ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พี่เพิ่ม :) CHANBAEK

    ลำดับตอนที่ #7 : คุณเขาเล่นบอล 06

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 134
      18
      31 มี.ค. 66

    TB


    คุณเขาเล่นบอล 06



    Everyone likes you, including me.

    ทุกคนชอบคุณรวมทั้งฉันด้วย



    ยอมรับตามตรงว่าวันนี้เป็นวันที่ผมอึดอัดมากๆไม่ชอบที่เป็นเป้าสายตาแบบนี้ ผมค่อยๆลงจากรถของพี่ซีทุกคนมองมาที่เราไม่สิมองมาที่ผม


    วันนี้เลิกกี่โมงซีที่ถามอีกคนแต่ไม่ได้คำตอบอะไรมองคนตัวเตี้ยที่หัวก็ยังใส่หมวกกันน็อกไม่ยอมถอด


    ก๊อกๆ 


    เบ๊บที่โดนเคาะหมวกกันน็อกเลยหันไปหาพีซี


    จะไม่ถอดก่อนหรอซีถามเสียงเรียบ เบ๊บที่นึกขึ้นได้ว่าลืมถอดหมวกจึงรีบถอด ซีที่เห็นคนตรงหน้าทำอะไรก็ช้าไปหมดจนหมดความอดทนจึงมีน้ำใจช่วยถอดหมวกให้คนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นน้อง


    ขอบคุณครับเบ๊บรับหมวกกันน๊อกมากอดไว้ก่อนจะรีบเดินออกไปจากตรงนี้ให้เร็วที่สุด


    เดี๋ยว!! วันนี้เลิกกี่โมง” ยิ่งอีกคนตะโกนถามแบบนี้คนแถวนี้ก็ยิ่งเข้าใจผิดกันไปหมด


    เดี๋ยวผมทักไปบอกนะผมหันไปตอบก่อนจะวิ่งขึ้นตึกเรียนทันที ซีงงว่าเบ๊บเป็นอะไรตั้งแต่เช้าน้องชายเขานี่แปลกจริงๆ

    .

    .

    .

    .

    .

    .


    หวัดดีจ้าคนดัง มีเรื่องจะเล่าให้กูฟังหรือเปล่าเอ่ย?”พอมาถึงห้องเรียนเพื่อนขี้สงสัยของผมก็เปิดประเด็นขึ้นมาทันที


    มึงให้กูพักก่อนได้ปะกูรีบวิ่งขึ้นมาเลยนะแม่งมีแต่คนมอง


    เป็นกู กูก็มองมึงเล่นซ้อนท้ายพี่ซีคนเย็นชากลับบ้านขนาดนั้นเล่ามาเลย


    ก็ชัดเจนแล้วนิจะถามไรจากกูอีกอะ


    มึง!!คบกับพี่ซีหรอ!!”ผมรีบปิดปากเซนทันทีที่มันเสียงดัง


    ไม่ใช่เว้ยกูอยู่บ้านเดียวกัน


    ไม่ได้คบแล้วอยู่บ้านเดียวกันได้ไง


    เรื่องมันยาวเดี๋ยวกูเล่าให้ฟังเอาเป็นว่า พี่ซีเป็นพี่ชายกู


    เหี้ยชีวิตมึงมันแบบสุดๆไปเลยว่ะ


    กูไม่รู้เหมือนกันว่าชีวิตกูจะมีเหี้ยไรเข้ามาอีกพูดแล้วก็อยากกระโดดลงไปนอนกับสนามบอลเหลือเกิน


    ผู้หญิงทั้งโรงเรียนคงอิจฉามึงตายห่าเลย


    “....”


    คงพูดกันแน่ๆว่าอยากเป็นมึง” 


    อยากเป็นกูเนี่ยนะถึงมาเป็นกูไม่ได้คบหรอก เพราะกูเป็นน้องชาย” 


    อย่างน้อยมึงก็ได้ใกล้เขาปะ ใครๆก็อยากอยู่ใกล้คนที่ชอบทั้งนั้นแหละ มึงไม่เคยชอบใครมึงไม่รู้หรอก


    เออออ กูไม่รู้เห้อกูจะทำไงดีชีวิตกูในโรงเรียนต้องวุ่นวายแน่ๆ


    เบ๊บ” นั้นไงพูดยังไม่ทันขาดคำผู้หญิงในห้องเธอชื่อเบียร์เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดร้อยวันพันปีไม่คิดจะทักผมทำไมวันนี้ถึงเดินมาทักได้


    มีอะไรหรอไม่ใช่ผมที่ถามเเต่เป็นเซน


    นายเป็นอะไรกับพี่ซีหรอเธอถามผมด้วยน่าตาที่ใสซื่อ


    เธออยากรู้ไปทำไมหรอ


    เราถามเบ๊บไม่ได้ถามเซนนะด่าไอเซนว่าเสือกเลยเถอะ


    เป็นพี่น้องกันผมตอบ


    จริงหรอ!? ดีจัง คือว่า..เราชอบพี่ซีอ่ะ เบ๊บช่วยเราหน่อยได้มั้ยอะ


    ไม่อ่ะผมปฏิเสธ


    ทำไมอะ หรือว่าเบ๊บชอบพี่ซีเลยไม่ช่วยเรา


    เปล่าเราไม่ได้ชอบพี่ซีก็บอกแล้วไงว่าเป็นพี่น้องกัน เราแค่คิดว่าเธอชอบพี่ซีจริงก็ควรไปจีบเขาเองไม่ควรให้เราช่วยสิ


    แต่..”


    จบค่ะ กลับไปนั่งที่ได้แล้วนะคะเซนทำมือไล่เธอให้กลับไปนั่งที่เธอทำหน้าไม่พอใจเท่าไหร่


    กูสงสัยจริงๆทำผู้ชายถึงชอบยัยนั้น


    ก็เขาสวย


    สวยแต่เปลือกไงมึง


    มึงก็พูดไป


    ชิ เออมึงรู้ปะเนี่ยว่าตอนเย็นห้องพี่ซีมีแข่งบอลนะมึงกลับไงอะ


    ไม่รู้อ่ะ เออกูยังไม่ทักไปบอกพี่ซีเลยว่าเลิกกี่โมง “ ผมรีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดส่งข้อความไปหาอีกคน


    ผมเลิก 3 โมงนะ


    มีแข่งบอล


    ผมรู้จากเซนแล้วเดี๋ยวผมกลับเอง


    ตกลงมึงกลับไงพอกดส่งเสร็จผมก็คุยกับเซนต่อ


    กลับเองดิ


    ติ้ง


    ไม่ กลับพร้อมกัน’ 


    พี่ซีบอกให้กลับพร้อมกันว่ะ


    ก็ดีออก


    ไม่เอาอ่ะคนเยอะ


    ผมจะกลับเองครับ


    ไม่อย่าเยอะ’ เอ้า!! กับกลายเป็นผมหรอที่เยอะ


    นึกว่าเป็นพี่แล้วจะทำอะไรก็ได้หรือไงวะผมบ่นออกมา


    ทำตัวให้ชินเถอะ ยังไงๆเขาก็เป็นพี่มึง


    ทำไมต้องพี่ซีด้วยวะ


    จะไปรู้มึงหรอ เขาอาจจะเป็นเนื้อคู่มึงเปล่า


    เนื้อคู่บ้านป้ามึงมาในรูปแบบพี่น้องหรอ อย่างพี่ซีเป็นเจ้ากรรมนายเวรกูมากกว่า




    สุดท้ายผมก็ต้องมารอพี่ซีแข่งบอลจนได้ตอนแรกก็กะว่าจะนั่งดูที่ห้องเรียนแทนเพราะอย่างที่ผมเคยบอกไปหน้าต่างห้องเรียนตรงที่ผมนั่งถ้ามองออกไปก็จะเห็นสนามบอลพอดี เหมือนกับครั้งแรกที่ผมนั่งมองอีกคนจากหน้าต่างห้องเรียน 


    คนเยอะจังกูบอกเเล้วให้นั่งดูบนห้องผมบ่นเพราะโดนเพื่อนตัวดีมานั่งดูบอลข้างสนามแทนนอกจากผู้ชายที่มาดูบอลแล้วส่วนใหญ่ก็เป็นผู้หญิงที่มาดูไม่รู้ว่าชอบกีฬาหรือคนเล่นกันแน่


    กูอยากเห็นชัดๆ


    มึงกลัวมีคนมาเต๊าะพี่คินก็พูดมาเถอะ” ผมรู้ดีว่าเพื่อนผมคนนี้ขี้หึงแค่ไหน


    เออหน่า มึงดูพี่ซีเขาใส่รองเท้าสีชมพูด้วยพอเซนพูดแบบนั้นผมจึงมองไปที่พี่ซีอีกคนใส่เสื้อบอลเบอร์รองเท้าสีชมพูเด่นสะดุดตาได้ใจจริงๆ


    เหมือนคู่ที่ตอนนั้นพี่เขาใส่เลยเซนพูดและใช่มันเป็นคู่เดียวกันกับวันที่ผมเห็นอีกคนครั้งแรก


    ความเท่ที่สะสมมาจบกันผมพูดอย่างขำๆ แต่ถึงอีกคนจะใส่รองเท้าสีแบบไหนมันก็ดูเท่อยู่ดี อีกคนวิ่งลงสนามและมีสาวๆกริ๊ดตามตลอด น่าอิจฉาจริงๆ พอได้มองอีกคนเล่นใกล้ๆผมก็ได้รู้ว่าอีกคนเล่นบอลเก่งพอๆกับพี่คินเลยทั้งคู่ดูเล่นเข้าขากันมากๆ


    เท่เนอะเซนพูดขึ้น


    อืมพี่คินโครตเท่


    ไม่ใช่ๆกูหมายถึงพี่ซีเท่เนอะ” ผมมองพี่ซีที่วิ่งไปมาในสนาม ทั้งหน้าตา ส่วนสูง ไหนจะเทคนิคในการเล่นบอลแบบนั้นอีกมีเสน่ห์มากๆ และมันทำให้ผมรู้สึกแปลกๆ


    อือเท่” 


    หมดเวลาครึ่งแรก..พี่ซีเป็นฝ่ายนำ


    มึงมีน้ำมั้ยกูหิวอ่ะผมหันไปถามเซนตอนนรีผมรู้สึกหิวน้ำมากๆแต่มันส่ายหน้าเป็นคำตอบและเป็นจังหวะเดียวกันกับพี่ซีที่เดินมาหาผม


    มีน้ำมั้ยพี่ซีถามผม


    ไม่มีอ่ะเนี่ยผมหิวอยู่ว่าจะไปซื้อผมตอบกลับไป


    เอ่อ..พี่ซีคะอยู่ๆเบียร์ก็เดินมาพร้อมกับขวดน้ำในมือ


    “.....”


    เหนื่อยหรือเปล่าคะ เบียร์ซื้อน้ำเปล่ามาให้ค่ะเธอส่งมันให้พี่ซีอย่างกล้าๆกลัวๆ ผมมองเธอสลับกับอีกคนพี่ซียังคงหน้านิ่งไม่ได้แสดงท่าทีอะไร เขารับน้ำไว้ เบียร์ที่เขินเพราะคนที่ชอบรับน้ำที่เธอซื้อให้ก็ทำตัวไม่ถูก


    สู้ๆนะคะเธอรีบให้กำลังใจพี่ซีก่อนจะวิ่งออกไป กล้าสุดๆเลยแหะผู้หญิงคนนี้


    ดื่มก่อนสิพี่ซียื่นน้ำที่เบียร์ซื้อให้มาให้ผม


    ไม่เอาอ่ะ เขาซื้อมาให้พี่นะ พี่ดื่มเลยๆเดี๋ยวผมไปซื้อเอง


    นายดื่มก่อนเดี๋ยวฉันดื่มต่อ


    แต่..”


    เร็วๆจะหมดเวลาพักแล้วไม่พูดเปล่าอีกคนยังเปิดฝาขวดน้ำแล้วส่งมันมาให้ผมอีกครั้ง ผมจึงต้องยอมดื่มน้ำที่เบียร์เป็นคนซื้อ พอดื่มเสร็จผมจึงส่งมันให้พี่ซี ซึ่งพี่ซีก็ดื่มมันทันทีแบบนี้มันก็เหมือนกับว่า ผมกับพี่ซี..เห้ย!ไม่ได้ๆจะคิดแบบนั้นไม่ได้แค่ดื่มน้ำขวดเดียวกันเอง


    รอก่อน แข่งเสร็จก็ได้กลับแล้ว” พี่ซีบอกก่อนจะโยนขวดน้ำมาที่ผมแล้ววิ่งออกไป ท่ามกลางเสียงนินทาที่ดังขึ้น


    แฟนแน่ๆเลยอ่ะ


    พี่ซีอาจจะแค่เล่นๆก็ได้แก


    อย่าสนใจเลยมึงเซนเห็นเพื่อนนั่งก้มหน้าก็ทำได้แค่ปลอบเขารู้ดีว่าเบ๊บไม่ชอบเป็นจุดสนใจมากแค่ไหนพอมีเรื่องแบบนี้คงไม่รู้จะรับมือยังไง



    กราบเรื่องคำผิด

    ##พี่เพิ่มchanbaek











    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×