ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dark summer ฉันตาย Ts10 กั้งบิวซีดี f.เต้มุก

    ลำดับตอนที่ #4 : เคียงข้าง

    • อัปเดตล่าสุด 25 เม.ย. 57


    ตอนที่4

     

    ไม่เคยคิดรักใคร เคยตั้งใจว่าต้องไม่ใช่เธอ

    แต่วันนี้ดูเถอะเธอเข้ามาคอยรบกวนจิตใจ

     

     

    ในชีวิตคนเราก็มีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้ทุกวี่ทุกวัน

    “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด”

    เสียงที่ร้องด้วยความตกใจปลุกให้กันธีร์ที่บังเอิญมาตาม

    จีบชนัญญาใช้มือหนาสองข้างพลักชนัญญาให้ไปในทิศตรงกันข้ามกับกระเบื้องสีขาวที่เกือบจะได้เปื้อนเลือดบริสุทธิ์

    ของชนัญญา 

    “โอ้ย”ที่ชนัญญาร้องไม่ใช่เพราะกระเบื้องตกลงมากระแทกศีรษะแล้วเลือดอาบตัวอย่างที่ควรเป็นแต่เป็นเพราะพื้นที่ต่างระดับและมีกินเล็กน้อยทำให้ชนัญญาล้มขาพับเลยทีเดียว

    “บิวเป็นไงบ้าง” กันธีร์ค่อยๆเดิเข้าไปพยุงชนัญญาที่ร้องคร่ำครวญราวกับขาหักก็ไม่ปาน เพราะตรงที่หล่อนล้มเป็นบันได

     

    “เจ็บสิถามได้

     

     

    “แต่ยังไงก็ขอใจล่ะกัน เจ็บขาก็ดีกว่าหน้าเป็นซอมบี้เหมือนสายน้ำผึ้ง ว่าแต่นายจะจับไหล่ฉันอีกนานมั้ย ทำไมไม่ช่วยดึงขึ้นไปว่ะ!” ชนัญญามองกันธีร์แววตาค้อนนิดๆ เมื่อรู้ตัว

    กันธีร์ประคองชนัญญาไปที่ม้านั่งสีน้ำตาล

    “เป็นยังไงบ้าง

     

    สิ่งที่ไม่คิดว่าควรจะเกิดก็เกิดขึ้น ชนัญญาน้ำตาคลอเบ้า

    หยดน้ำสีขาวไหลรินออกมทาจากดวงตา ชนัญญาเงยหน้าขึ้นเพื่อหวังให้น้ำตาไหลปรื่มกลับเข้าไปอีกครั้ง กันธีร์มองด้วยความสงสารจับใจแต่เขาคงช่วยอะไรไม่ได้

    “อ่ะนี่ ยัยขี้แง”กันธีร์ยื่นผ้าเช็ดหน้าสีฟ้าอ่อนให้ชนัญญา

    แม้จะอิดออดบ้างแต่สุดท้ายก็รับมาซับน้ำตาที่ไหลอาบแก้ม

    “ฉันชอบเธอนะยัยชนัญญา

    เหมือนชนัญญาจะลืมความกลัวและผวาไปเหมือนสั่งได้

    ชนัญญากลับมาเป็นชนัญญาอีกครั้งด้วยการหันหน้าไปฟังอีกทีว่าชนัญญาไม่ได้หูฟาดไป

    “พูดจริงใช่มั้ยเนี่ย

    “พูดจริงๆสิ”

     

     

    “ซะเมื่อไหร่ แบร่ๆ หหลงตัวเองจริงๆเธอเนี่ย”

    ชนัญญาทำหน้าง้ำ จะว่ายังไงดีเมื่อถูกแกล้งแบบนี้

    จริงๆหล่อนก็เชื่อคนง่ายไปรึเปล่านะ มือเล็กถูกฟาดเข้าที่

    ไหล่ของอีกฝ่าย แต่กันธีร์ก็ไม่สะทกสะท้าน

     

    “เออนายฉันสงสัยว่ะ”

    “ว่า?

    “ที่นายบอกจะจีบฉันน่ะ”

     

    “ฉันก็หมายความอย่างที่พูดจริงๆน่ะแหละ”

     

    “แล้วทำไมถึงคิดอย่างงั้นล่ะ”

     

    “เจอครั้งแรกก็อยากจีบไง?

     

    “อ๋อหรอย่ะ”ชนัญญายักคิ้วกวนๆ

     

    แปล็บ

     

    “เฮ้ย!!” ชนัญญาร้องเสียงหลง

     

    “เป็นอะไร”

    “ไอโฟนฉันพังซะแล้ว

     

    “ห้ะ”

    เมื่อกันธีร์มองเครื่องอำนวยความสะดวกทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า

    บนมือของชมัญญาก็เข้าใจได้ทันที

     

    “ของเก๊รึเปล่า-_-“

     

    “ไอโฟน6 จีนแดงเว้ยพอดีตอนจะซื้อมันหมดงบ

     

    “ยัยบ้าเอ้ย”กันธีร์ลูบหัวอีกฝ่ายด้วยความเอ็นดู ขณะที่อีกฝ่ายทำหน้าเศร้าไว้อาลัยให้กับไอโฟนจีนแดงที่ใช้ยังไม่ถึงอาทิตย์ก็มาลาจากไป

    “นี่ฉันถามอะไรหน่อยทำไมช่วงนี้เธอดูแปลกๆ  ทำหน้าเหมือนคนป่วย  ดูเหม่อลอย  แล้วก็เหมือนไม่มีสติ

     

    ชนัญญาทำหน้านิ่งเพราะไม่รู้จะตอบยังไงถึงจะถูกเลยตัดสินใจพูดในสิ่งที่เข้าใจง่าย

     

    “งั้นถ้าสมมุติว่าวันนึงนายได้ไปในที่ๆไม่มีคนรู้จักอยู่เลย

    ทั้งพ่อแม่ เพื่อนสนิทและพอรู้จัก ญาติพี่น้อง นายจะรู้สึกอ้างว้างมั้ยอ่ะ”ชนัญญาเอ่ยมาเสียงเรียบนิ่งจะว่าร้องไห้ก็ไม่ใช่ จะว่าเฉยๆก็ไม่เชิง

     

    “โคตรน่ากลัวเลย

     

    “อืมก็ประมาณนั้นแหละ ขอบใจนะที่อยู่เป็นเพื่อน”

    ว่าแล้วชนัญญาเอียงศีรษะไปพิงที่ไหล่ของกันธีร์แล้วหลับตาลงนิ่ง ส่วนฝ่ายชายก็เอียงหัวพิงกันทำให้ต่างฝ่ายต่าง

    หัวใจเต้นเร็วขึ้นเรื่อยๆ

     

    เป็นครั้งแรกที่ชนัญญาไม่รู้สึกว่ามีสายตารุนแรงจ้องเธอ..

     

    แต่สายตานั้นนั่งเท้าคางมองเธอจากตึกร้างสูงๆด้วยแววตาเรียบนิ่งแต่หากมองเข้าไปลึกๆมันเป็นแววตาของคนที่พร้อมจะฆ่าชนัญญาได้ทุกเมื่อ เต็มไปด้วยความพยาบาท คั่งแค้นและจะจองเวรจองกรรมไปจนชาติสุดท้ายที่ชนัญญาจะมีชีวิตอยู่แต่ถึงอย่างนั้นเจ้าของสายตาพยาบาทก็รู้สึกว่าชนัญญาคงลืมเรื่องนั้นไปแล้ว

     

    “ฉันเกลียดแก ฉันจะขอจองเวรกับเธอไปทุกภพทุกชาติ”

    คุณก็ลองหันไปมองข้างๆคุณเถอะ

    ตอนนี้กำลังมีใครบางคนหรืออาจไม่ใช่คนมองคุณอยู่

    ด้วยแววตาที่เกลียดชัง พยาบาทก็ได้

     

     

     

     

    สวัสดีค้า เสียงอย่าให้ตกๆ

    แฮ่ๆ เกมมาแล้วนะค่ะ ขอบคุณทุกเม้นมากๆเลย

    ที่เกมมีโอกาสได้พัฒนางานเขียนจากเขียนห่วยๆ

    ตอนนี้ซีดีบิวเต็มๆ ยังไงไรต์ไม่ลำเอียงหรอก

    ส่วนตอนจบไรต์ขอฮุบไว้ก่อนอิอิ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×