ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Youเลิฟยูยัยปิศาจจอมป่วน(หัวใจ)[สมัครตัวละคร]

    ลำดับตอนที่ #3 : คนที่ติด [40%]

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ย. 55


    คนที่ติดตอนนี้นะคะ

    นางเอก 5 คน



    พ่อและแม่ถูกพวกโจรฆ่าตายตอนเธอกำลังกลับจากร.ร. และเธอก็ได้ทำสัญญากับปิศาจ และเธอก็ได้กลายเป็นปิศาจ แต่เธอก็ได้ใช้ชีวิตปกติแต่มีพลังพิเศษ เธอเป็นคนที่แข็งแกร่ง เธอคิดว่าเธอจะไม่เสียใจกับอะไรทั้งสิ่งเพราะครั้งหนึ่งในชีวิตของเธอเคยสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอรักไปหมดแล้ว

    สาวน้อยลูกครึ่ง เกาหลี+อเมริกัน เเละมีสัญชาติไทยอยู่หน่อย มีดีกรีเป็นถึงลูกสาวคนเดียวของมหาเศรษฐีซึ่งทำธุรกิจเกี่ยวกับเหมืองเพชรในอเมริกา(โฮ่) เเต่ถึงครอบครัวจะรวยเเต่ไม่เคยดูถูกคนจน เเถมยังเป็นมิตรด้วยซ้ำไปล่ะมั้ง.. เเละมีเรื่องหนึ่งซึ่งที่ไม่เคยมีใครรู้เพราะไม่ว่าจะเป็นคนใกล้ตัวอย่างครอบครัวของเธอเอง หรือตัวของเธอเองนั้นก็ยังไม่เคยรู้เลยว่า ''เธอได้ทำสัญญากับปีศาจไว้ตั้งเเต่อายุ7ขวบ'' ในตอนนั้นเธอได้ถูกปีศาจลักพาตัวไป3วัน3คืนเพื่อที่จะพาเธอไปทำสัญญา เเละด้วยความเป็นเด็กไม่รู้อะไรเขาว่ายังไงก็ว่าอย่างนั้น เธอจึงได้ทำสัญญากับปีศาจไว้ตั้งเเต่นั้นมาจนถึงตอนนี้จนจำไม่ได้

    พ่อทิ้งแม่และอากิไปตั้งแต่อากิเด็กๆและหลังจากพ่อทิ้งแม่ไปได้1ปี แม่ก็เอาอากิมาทิ้งไว้ข้างถนน แต่วันนึงเจ้าแห่งปิศาจก็ปรากฏตัวขึ้นมาและอากิก็ได้ทำสัญญาว่าตัวเองจะเป็นปิศาจ นั้นทำให้อากิมีชีวิตที่ดีขึ้นและได้มาเจอกับฮารุและคนอื่นๆอีกสามคนที่ทำสัญญากับปิศาจเหมือนกัน

    เธอมีพี่ชาย4คน เธอจึงมีครอบครัวที่อบอุ่นมาก แต่พี่ๆมักจะเป็นห่วงเธอเหมือนเธอเป็นเด็ก เธอจึงทำสัญญากับปีศาจ

    ตอนที่เธอจำความได้เธอก็มาอยู่ที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าแล้ว คนที่นั่นเล่าให้ฟังว่าแม่ของเธอเอาเธอมาทิ้งไว้ที่หน้าศูนย์เลี้ยงเด็กกำพร้า เธอทั้งโกรธและเข้าใจความรู้สึกแม่ว่าแม่อาจไม่อยากเลี้ยงเราก็ได้ แต่วันหนึ่งเจ้าแห่งปิศาจก็มาปรากฏตัว เธอซึ่งเป็นเด็กและอยากมีชีวิตที่ดีขึ้นจึงได้ทำสัญญากับปิศาจตนนั้น และเธอก็ได้พลังพิเศษนั้นมาจึงทำให้เธอมีชีวิตที่ดีขึ้น

    พระเอก 5 คน [ตอนนี้มีอยู่ 4 คน]


    เขาเกลียดฮารุมาก เพราะคิดว่าเธอคือตัวประหลาดในสายตาเขา แต่ในบางครั้งเขาก็รู้สึกอยากญาติดีกับฮารุด้วยแต่ในบางครั้งอยากทำร้ายฮารุ ที่บ้านของเขาฐานะร่ำรวยเป็นพี่ชายของอากิ เขาไม่ชอบให้อากิไปยุ่งกับฮารุเท่าไหร่แต่ก็รู้ว่าห้ามไม่ได้

    แอบชอบฮารุตั้งแต่เจอกันครั้งแรก แต่อากิมักคอยขัดขวางตลอด เลยทำให้เขาไม่ชอบอากิและคิดว่าอากิคือ มารผจญ เลยเรียกอากิเสมอๆว่า มารผจญ เป็นน้องชายของดีเลียร์

    หนุ่มน้อยหน้าหวาน ลูกครึ่ง เกาหลี+อังกฤษ แต่พูดได้หลายภาษา เป็นลูกของครอบครัวมหาเศรษฐีที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าเเบร์ดเนมส่งออกโลกหลายๆอย่า มีน้องชายฝาแฝดชื่อว่า ''กวังมิน''

    เขามีเพื่อนสนิทอยู่ 3 คน ชื่อ อาร์ต ดิน กับ ยองมิน เขามีพี่ชายอยู่ 2 คน ชื่อ วายุ กายุ ที่บ้านของเขาฐานะร่ำรวย เขารู้สึกเหมือนเคยเจอกับรินแต่เขาก็นึกไม่ออกว่าเจอเธอที่ไหน พ่อกับแม่ของเขาไปอยู่ที่ฝรั่งเศษ


    ตัวร้าย [ตอนนี้มีอยู่ 3 คน]


    เธอชอบอาร์ตตั้งแต่เจอกัน แต่อาร์ตไม่เคยสนใจเธอเลย เธอมีพี่สาวชื่อ ยูริ ซึ่งนิสัยแตกต่างกันสุดขั้ว เธอเกลียดฮารุมากเพราะอาร์ตชอบไปยุ่งกับฮารุแต่พี่สาวของเธอกลับรักและเอ็นดูฮารุมากกว่ายูมิอีก นั่นเลยทำให้เธอยิ่งเกลียดฮารุไปใหญ่

    เธอมีพี่ชายหนึ่งคน เธอเป็นลูกของเจ้าของกิจการเหมืองเพชรซึ่งเป็นคู่แข่งของกิจการของพ่อเอเลน่า ในตอนแรกเธอคิดว่าจะปั่นหัวเอเลน่าเล่นเฉยๆ แต่ดันกลายเป็นเรื่องใหญ่โต เธอก็เลยตามนำ้้้ไป ความจริงเธอมีคนรักอยู่แล้ว

    เป็นลูกชายคนรองของตระกูลกรรณตณา มีพี่ชายและน้องชายชื่อ วายุ พายุ

    รุ่นพี่หลัก [ตอนนี้มีอยู่ 3 คน]


    เป็นพี่สาวของยูมิ แต่รักและเอ็นดูฮารุมากกว่าน้องสาวของตัวเอง ที่บ้านฐานะร่ำรวย แต่เธอกับยูมิไม่ได้เป็นพี่สาวน้องสาวกันแท้ๆเพราะพ่อของพวกเธอมีใครอีกคนแต่แม่ที่แท้จริงคือแม่ของยูริแต่แม่ของยูริไม่ได้โกรธพ่อเธอเลยเพราะรู้ว่าเป็นอุบัติเหตุ ถึงแม้ยูมิจะเป็นน้องคนละแม่แต่เธอก็รักยูมิและยูมิก็รักเธอเหมือนพี่น้องแท้ๆ เพียงแต่เธอรักฮารุมากกว่าเพราะฮารุไม่ร่าน ไม่แรงเท่ายูมิ

    เธอมีน้องชายอยู่คนนึงชื่อว่า ดิน ฐานะที่บ้านร่ำรวย เธอรักและเอ็นดูอากิเหมือนน้องแท้ๆ แต่ดินกลับไม่ชอบอากิ อากิก็ไม่ชอบดินเหมือนกัน แต่เธอพยายามให้ทั้งสองเป็นแฟนกันให้ได้

    เขาเป็นลูกชายคนโตของตระกูลกรรณตณา มีน้องชายสองคนชื่อ พายุ กับ กายุ เขาแอบชอบ อิงค์ ซึ่งเป็นพี่สาวไม่แท้ของ ฮารุ

    ตัวประกอบ [รับไม่จำกัดแต่ตอนนี้มี 4 คน]


    เธอเป็นพี่ใหญ่สุดของบ้านไชยเสมสุข ตั้งแต่วันที่พ่อและแม่เอาฮารุมาอยู่ที่บ้านเนื่องจากพ่อและแม่ของฮารุเสียไปแล้วพวกเราที่เคยอยู่กันสามพี่น้องก็มีสมาชิกใหม่มาเป็นสี่พี่น้อง เธอรักฮารุเหมือนน้องแท้ๆและเธอก็เป็นสารวัตรนักเรียนเธอพยายามคยั้นคยอให้ฮารุมาเป็นสารวัตรนักเรียนเหมือนกันแต่ฮารุก็ปฏิเสธแต่เธอก็ยังอ้อนฮารุให้เข้ามาเป็นสารวัตรนักเรียนให้ได้

    เขาเป็นพี่รองจากอิงค์และเป็นพี่ของอายส์กับฮารุ เขารักและเอ็นดูอายส์กับฮารุมาก เขาไม่เคยทำให้ใครต้องเสียใจ เค้าแอบชอบเอเลน่าตั้งแต่ฮารุพามารู้จัก เป็นสารวัตรนักเรียน

    เธอเป็นน้องเล็กสุดของบ้านไชยเสมสุข แต่ตั้งฮารุเข้ามาเธอเลยกลายมาเป็นะี่แทนซึ่งเธอดีใจมากเพราะเธอไม่อยากเป็นน้องคนเล็กเธออยากลองเป็นพี่ใครสักคนดูบ้าง เธอเป็นสารวัตรนักเรียนเหมือนกันแต่ที่เธอเข้าเพราะถูกบังคับจากอิงค์และโอ๊ค

    หนุ่มน้อยหน้าหวาน ลูกครึ่ง เกาหลี+อังกฤษ แต่พูดได้หลายภาษา เป็นลูกของครอบครัวมหาเศรษฐีที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าเเบร์ดเนมส่งออกโลกหลายๆอย่า มีพี่ชายฝาแฝดชื่อว่า ''ยองมิน''
    ____________________________________________________________________
    มาสมัครกันเยอะๆนะคะ ยังเหลืออีกหลายคน แล้วก็ถ้าเกิน เดี๋ยวไรท์จะให้ไปรับบทอื่นแทนนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×