ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [No.1]Love&Hateยัยหน้าใสแก้มป่องVSนายหน้าหล่อจอมร้าย

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 104
      0
      12 พ.ย. 55





    @Royal High School

    'งานรับน้องใหม่'

    ป้ายสีขาวมีอักษรเด่นชัดเพื่อให้รู้ว่านี้คืองานรับน้องใหม่ของร.ร.Royal High Schoolรุ่นน้องชายหญิงทั้งหลายกำลังเดินเข้าไปในหอประชุมใหญ่

    "รุ่นน้องชายหญิงที่เข้าใหม่ขอให้ตามรุ่นพี่ที่มีสีข้อมือที่ได้ไปนะคะ"

    @นอกหอประชุม

    ตึก ตึก ตึก โครม

    "โอ๊ย!ขอโทษค่ะ ขอโทษ"เสียงหวานใสของหญิงสาวซึ่งเป็นรุ่นน้องเข้าใหม่พูดออกมาพร้อมก้มหน้าก้มตาขอโทษคนที่ตัวเองชนไป
    "ไม่เป็นไรค่ะ"คนที่ถูกหญิงสาวคนนั้นชนจนล้มลุกขึ้นมา
    "ขอบคุณค่ะ เราชื่อ หนูดี นะ แล้วเธอล่ะ"หญิงสาวที่ชื่อ'หนูดี'แนะนำตัว
    "อ่ะค่ะ เราชื่อ กุญแจ น่ะ"หญิงสาว'กุญแจ'ตอบกลับหนูดี

    "ประกาศอีกครั้งให้ทราบสำหรับเด็กใหม่ว่าให้มาที่หอประชุมเดี๋ยวนี้!!!!!!!!"

    "โอ๊ะ!ตายละ รีบไปดีกว่าเดี๋ยวโดนรุ่นพี่ทำโทษ ไปด้วยกันไหม?"หนูดีพูดพร้อมกับยิ้มให้กุญแจ
    "อืม โอเคจ้ะ เราอยู่สีเดียวกันอยู่แล้วนิ"กุญแจพูพร้อมชูมือข้างที่ใส่กำไลและเอียงคอให้หนูดี
    "อ๊ะ!จริงด้วย ปะไปกันเถอะ"

    @หอประชุม

    "ฮู้ว!นึกว่าจะไม่ทันซะอีก"หนูดีพูดออกมา
    "ใช่"กุญแจพูดอย่างเห็นด้วย

    "เอาละถ้ามากันครบแล้วก็เงียบแหละฟังที่จะประกาศต่อไปนี้่ด้วยนะคะ ใครที่ได้กำไลข้อมือสีชมพูเดินไปทางประตูหลังของหอประชุม ใครที่ได้สีขาวไปประตูหน้าของหอประชุม ใครที่ได้สีน้ำเงินไปรวมกันอยู่ตรงกลางหอประชุม สุดท้ายสีแดงมาตรงเวที เอาละประกาศเสร็จแล้วใครถึงที่คนสุดท้ายโดนทำโทษ ปฏิบัติ!!!!"

    "ไปกันเถอะกุญแจ"หนูดีว่าพลางจับมือกุญแจพร้อมลากให้ไปทางเวที
    "ไม่ต้องลากก็ได้หนูดี"

    @ตรงเวที

    "มาแล้วค่ะ รุ่นพี่"ทั้งสองพูดพร้อมกัน
    "จ้ะ งั้นช่วยลงชื่อตรงเลขที่ของตัวเองหน่อยนะ ที่เขียนอยู่ตรงกำไลน่ะจ้ะ แล้วเขียนแค่ชื่อนะ ไม่ต้องมีคำนำหน้า"
    "ค่ะ"ทั้งสองพูดพร้อมกัน(อีกเช่นเคย)
    "อืม. . .กุญแจเธอได้เลขอะไรอ่ะ? เราได้เลข 18"
    "เราได้เลข 25 วันเกิดเราพอดีเลยจ้ะ"
    "ว้าว!ตรงเลยแต่ห่างกันตั้งเยอะแน่ะ o^o"หนูดีพูดพร้อมกับทำหน้างอนๆ
    "โอ๋ๆไม่เป็นไรหรอกน่า อย่างอนเลย"กุญแจพูดพร้อมกับเอามือไปหยิกแก้มหนูดี
    "จ้าๆเราว่ามาลงชื่อกันดีกว่านะ"
    "จ้ะๆหนูดีก่อนนะ"
    "ใจจ้า แต่เรียกเราว่า ดี ก็ได้"
    "จ้ะๆงั้นเราถือว่าดีเป็นเพื่อนสนิทเราแล้วนะเพราะฉะนั้นเรียกเราว่า กุญ ก็ได้"
    "อืมๆจ้า"


    หนูดีพูดเสร็จพร้อมหยิบปากกามาลงชื่อ

    18/วิชญาพร ไชยวิเศษ

    "อ๊ะ!เสร็จแล้วจ้ะกุญ"หนูดีพูพร้อมกับยื่นปากกาให้กุญแจ
    "ขอบใจจ้ะ"กุญแจพูดพร้อมกับหยิบปากกามาจากมือหนูดี

    25/กุลสตรี พรพิบูลณ์

    "โห!ชื่อเพราะจัง กุลสตรี แต่เจ้าของชื่อเป็นกุลสตรีจริงหรือเปล่าน้า~อิอิ"หนูดีพูดแซวๆกุญแจ
    "55ไม่จริงหรอก เราน่ะไม่เป็นกุลสตรีสักนิดเลย"
    "หรอ แต่ช่างเหอะจ้ะ เราไปหรอที่รถบัสกันดีกว่านะ"
    "อ่ะจ้ะ"

    @รถบัส

    ตึก ตึก โครม (คุ้นๆนะ)

    หนูดีเดินเข้าไปชนกับผู้หญิงคนนึงอีกแล้ว
    "เดินภาษาอะไรของเธอเนี่ย"คนที่หนูดีเดินชนว่าเธอใหญ่
    "ขอโทษค่ะ ขอโทษ"หนูดีรีบขอโทษผู้หญิงคนนั้นใหญ่
    "ยัยบ้าเอ้ย"ผู้หญิงคนนั้นพูดพร้อมกับมองหน้าหนูดีและเป็นจังหวะเดียวกันที่กุญแจเดินมาพอดี
    "อ้าวเฮ้ย!ยัยน้ำใส"กุญแจพูดพร้อมกับมองผู้หญิงที่ชื่อ'น้ำใส'
    "อ้าว!ยัยแจนี่เอง"น้ำใสพูดพร้อมกับยักคิ้วล้อกุญแจ
    "แจพ่องมึงสิคะ ฉันชื่อกุญแจย่ะ"กุญแจรีบพูดตอบน้ำใส
    "เอ่อ. . .กุญๆนี่ใครอ่ะ"หนูดีพูดพร้อมกับดึงเสื้อกุญแจและเอียงคอนิดหน่อย
    "อ๋อ!นี้น้ำใสจ้ะ เป็นเพื่อนที่ร.ร.เก่าเราเอง"กุญแจพูดแนะนำน้ำใสให้หนูดีรู้จัก
    "อ๋อจ้ะ คือเมื่อกี้เราขอโทษด้วยนะที่ชนเธอน่ะ"หนูดีรีบพูดขอโทษน้ำใสใหญ่
    "ไม่เป็นไร เราเองก็ขอโทษเหมือนกันนะที่ด่าเธอน่ะ เธอชื่ออะไรหรอ เราชื่อน้ำใสแต่เรียกน้ำก็ได้"น้ำใสพูดแนะนำตัว
    "อ่ะจ้ะ เราชื่อหนูดี เรียกเราว่าดีเฉยๆก็ได้จ้ะ"
    "เฮ้ย!หยุดแนะนำตัวกันก่อนนะ ฉันว่า"
    "ไมวะ?"น้ำใสถาม
    "ขึ้นรถก่อนเถอะเดี๋ยวจะไม่มีที่นั่ง เออ!แต่ว่าแกน่ะอยู่สีไรวะ?"
    "ฉันเหรอวะ อืม. . .สีขาววะ แกกับดีอ่ะ"
    "กูกับดีได้สีแดง"
    "โฮ่!อยู่กันคนละสีเลยอ่ะ"
    "ไม่เป็นไรหรอกน่า"
    "น้ำ น้ำใส อีน้ำ!!!!"เสียงนุ่มๆของผู้หญิงคนนึงตะโกนเรียกน้ำใสซะดัง
    "โว้ย!ไรวะ?"น้ำใสหันไปที่ต้นเสียงและตะโกนตอบไปเมื่อรู้ว่าใครตะโกนเรียกเธอ'เมย์'

    ตึก ตึก ตึก

    เมย์ไม่ตอบคำถามของน้ำใสแต่กลับวิ่งมาหาน้ำใสแทน
    "เราไปขึ้นรถได้แล้วเดี๋ยวโดนรุ่นพี่ด่าโว้ย"เมย์พูด
    "เออๆไปแล้วนะจ้ะ หนูดี กุญ บาย แล้วเจอกัน"น้ำใสพูดพร้อมกับโบกมือลาสองสาว

    "นั่นใครวะ?"เมย์ถามตอนเธอและน้ำใสกำลังเดินไปขึ้นรถ
    "เดี๋ยวเล่าให้ฟังบนรถ"

    "เราก็ไปขึ้นรถกันมั่งดีกว่านะ"หนูดีชวนกุญแจ
    "นั่นสิ ปะไปขึ้นรถกัน"กุญแจพูดพร้อมกับดึงมือหนูดีขึ้นรถ

    @บนรถบัส

    "เอาล่ะรุ่นน้องทุกคนฟังนะคะ"พอหนูดีและกุญแจนั่งลงบนที่นั่งของตัวเองได้แป๊ปเดียวรุ่นพี่ก็เดินขึ้นมา
    "เดี๋ยวระหว่างทางเนี่ย รุ่นพี่จะให้ทุกคนแนะนำตัวเองนะจ้ะ แต่ยืนอยู่กับที่น่ะแหละนะ พี่จะสุ่มดูนะ ถ้าใครไม่ได้พูดขาไปขากลับได้พูดแน่จ้ะ"
    รุ่นพี่พูดพร้อมกับล้วงมือเข้าไปในกล่องและหยิบกระดาษใบแรกขึ้นมา
    "เลขที่. . . .18"
    "อ้า!กุญเลขที่เราอ่ะ"หนูดีพูดพร้อมกับลุกขึ้น แต่กุญแจกระตุกชายเสื้อหนูแล้วพูดว่า
    "สู้ๆนะ"
    "จ้า~"หนูดีพูดพร้อมกับชูมือสองนิ้ว
    "เอาเลยจ้ะ แนะนำตัวเลย"รุ่นพี่พูด
    "สวัสดีค่ะ
    เราชื่อ วิชญาพร นามสกุล ไชยวิเศษ
    ชื่อเล่น หนูดี เรียกว่า ดี ก็ได้ อายุ 18 จ้ะ
    ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ"หนูดีแนะนำตัวเองด้วยเสียงและสำนวนที่สุภาพและอ่อนหวานจนผู้ชายบนรถเคลิ้มไปเลยทีเดียว
    "ต่อไป. . .25"
    "ทำไมต้องกูด้วยวะ"กุญแจบ่นพึมพำอยู่คนเดียวแล้วลุกขึ้นแต่หนูดีเรียกแล้วพูดอีกว่า
    "สู้ๆจ้ะ ไม่ต้องกลัวนะ"
    "(- -)(_ _)"กุญแจไม่พูดแต่พยักหน้าแทน
    "เชี่ย!น้องกู"รุ่นพี่คนนึงพูดเบาๆกับเพื่อนตัวเอง
    "สวัสดี
    เราชื่อ กุลสตรี พรพิบูลณ์
    ชื่อเล่น กุญแจ เป็นน้อง กิ๊ฟ
    อายุ 18 เรียกเราว่า กุญ ก็ได้
    แต่ถ้าไม่สนิทห้ามเรียกหรือห้ามใครเรียกห้ามใครเรียก แจ
    เด็ดขาด"เสียงของกุญแจพูดได้หวานมาก เสียงเด็ดขาดโคตรแต่พวกผู้ชายก็ยังเคลิ้มกันได้(มันหื่น ห้องกู เอ้ย รถกูมีแต่หื่นๆทั้งน้าน:กุญแจ)(เออๆ:ไรท์)

    @ห้องน้ำ (?)

    "เชี่ย!มึงจะบอกทำไมว่าเป็นน้องกู"รุ่นพี่คนนึงซึ่งเป็นพี่สาวของกุญแจชื่อ'กิ๊ฟ'ลากกุญแจออกจากที่นั่งและไปที่ห้องน้ำ(รสบัสนี้เป็นแบบมีห้องน้ำ)
    "กูอยากบอก มีไรปะ?"กิ๊ฟไม่พูดอะไรต่อแต่เอามือกุมขมับและส่ายหัวแล้วก็เดินออกไป

    @ที่นั่งของกุญแจและหนูดี

    "พี่กิ๊ฟลากไปห้องน้ำทำไมหรอ?ทะเลาะกันหรอ?"พอกุญแจกลับมาหนูดีก็ถามยกใหญ่
    "เปล่าหรอกจ้ะ เราขอนอนหน่อยนะ ง่วงน่ะ"กุญแจบอกหนูดี
    "อ่ะจ้ะ เอาเสื้อกันหนาวคลุมหน้าไหม?"
    "ก็ดี"ว่าแล้วหนูดีก็หยิบเสื้อกันหนาวของตัวเองให้กุญแจ
    "เอ้า!ต่อๆเลขที่ต่อไป. . .2"
    "อ้าว!ไมไม่นอนล่ะ?"หนูดีถามเมื่อเห็นว่าเพื่อนของตัวเองไม่นอนอยากที่บอก
    "ขอดูคนนี้ก่อนน่ะ"กุญแจตอบเพื่อนเธอไป
    "อ่ะจ้ะ เค้า. . .หล่อดีเน๊อะ"หนูดีพูดกับกุญแจเพราะว่าเคลิ้มกับผู้ชายที่เพิ่งลุกขึ้น
    "หะ!นี่ๆดีชอบเค้าหรอหะ?"กุญแจพูดแซวๆหนูดี
    "ปะ. . .เปล่าซะหน่อย (.///.)"หนูดีพูดพร้อมก้มหน้าหลบใบหน้าที่แดงขึ้นเรื่อย
    "หน้าแดงไปหมดแล้ว อิอิ"กุญแจแซวหนูดีต่อ
    "พอเถอะน่า ฟังเค้าดีกว่า"
    "อ่ะๆok ok"
    "สวัสดีครับ
    ผมชื่อ คินนา วายุ
    ชื่อเล่น คีย์ เป็นน้อง คิม
    อายุ 18"ว่าแล้ว'คีย์'ก็นั่งลง
    "กุญๆชื่อเค้าน่ะๆมันเหมือนภาษาอังกฤษของกุญแจเลยอ่ะ"
    "เอ่อ. . .อื้ม"พอกุญแจพูดปุ๊บหนูดีก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ แล้วเธอก็เผลอหันไปมองคีย์ด้วยความที่ไม่ชอบ แต่คีย์หันมาและยักคิ้วให้และพูดแบบเบาๆว่า'ไง ยัยกุญแจ'นั่นยิ่งทำให้เธอไม่ชอบยิ่งไปใหญ่
    "เชอะ!"เธอพูดยิ่งๆและก็นอนหลับไป

    _____________________________________________________________
    ไรท์:สั้นไปไหมคะ?สนุกไหมเอ่ย?ฝากเพจกุญแจหน่อยนะคะ ตอนนี้มีแค่เพจกุญแจแต่เดี๋ยวอีกหน่อยจะมีเพจคนอื่นตามมาอีกทีนะคะ Click
    _____________________________________________________________
    Rasp Free Theme dek-d By i'nutberry
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×