ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Beagleสายสืบลับๆป่วนชีวิตยัยผู้ต้องสงสัย

    ลำดับตอนที่ #2 : Intro [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 52
      0
      3 พ.ย. 55

    Intro [100%]
    @xxx (ประทานโทษค่ะบอกไม่ได้จริงๆเพราะมันคือความลับ:ไรท์)

    "หนูไอ หนูจะรับงานนี้จริงหรอ"เสียงผู้ชายที่ไม่แก่มากนักพูดกับเด็กสาวที่นั่งอยู่ตรงหน้ากับเพื่อนสนิทของเธอ 2 คน
    "ค่ะ หนูจะรับงานนี้เองค่ะคุณลุง ในเมื่อไม่มีใครกล้าทำนี่คะ"เด็กสาวตอบกลับคุณลุงของเธอไป
    "แต่มันอันตรายมากนะ หนูไอ หนูอาจตายก็ได้นะ"คุณลุงของเธอพยายามเกลี่ยกล่อมไม่ให้เธอไปทำงานอันตรายๆนั่นอย่างเต็มที่
    "นั่นสิ ไอ แกจะรับงานนี้จริงๆหรอ ถ้าแกตายไปใครจะทำไงวะ"เสียงของเพื่อนสาว'ปาล์มมี่'พูดขึ้นอย่างเห็นด้วยกับคุณลุงของเด็กสาวคนนั้น
    "ใช่ๆยังไงแกก็เป็นคนที่สำคัญมากๆเลยนะ ไอ"เสียงของเพื่อนสาวอีกคน'ซาน์ย'พูดขึ้นมาอีก
    'ไอ' หรือ 'ไอนาริ มิคาวะ' ที่เพื่อนสาวของเธอและคุณลุงห้ามไม่ให้เธอไปทำงานอันตรายเงยหน้ามองไปบนเพดานและหลับตาลง แต่ก็ไม่มีใครถามว่าทำไมทำแบบนั้นเพราะนี้คือเรื่องปกติ เวลาเธอทุกข์ใจหรือสับสนหรืออะไรต่างๆนานาเธอจะเงยหน้ามองไปบนเพดานและหลับตาลงแบบนี้และ
    "เฮ้อ!ถึงพวกคุณลุงจะห้ามยังไงหนูก็จะทำอยู่ดีค่ะ"ไอพูดขึ้นมาอย่างมั่นใจ
    "ไอจาง~แกไม่รักพวกเค้ากับพ่อแม่กับคนที่แกรักแล้วหรอ~"เพื่อนสาวของเธอทั้งสองคนร้องขึ้นมาพร้อมๆกันด้วยคำนำหน้าว่า'ไอจาง'หรือถ้าจะพูดแบบดีๆคือ'ไอจัง'นี้เป็นชื่อเล่นๆที่พวกเพื่อนๆในห้องของเธอตั้งขึ้นมา
    ไอมองหน้าเพื่อนทั้งสองของเธอและหันหน้าไปหาคุณลุงของเธอและทอนหายใจมาอีกที แล้วเธอก็ลุกออกไปจากห้อง เธอวิ่งไปอยู่ในห้องสมุดที่ตอนนี้มีแต่คุณน้าของเธอ'ริน'


    @ห้องสมุด

    "น้าค้า~"ไอพูดเสียงใสแจ๋วและเดินมากอดแขนคุณน้าของเธอ
    "หืม มีไรจ้ะ หรือว่าจะ"น้าของเธอพูดออกมาอย่างรู้ทัน
    "แหะๆใช่ค่ะ หนูขอใช้หลังห้องสมุดแปบนะคะ"ไอขออนุญาตน้าของเธอทันทีเมื่อเห็นว่าน้าของเธอรู้ทันว่าเธอจะขออะไร
    "จ้าๆไปเลยๆ"น้าของเธอพูดเป็นเชิงไล่
    "แหมๆทำไมต้องพูดเป็นเชิงไล่แบบนี้ง่า~"เธอพูดแบบงอนๆ
    "จ้าๆน้าขอโทษ แต่รีบไปเถอะหลังห้องน่ะ วันนี้มีคนเข้ามาใหม่พวกเขาต้องใช้ห้องสมุดนี้เหมือนกันนะ"น้าของเธอพูดยาวเยียด
    "ค่าๆ"


    @หลังห้องสมุด

    ครืด~ตุบ (เสียงลากเก้าอี้และเสียงไอจังนั่งลง)
    "เฮ้อ ไม่ใช่ว่าเราไม่รักใครหรอกนะ แต่เพราะว่ารักนั่นแหละถึงยอมเอาชีวิตตัวเองไปเสี่ยงน่ะ"ไอพูดระบายความทุกข์ออกมา
    ตุบ
    ไอเอาหน้าตัวเองไปหนุนกับหนังสือแล้วหันหน้าไปทางหน้าต่าง
    แปะ
    อยู่ๆก็มีน้ำใสๆตกลงมาบนหนังสือเสียงเบาดัง แปะ ใช่ ไอกำลังร้องไห้
    "ฮึก อ่อนแออีกแล้วนะเรา ไอจะทำยังไงดีคะ คุณยาย"เธอว่าแล้วมองไปบนท้องฟ้า
    "ถ้ายายอยู่ป่านนี้หนูคงไม่ต้องมาเศร้าขนาดนี้หรอก"ที่เธอพูดอย่างนี้เพราะยายของเธอเสียไปตั้งแต่เธออยู่ป.3แล้ว จนตอนนี้เธออยู่ม.3แล้ว เธอรักยายของเธอมากเพราะตั้งแต่เล็กๆยายของเธอดูแลเธอได้ดีกว่าแม่ของเธอซะอีก
    "ฮึก ยายคะ ไม่ได้สิ ไม่ได้ เราต้องไม่อ่อนแอเราสัญญากับยายไว้แล้วนี่ หยุดนะ หยุดๆ ไอ้น้ำตาบ้าเนี่ย"เธอพูดพลางเช็ดน้ำตา


    ย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน

    บรืน โครม
    "อ๊ะ ยายค่ะ ยาย"เสียงของเด็กผู้หญิงตัวเล็กผมยาวเลยบ่าไปหน่อยตะโกนเสียงดังลั่นเมื่อเธอเห็นรถคันนึงวิ่งมาชนยายของเธอ แต่โชคดีที่เจ้าของรถคันนั้นเป็นคนที่มีจิตใจดี เจ้าของรถคันนั้นลงมาจากรถและพาเธอกับยายของเธอไปส่งที่โรง'บาล


    @โรงพยาบาล

    "ฮึก ยายค่ะ ยายต้องไม่เป็นอะไรนะ"เสียงของเด็กผู้หญิงคนนั้นพูดกับยายของตัวเอง
    "ได้สิยายจะไม่เป็นไร แต่ต้องสัญญากับยายก่อนว่าถึงยายจะรอดหรือไม่รอด ไอจังก็ต้องเข้มแข็งไม่อ่อนแอนะลูก"
    "ค่ะ ไอสัญญาๆ"
    พอเธอพูดกับคุณยายเสร็จ ยายของเธอก็ถูกส่งเข้าห้องICU
    เจ้าของรถคันนั้นพาเธอมานั่งที่เก้าอี้หน้าห้องICU
    "พี่ขอโทษนะหนูเพราะพี่แท้ๆเลย ถ้าพี่ไม่มัวแต่ทะเลาะกับแฟนทางโทรศัพท์ยายหนูคงไม่ต้องเป็นอย่างนี้หรอก"
    "ไม่เป็นไรค่ะ ฮึก หนูไม่โกรธพี่หรอก ฮือ"

    *เพื่อไม่ให้ความรักเป็นสูญญากาศ เพื่อไม่ให้ความรักเราไม่เคลื่อนไหว เพื่อไม่ให้ความรักหยุดหายใจ อย่างที่เป็นอยู่ตอนนี้*

    เสียงโทรศัพท์ของไอดังขึ้นมา เธอรีบกดรับมันทันที

    'เบอร์รี่'

    "ฮัลโหล"ไอทำเสียงให้ปกติที่สุด

    'ไอจัง~ไอว่างป๊ะ'

    "เออ ว่างมีไร"เธอตอบกลับเพื่อนสาวอีกคนที่ชื่อ'เบอร์รี่'

    'ไปดูหนังกันปะ พวกปาล์มมี่ก็ไป

    "เออๆไป"

    'เคๆงั้นเดี๋ยวเค้าไปรับที่ เอ่อ บ้านแกละกันนะ'

    "จ้าๆแค่นี้นะ จะได้ไปเตรียมตัว"

    'จ้า แล้วเจอกันนะ บาย~'

    "จ้า บาย~"

    ติ๊ด

    หลังจากนั้นไอก็ไปลาน้ากับลุงของเธอและเดินทางกลับบ้าน
    _____________________________________________________________
    เย้ๆจบไปแล้ว 1 ตอน อาจไม่สนุกเท่าไหร่นะคะ แล้วก็ขอโทษที่มาอัพช้าด้วยค่ะ พอดีเมื่อวานขี้เกียจน่ะค่ะ 555
    *เพลง สูญญากาศ*
    B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×