ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dark summer ฉันตาย Ts10 กั้งบิวซีดี f.เต้มุก

    ลำดับตอนที่ #10 : คนที่เรารักกับคนที่รักเรา

    • อัปเดตล่าสุด 19 เม.ย. 59



     

                              ตอนที่ 8

     

     

      คนหนึ่งเขาคือคนที่ฉันรักและอีกคนคือคนที่

    รักฉัน แล้วแบบนี้ฉันควรตอบรับใคร

     

     

     

    “ตอนที่ฉันท้อทอย หมดหวัง เขาก้าวเข้ามาในชีวิตฉันและให้กำลังใจ ฉันสู้ได้อีกครั้ง แต่ในวันวาน เขาอีกคนช่วยชีวิต

    ฉันเอาไว้และคือคนที่ฉันรัก ฉันควรจะเลือกคนไหน”

     

                             BY BEW

     

     

     

    กันธีร์รู้สึกหงุดหงิดเล็กน้อยที่จู่ๆรุ่นพี่ก็มาใช้งานให้หยิบกระป๋องทาสีทั้งที่กำลังอ่านเลคเชอร์ซ้ำๆ  ร่างสูงเดินไปที่ห้องเก็บของ

    มือหนาดึงบานประตูไม้ที่ผุพังออก มือหนาหยิบมือถือขึ้นมาเปิดไฟฉาย เมื่อเดินเข้าไปเพียงอึดใจไฟฉายก็ส่องจ้าถึงร่างบางที่นอนสลบอยู่ข้างหน้า กันธีร์ยังไม่แน่ใจนักแต่เมื่อส่องไฟใกล้ๆ

     

    ก็พบชนัญญา!

     

    “บิว!

     

    กันธีร์เก็บมือถือลงกระเป๋าแล้วอุ้มร่างบางที่หมดสติขึ้นไปหน้าห้องเก็บของ และวางเธอลงพิงผนัง กันธีร์ตบแก้มหญิงสาวเบาๆ

     

    “บิวเธอเป็นอะไรรึเปล่า”

     

    ไร้การตอบรับจากหญิงสาว

     

    “เธออยู่ตรงนี้ก่อนนะเดี๋ยวไปเอายาดมมาให้”

     

    กันธีร์จับศีรษะหญิงสาวพิงผนังห้องเบาๆแล้ววิ่งออกไป

     

     

    บังเอิญหรือเปล่า….

     

     

    ชายหนุ่มใบหน้าคม จมูกโด่งสันที่บังเอิญอยากได้อยู่เงียบๆ สงบๆ

    เดินมองอะไรไปเรื่อยเปื่อยจนสะดุดตากับร่างของหญิงสาว

    ที่นอนนิ่งไร้สติ  วรกรค่อยๆเดินเข้าไปใกล้ๆเพื่อดูว่าใครกัน

    ที่มานอนหมดสติตรงนี้  มือหนาช้อนคางร่างบางหันมามอง

    ก็ได้รู้ว่าคนๆนั้นคือใคร 

     

    “บิว เธอเป็นอะไรรึเปล่าบิว เธอเป็นอะไร”

     

    วรกรเขย่าตัวคนที่นอนไร้สติให้รฟื้นขึ้นมา

    เมื่อถูกแรงสั่นสะเทือนเหมือนชนัญญาจะรู้สติ

    หญิงสาวมองชายผู้มาใหม่ด้วยสายตาเบลอๆแต่ก็พอจะร็ว่าเขาคือใคร ชนนัญญาค่อยลืมตาขึ้นแล้วเปล่งเสียงในลำคอ

     

    “พี่กั้งหรอค่ะขอบคุณนะค่ะที่มาช่วยบิว”

     

    “อื้อ มาเดี๋ยวฉันพาไปพัก”

     

    วรกรประคองชนัญญาที่เดินโซเซไปทางออกอีกด้าน

     

     

     

    ไม่นานเพียงชั่วอึดใจ

     

    กันธีร์วิ่งเข้ามาพร้อมยาดมและน้ำดื่มในมือ แต่พอกวาดสายตามองรอบๆ เขาไม่เห็แม้แต่เงาของชนัญญา

     

    ตอนนี้ในหัวของเขามีแต่คำถาม

     

    เธอหายไปไหนชนัญญา

     

     

     

     

     

     

     

    อีกด้านหนึ่ง ณัฐณิชาวิ่งถามคนนั้นคนนี้ทีว่าเห็นชนัญญารึเปล่า

    มีแต่คำตอบที่ตอบเป็นจุดเดียวกันคือ

     

    “ไม่เห็น แกไปถามคนอื่นดูนะ”

     

    ไม่รู้ว่าไม่เห็นจริงๆหรือตอบปัดไปเพราะความรำคาญกันแน่

    ครั้นพอคิดจะโทรหาก็นึกได้ว่ามือถือจีนแดงของเพื่อนสาว

    ไฟช็อตสนิทไป  แม้จะบอกให้รีบซื้อใหม่ ไม่งั้นก็ติดต่อกันไม่ได้

     

    แต่ก็ได้รับคำตอบแบบนี้

     

    “ก็ฉันอยากใช้ไอโฟนหก จะให้ซื้อของจีนแดงอีกรึไง รอมันมาทีเดียวไม่ดีกว่าหรอ ใช้จีนแดงแล้วดูสิ ข้อมูลของงานที่เซฟไว้

    หายไปหมดเลยนี่ก็ต้องไปเดินถามเพื่อนหมดเลยเนี่ย”

     

     

    ชนัญญาคงเข้าใจความหมายผิด หล่อนไม่ได้บอกให้ซื้อจีนแดง

    มาพังอีกครั้งแต่หมายความว่าให้ซื้อเครื่องที่พอใช้ได้แก้ขัดไปก่อน

     

     

    พอเจอปัญหามันจะติดต่อกันได้ที่ไหน

     

     

     

    “ไง ยัยน้องทอม”

     

    ณัฐณิชาเบ้ปากด้วยความไม่สบอารมณ์ จากการที่ไม่สามารถติดต่อเพื่อนได้ก็หงุดหงิดอยู่แล้ว ยิ่งได้ยินเสียงนี้

    มันเสียงจากอเวจีชัดๆ 

    “โว้ย อย่ามาทำให้หงุดหงิดอีกนะ”

     

    “แล้วเป็นอะไรของเธอน่ะ”

     

    “เพื่อนหาย”

     

    “ก็โทรหาสิ”

     

    “มือถือมันเจ๊ง”

     

    “เพื่อนเธอที่สวยๆชื่อบิวอ่ะนะ”

     

    “เออ”

     

    “ฉันเห็นนะเมื่อกี้เอง”

     

    ณัฐณิชาตาลุกวาวราวไข่ห่าน อารมณ์หงุดหงิดเปลี่ยนเป็น

    ความหวังสูงสุด

     

    “พาไปหน่อยสิๆๆ”

     

    “หึหึ  งั้นตามมาสิน้องสาว”

     

     

     

     

     

     

    กันธีร์เดินเข้ามาในโรงอาหารด้วยอารมณ์ที่ขุ่นมัวและสงสัย

     

    เธอหายไปไหนกันแน่ ยัยไก่บิว

     

    แววตาวูบหนึ่งเห็นชายหญิงสองคนคุยเล่นกันสนุกสนาน

    เขาจะไม่สนใจเลย

     

    ถ้าผู้หญิงนนั้นไม่ใช่ชนัญญา

     

    ร่างสูงเดินดิ่งไปทางวรกรและชนัญญาที่นั่งทานไอศกรีมด้วยกัน

     

    “ยัยบิว “

     

    “อ้าว นายซี^^

    “เธอมากับไอ้กั้งทำไม”

     

    เพราะต่างฝ่ายต่างเป็นดังเหมือนกันเลยรู้จักกันบ้างตามปากคน

     

    “อ้าว ก็

     

    “แล้วแกยุ่งอะไรด้วยว่ะไอ้ซีดี”วรกรสวนขึ้น

     

    “ก็นะที่หายไปเนี่ยมาอยู่กับมันน่ะเอง เธอนี่เป็นพวก

    ชอบให้ท่า ไปทั่วรึเปล่า”

     

    “มันเกินไปแล้วนะไอ้ซีดี”

     

    ชนัญญากัดฟันกลั้นน้ำตากับคำดูถูกของชายหนุ่ม

    มือของหญิงสาวจึงฟาดเข้าที่ใบหน้าของชายหนุ่มอย่างจัง

     

    “โอ้ย”

     

    “ฉันไม่ได้อ่อยใครไปทั่วทั้งนั้นแหละ คนที่ฉันรักมีคนเดียว!

     

    “ไอ้หมอนี่ใช่มั้ย”

     

    “ใช่ฉันรักพี่กั้งคนเดียว!

     

     

     

     

     

     

     

     

    มาแล้วๆๆ หลังจากที่ไปเสม็ดวันเดียวกับสามคนสุดท้าย

    และซ้อมคอนเสิร์ตที่ซีคอน 5 ปีเอ็กแซกท์จ้า


     

    เอ้า ขอเม้นท์หน่อยยยยยยยยย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×