันเลยต่อยไปทีนึงแล้วมันก็จับฉันให้ไปขัดสระน้ำแถมมองตลอดเลยอ่ะ”ณัฐณิชาเล่าอย่างหมั่นำส้

     

    “สมควรและ ว่าแต่พี่เค้าชื่ออะไรหรอ”

     

    “น่าจะชื่อพี่เต้”

     

    “รุ่นพี่คนนี้ใช่ป่ะที่ใครๆก็บอกว่าหล่อและแอบชอบแก”

     

    “บ้าสิแก ไม่จริงหรอกๆ”

     

    “อ่ะนั่นแน่ แค่นี้ก็ต้องหน้าแดงด้วย”

     

    แล้วความสนิทก็พาหญิงสาวสองคนเม้ามอยไปต่างๆนานาตามประสาผู้หญิงที่ถึงจะไม่เหมือนผู้หญิงก็ตาม และจบที่ต่างคนต่างล้มตัวลงนอนบนเตียงขนาดคิงส์ไซน์

     

     

     

    ชนัญญามามหาลัยเช้ากว่าปกติเพียงคนเดียวเพราะณัฐณิชา

    ขอไปบ้านเพื่อจะเอางานไปส่งอาจารย์

     

    ที่นี่ตอนเช้ามืดมันเปล่าเปลี่ยวดีเนอะ

    จู่ๆขนต้นแขนของชนัญญาก็ลุกซู่บ่งบอกได้ว่าเธอไม่ได้อยู่คนเดียวในตึก! ชนัญญาพยายามจับสองตัวเองแล้วหลอกยว่าอาจจะเป็นภารโรงหรือแม่บ้านทั้งที่กลิ่นพยาบาทชัดเจน!

     

    มันกำลังอยู่ใกล้ๆเธอในตอนนี้!

    “สวัสดีชนัญญา..เรามาชำระแค้นกันมั้ย”เสียงที่ตั้งใจทำให้มันแหบเพื่อฟังไม่ออกว่าเป็นเพศไหนดังขึ้น

    เสียงไม่ได้ไกลมันอยู่แค่ข้างๆหู! แต่ยังไม่ทันหันไปปลายมีดแหลม

    ก็จ่อเข้าที่คางของชนัญญา ชนัญญาตัวแข็งทื่อไม่มีแรงวิ่งหรือขยับตัวใดๆทั้งสิ้นเหมือนว่าร่างกายถูกบังคับให้นิ่งงันอยู่อย่างนั้น

     

    “แกคือใครฉันเคยทำอะไรให้แก..

     

    “หึ หึ”

    อีกฝ่ายได้ยินก็หัวเราะเหมือนสมเวชตัวเองแล้วเดินไปพลักเก้าอี้ล้มทีละตัวทีละตัวแต่ชัญญาไม่รู้ว่าใครเพราะมันใส่เสื้อสีดำคลุมหัว มันส่งเสียงหัวเราะสลับกับร้องไห้ไปแล้วพลักเก้าอี้ไปเรื่อยๆ

     

    “ทำให้ฉันสูญเสียคนรัก

    “ฉันไม่เคยทำอะไรแบบนั้น”

     

    “ทำให้ฉันต้องทรมาณทั้งเป็น

     

    “ฉันไม่เคยทำร้ายใคร”

     

    “ทำให้ชีวิตฉันพังพินาศลง

     

    “ฉันไม่เคยทำอย่างนั้น”

     

    “มึงแน่ใจหรออีชนัญญา!! กูถามว่ามึงแน่ใจหรอ!!

    อีกฝ่ายหมดความอดทนวิ่งพรวดเข้ามาพร้อมถือมีดไว้แน่น

    จับคางอีกฝ่ายแล้วถามซ้ำๆ ชนัญญาไม่เห็นใบหน้าเพราะมันถูกปิดด้วยหมวกไอ้โม่งสีดำ

    “ฉันแน่ใจ!

     

    “งั้นกุจะทำให้คนเลวๆอย่างมึงไปในที่ๆควรอยุ่!!

     

    แล้วหมวกก็สะบัดออกจากใบหน้าของมัน

     

    ฉึก!

     

    มีดด้ามยาวปักเข้าอย่างจังที่หัวใจสีแดงของชนัญญา  ไม่มีโอกาสได้เห็นว่ามันคือใครกันแน่แต่ปลายมีดยังคงเสียดมิดด้าม

    ไปแหลกหัวใจสีแดงจนสิ้นร่างของชนัญญากระตุกสองสามที

    แล้วค่อยๆล้มตัวลงทั้งน้ำตาไม่มีโอกาสได้ส่งเสียงใดๆ

     

    เสียงสุดท้ายที่ชนัญญาได้ยินคือเสียงหัวเราะของมัน มันใช้มีดที่แทงชนัญญามาแทงที่ตัวเองก่อนจะล้มลงข้างๆชนัญญา

     

    “ไม่ต้องแปลกใจทุกวันนี้กูมีชีวิตเพื่อฆ่ามึงอย่างเดียว!

     

     

     

     

     

    !!

     

    ร่างของชนัญญากระตุกขึ้นจากเตียงนอนแล้วหอบหายใจด้วยความเหนื่อยจเหงื่อออก ชนัญญาจับที่ใบหน้า ลำคอ

    และแขนของตัวเองแล้วปิดปากร้องไห้เบาๆ

     

    นี่มันฝันบ้าอะไรกัน..แกจะมาเอาชีวิตฉันก็เอาไปเลย!

    ฉันเบื่อการทรมาณอย่างนี้อีกแล้ว

     

    “เชรี่ย แกร้องไห้ทำไมว่ะ”

     

    ณัฐณิชาที่สะดุ้งตื่นตามถามชนัญญาที่ปิดปากร้องไห้ไม่หยุด

    ณัฐณิชาจับหัวชนัญญามาพิงที่ไหล่ตัวเองแล้วลูบหัวปลอบใจเบาๆ

     

    “มีใครจะฆ่ากูว่ะ มันจะแทงกูให้ตาย”

     

    “แกใจเย็นๆนะ ฉันอยู่ตรงนี้แล้วนะเว้ย”

     

    ชนัญญานึกถึงภาพนั้นอย่างสยองใจใครคนนั้นมันแค้นเธอมาก!

     

     

     

    มาแล้วๆ ไรต์รักรีดจุงเม้นดีมากๆ

    ถือว่าตอนนี้คือไรต์หลอนนะเหมือนมีสายตาพยาบาท

    จ้องมองว่ะ  ฮ่าๆๆ สัญญาถ้าไม่ติดธุระจะอัพทุกวัน

     

    แต่ ตอนนี้ขอให้ถึง30เม้นนะไม่งั้นไม่อัพนะเออ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×