ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พี่เพิ่ม :) CHANBAEK

    ลำดับตอนที่ #8 : คุณเขาสั่งห้าม!!07

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 105
      18
      31 มี.ค. 66

    TB

    คุณเขาสั่งห้าม!! 07

    Gravity cannot be held responsible for people falling in love.

    เวลาคนตกหลุมรักน่ะ … โทษแรงโน้มถ่วงไม่ได้ จริงมั้ยล่ะ


    ไม่เข้าใจเลยจริงๆว่าทำไมเราต้องเรียนคณิตศาสตร์ที่มีสูตรมากมายขนาดนี้บวกลบคูณหารก็น่าจะพอแล้วไม่ใช่หรอ

    “อีกไม่กี่วันก็วันวาเลนไทน์แล้วอ่ะมึง”อยู่ๆเซนก็พูดขึ้นพร้อมเปิดปฎิทินในโทรศัพท์ให้ผมดู

    “แล้วไง?”

    “โถ่มึงแม่งไม่อินเลย”วันวาเลนไทน์สำหรับผมมันก็แค่วันธรรมดา

    “แล้วมันมีตรงไหนให้อินอะ กูเบื่อจะแบกของที่มีคนมาให้กลับบ้าน”ผมบ่นเพราะทุกครั้งที่ถึงวันวาเลนไทน์ผมก็มักจะได้ของจากคนในโรงเรียนไม่ได้บอกว่าตัวเองหน้าตาดีหรืออะไรนะครับ แค่มันเป็นอย่างงั้นจริงๆ

    “ก็เขาชอบมึงเขาให้มึงก็ถูกแล้ว”

    “เปลืองตังจะตายทำไมไม่เอาไปซื้อของขวัญให้ตัวเอง”

    “โอ้ยคุยกับมึงแล้วกูปวดหัววันแห่งความรักใครเขาจะซื้อของให้ตัวเองกันไอพวกไม่เคยมีความรัก”

    “กูมีนะ”พอจบประโยคนั้นเซนถึงกับตาโตทันที OMG เพื่อนผมมีความรัก

    “แม่กูอ่ะกูรักแม่กูนะ”

    “จ้ะ” เซนทำเพียงมองบนให้กับความใสซื่อที่แสนจะปลอมของเพื่อน

    “อาจารย์คะ บุญศิลป์กับฮันนาห์ คุยกันไม่หยุดเลยค่ะ” ผมหันไปหาเบียร์ทันทีที่เธอฟ้องอาจารย์

    “ทำไมถึงไม่ตั้งใจเรียนคะ คุณบุญศิลป์คุณฮันนาห์”

    “ขอโทษครับ/ขอโทษครับ”

    “ถ้าหมดคาบนี้คุณสองคนนำสมุดของเพื่อนไปส่งให้อาจารย์ที่ห้องพักด้วยถือว่าเป็นการลงโทษที่ไม่ตั้งใจเรียนในคาบ”

    “ครับ/ครับ” ผมทั้งสองคนกันไปหาเบียร์อีกครั้งเธอไม่สนใจอะไร

    “เดี๋ยวก่อนเถอะอย่าให้ถึงตากู”

    “ปล่อยไปเถอะหน่าสนใจทำไม”ผมว่า

    “ห้องพักอาจารย์แม่งอยู่อีกอาคารนึงเลยนะ” ซึ่งเป็นอาคารเรียนของเด็กม.6ถ้าไปก็คงได้เจอพี่ซี

    “กูไม่เคยไปไม่รู้ว่าอยู่ส่วนไหนของอาคาร”ผมไม่เคยไปเหยียบอาคารนั้นเพราะไม่รู้จะไปทำไม

    “กลัวไรมีกูอยู่ทั้งคน”

    ตอนนี้ผมกับเซนมาอยู่กันที่อาคารเรียนของเด็กม.6 ทำให้รุ่นพี่ทุกคนจ้องมาที่ผมสองคนอย่างไม่วางตา

    “โอ้ย!!”อยู่ๆเซนก็ร้องขึ้นมาไม่เข้าใจ

    “เป็นไรของมึง”

    “ปวด ปะ..ขี้ว่ะ”

    “เห้ยมาปวดตอนนี้ ไม่ได้ต้องไปส่งสมุดกับกูก่อน”

    “ไม่ไหวว่ะเพื่อน อะ..โอ้ย”ผมยืนตัวสั่นก่อนทีมันจะรีบส่งสมุดที่อยู่ในมือตัวเองมาให้ผมถือ

    “หาห้องพักไม่เจอก็ถามรุ่นพี่เอานะมึง กูไปละมันมาถึงปากซอยแล้วเพื่อนนน” ว่าจบมันก็วิ่งออกไปทันทีทิ้งให้ผมยืนอยู่คนเดียวเหี้ยห้องพักอาจารย์ก็ไม่รู้ว่าอยู่ตรงไหน

    “เดินไปเรื่อยๆเดี๋ยวก็เจอว่ะ”ผมเดินขึ้นมาชั้น2ของอาคารเรียนรุ่นพี่ม.6ต่างมองมาที่บางคนก็แซวผมทำเป็นไม่สนใจแล้วรีบหาห้องพักอาจารย์ทันที

    “น้องเบ๊บ” ผมหันไปตราเสียงเรียกก็เห็นพี่ปอพี่ที่รู้จักกัน

    “หวัดดีครับ”

    “มาทำอะไรอาคารม.6อะเรามาหาซีหรอ”พี่ปอรู้จักพี่ซีด้วยหรอ ก็คงไม่แปลกคนนั้นเขาดังจะตายไป

    “เปล่าครับมาส่ง”

    “ปอ ใครวะ”แต่ยังไม่ทันที่ผมจะพูดจบก็มีพี่ผู้ชายคนนึงเดินมาหยุดอยู่ข้างพี่ปอ

    “รุ่นน้องที่รู้จักอ่ะ เบ๊บนี่อัดเพื่อนพี่”ผมยิ้มให้พี่อัดเล็กน้อย

    “ไม่คิดว่ามึงมีรุ่นน้องที่น่ารักแบบนี้เลยนะปอ เรามาทำไรอะมาส่งสมุดหรอมาเดี๋ยวพี่ช่วย”พี่อัดเดินเข้ามาหาผมก่อนจะพยายามเอาสมุดออกไปจากมือของผมเอง

    “มาทำไร”แต่ทุกอย่างต้องหยุดลงเพราะพี่ซีเดินออกมาจากห้องเรียนผใเงยหน้ามองป้ายที่ติดอยู่หน้าห้องซึ่งมันคือห้องพี่ซีนั้นเอง

    “พี่ซี”

    “ถามว่ามาทำไร”เพราะพี่ซีพูดเสียงพอตัวทำให้เพื่อนในห้องของพี่ซีหันมามองกันเป็นตาเดียว

    “ผมมาส่งสมุดครับ กำลังหาห้องพักอาจารย์อยู่”ผมตอบ

    “เอามา”พี่ซีพูดมันทำให้ผมงงว่าอีกคนต้องการอะไร

    “ไม่ต้องหรอกไอซีเดี๋ยวกูช่วยน้องเขาเอง”พี่อัดพูดก่อนจะเอาสมุดทั้งหมดไปจากผมแต่ก็โดนพี่ซีดึงไว้ ก่อนจะเอามาถือเอง

    “ไม่จำเป็น ตามมา”พี่ซีพูดจบก็จับเข้าที่มือของผมให้เดินตาม

    อัดที่ยืนมองแผ่นหลังของสองคนนั้นเดินจากไปก็คิดอะไรขึ้นมาได้

    “เด็กมันหรอวะปอ”

    “ไม่แน่ใจแต่ได้ยินมาว่า เป็นพี่น้องกัน”

    “พี่น้องจริงหรอวะ”

    .

    .

    .

    .

    “ขอบคุณนะพี่ที่ช่วย”ผมขอบคุณพี่ซีก่อนจะเดินออกมาจากห้องพักอาจารย์

    “ทำไมมาคนเดียว”

    “ผมมากับเซนแต่มันปวดขี้เลยทิ้งผมไว้”พูดแล้วก็โมโห

    “กับไออัดไม่ต้องไปสนใจไม่ต้องไปยุ่งมัน”อีกคนเริ่มแสดงสีหน้าที่จริงจังขึ้นมา

    “ทำไมอะพี่อัดก็ดูใจดีนะ”

    “บอกว่าอย่าไปยุ่ง”

    “พี่แม่งไม่มีเหตุผลว่ะ พี่อัดเขาไม่ได้ทำไรผมซะหน่อยอ่ะ” ผมพูดก็จริงมั้ยละพี่อัดเขาไม่ได้ทำไรผิดทำไมผมจะยุ่งไม่ได้

    “ไม่ชอบ”

    “....” เดี๋ยวสิ..

    “ไม่ชอบอย่าไปยุ่งกับมัน” อะ..อะไรกันทำไมถึงไม่ชอบที่ผมยุ่งกับพี่อัดละประโยคแบบนี้มันแปลกๆนะแล้วทำไมผมถึงต้องเขิลด้วย

    “หมายความว่าไง”

    “โง่”

    “เอ้าพี่”

    “กัลัอาคารเรียนได้แล้ว”

    “....”

    “แล้วอย่าให้ฉันรู้ว่านายไปยุ่งกับไออัด ฉันขอสั่งนายในฐานะที่เป็นพี่ชาย” 


    กราบเรื่องคำผิด

    #พี่เพิ่มchanbaek


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×