ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet Shop ร้านรับวิจารณ์นิยายสไตล์หวานๆ

    ลำดับตอนที่ #5 : Send 2 : Love Fantasy รักอันตราย...คุณชายปีศาจ!!

    • อัปเดตล่าสุด 22 ธ.ค. 55


    สวีสดีค่ะ น้ำผึ้ง จากร้าน Sweet Shop ร้านวิจารณ์นิยายสไตล์หวาน เองนะคะ
    ก่อนอื่นต้องขอโทษด้วยนะคะที่วิจารณ์ช้าไปหน่อยค่ะ

    1.ตัวละคร


    เนื่องจากบทความนี้รับสมัครตัวละคร
    แต่ไรท์เตอร์ก็เลือกตัวละครที่น่าสนใจมากค่ะ
    ในการแนะนำตัวก็รวบรัดไม่ยาวเกินไปดีค่ะ

    2.เนื้อเรื่อง

    ในส่วนของเนื้อเรื่องก็สนุกดีค่ะ
    แต่ว่าน้ำผึ้งอ่านไปได้แค่ 2 ตอนเพราะเนื้อเรื่องบางครั้งก็วกไปวนมาค่ะจนปวดหัวเลยค่ะ
    ส่วนIntroนั้นน้ำผึ้งไม่แน่ใจว่าให้เขียนแบบยาวๆหรือสั้นๆแต่ก็คงแล้วแต่ความสดวกของผู้แต่งนะคะ

    3.คำ

    ในการใช่คำก็มีผิดบ้างนิดๆหน่อยๆ วางตำแหน่งที่ควรจะใส่คำนั้นๆผิดบ้าง
    น้ำผึ้งคิดว่าตอนแต่งเสร็จ ให้อ่านวนอีกรอบจะดีกว่านะคะ แล้วก็มีบางส่วนที่ตกหล่นไป เช่น
    "ไปตายไหนก็ไป ฉันง่วง= ="น่าจะเปลี่ยนเป็น"ไปตายที่ไหนก็ไป ฉันง่วง= ="ดีกว่านะคะ แต่น้ำผึ้งก็ไม่แน่ใจว่าไรท์ต้องการพิมพ์อย่างนั้นหรือเปล่า

    4.การบรรยาย

    ในการบรรยายนั้นน้ำผึ้งคิดว่ามันบรรเจิศมากค่ะ
    แต่ในบางครั้งการบรรยายก็ไม่ค่อยมี น่าจะเพิ่มสักหน่อยนะคะ

    5.ข้อแนะนำ

    - น้ำผึ้งว่าอย่าทำให้เวอร์เกินจะดีกว่านะคะ เช่น
    แต่ก่อนที่เรเจนซ์จะพูดจบ ก็ถูกเตะออกนอกหน้าต่าง ที่เรเชย์เปิดรอไว้ทันที
    น่าจะถูกเตะจนหงายหลังแล้วลากออกมานอกบ้านอะไรแบบนี้นะคะ

    - ตัวละครน้ำผึ้งว่าอย่าให้โผล่มาเยอะนัก เอาไว้รอลุ้นจะดีกว่านะคะ

    ----------------------------------------------------------------------

    น้ำผึ้งวิจารณ์ได้แค่นี้แหละค่ะ ชอบไม่ชอบอย่างไรก็ขอโทษด้วยค่ะ
    อย่าลืมไปเซ็นที่ Sweet Shop ร้านรับวิจารณ์นิยายสไตล์คนน่ารัก นะคะ
    ส่วนคะแนนเต็ม 100 น้ำผึ้งขอให้ 90 นะคะ

    ชื่อ :
    อายุ :
    ชื่อนิยาย :
    แนว :
    สั่งกับคนไหนเอ่ย? :
    ชอบมั้ยอ่ะ กับคำวิจารณ์ :
    มีอะไรบอกกับนักวิจารณ์มั้ย? :
    ให้เครดิตด้วยนะ :

    Banner



    Sweet Kind Cute Polka Dotted Red Bow Tie Ribbon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×