ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Aratos : สงครามมนตราอสูร l ปิดรับสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #1 : Information

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 345
      0
      26 ต.ค. 59

     

    Information

    กรุณาอ่านให้หมดทุกตัวอักษร

                เกริ่นนิดๆ เรื่องราวจะเกิดอยู่ในยุคที่รัฐบาลต้องการควบคุมพลังของคนที่มีความสามารถในการควบคุมมนตร์อสูร แสดงให้เห็นว่ามีเพียงคนบางกลุ่มเท่านั้นที่สามารถใช้พลังจากมนตร์อสูรได้ ส่วนคนที่โดนครอบงำจากพลังอสูรแห่งความมืดก็คือตัวร้ายดีดีนี่เอง...

                จบ….

                พลอตสั้นๆ ไม่ได้ใจความของหิน /แอบหัวเราะ เอาเป็นว่าเรื่องราวต่างๆ ยังคงเป็นความลับแล้วกันนะครับ เในเรื่องเกิดขึ้นในยุคไร้ซึ่งเทคโนโลยี โบราณๆ นะครับ


    -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  


              ธาตุต่างๆ ภายในเรื่อง

                ธาตุหลักๆ ที่มีประกอบไปด้วย ดิน น้ำ ลม ไฟ มืด แสง

                            ธาตุย่อยๆ ก็จะถูกจำแนกออกไปอยู่ในกลุ่มหลักด้านบนนั่นแหละ เช่น สายฟ้า ถือว่าเป็นธาตุแสง น้ำแข็ง ถือว่าเป็นธาตุน้ำ ประมาณนั้น

                ความแรร์ของธาตุแต่ละธาตุคือ 1 ธาตุน้ำ 2 ธาตุดิน 3 ธาตุลม 4 ธาตุไฟ 5 แสง 6 มืด ( จากมากไปหาน้อย น้ำมีมากสุด มืดมีน้อยสุด )  

     

                ( ธาตุมืดกับแสงรับแค่บางบทเท่านั้น )


    -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  

     

                ระบบดาวของอสูร

    อสูรมีการแบ่งระดับพลังตามดาวของอสูร 1 – 5 กับอสูรที่ประเมินพลังไม่ได้

                            1 ดาวอยู่ในรูปแบบอสูรเต็มตัว ( ไม่มีความเป็นคน )

    2 – 3 ดาวอยู่ในรูปของครึ่งคนครึ่งอสูรหรืออสูรเต็มตัว ( กึ่งๆ )

    4 – 5 ดาวอยู่ในรูปแบบคนหรือครึ่งคนครึ่งอสูรหรืออสูรเต็มตัว

    ระดับ 6 ดาวขึ้นไป ( เกินการคาดการณ์พลัง ) ไม่ทราบแน่ชัด

              ระดับของผู้ใช้มนตร์อสูร

                            ผู้ใช้มนตร์อสูรมี 1 – 5 เช่นกัน

                            ระดับ 1 ควบคุมได้เพียงหนึ่งตัว ระดับของอสูรไม่เกิน 1 ดาว

                            ระดับ 2 ควบคุมได้เพียงหนึ่งตัว ระดับของอสูรไม่เกิน 2 ดาว

                            ระดับ 3 ควบคุมได้ 2 ตัว  ระดับของสูรไม่เกิน 2 ดาว

                            ระดับ 4 ควบคุมได้ 2 ตัว  ระดับของอสูรไม่เกิน 3 ดาว

                            ระดับ 5 ควบคุมได้ 3 ตัว  ระดับของอสูรไม่เกิน 3 ดาว

                            ระดับมาสเตอร์ 4 ตัว       ระดับของอสูรไม่เกิน 3 ดาว

                            ระดับไฮมาสเตอร์ 4 ตัว    ระดับของอสูรไม่เกิน 4 ดาว

                            ระดับกาเดียน     5 ตัว     ระดับของอสูรไม่เกิน 4 ดาว

                            ระดับพาราดิน    5 ตัว     ระดับของอสูรไม่เกิน 5  ดาว

                            ระดับอิลิตได้มากกว่า 5 ตัว ระดับของอสูรอนันต์

    ตามตำนานเล่าว่าผู้ที่มีระดับพลังมนตร์อสูรสูงสุดคือกษัตริย์ผู้ปกครองเมืองเฟลาฟ อยู่ที่ระดับพาราดิน ยังไม่มีข้อมูลถึงผู้ที่อยู่ในระดับอิลิต อสูรที่แข่งแกร่งที่สุดในบันทึกคือ มังกรทมิฬอาบิล อสูรระดับหก


    -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  

     

    บทที่รับสมัครภายในเรื่อง

                นักเรียน ( อายุ 17 – 21 ) สามารถครีเอทได้เต็มที่เลยนะครับ ขอหลายๆ แนวเลย ระดับพลังของผู้ใช้มนอสูรกำหนดที่ 2 ห้ามเกินนี้นะครับ ไม่งั้นจะเก่งเกินอาจารย์ / หัวเราะ ( บทนักเรียนกำลังขาดเลยนะครับ ปั่นมาส่งกันได้ เด่นพอกันน้า ไม่ใช่แค่พวกเด็กๆ น้า ) ขาดพวกรุ่นพี่ ปี 2 3 4 

                เด็กสาวแห่งแสง ( อายุ 17 ) ผู้ใช้ระดับ 1 มาพร้อมกับอสูรธาตุแสงระดับ 1 ดาว เช่นกัน พลังก็อาจจะกากสักหน่อย ------ โดนตบ / อสูรของเธอห้ามมีความเป็นมนุษย์

                เด็กหนุ่มแห่งพงไพร ( อายุ 17 ) ผู้ใช้ระดับ 2 มาพร้อมกับอสูรธาตุดิน ที่อสูรของเขาใช้พลังจากต้นไม้และธรรมชาติ อสูรของเขาระดับ 2 ดาว

                เด็กหนุ่มแห่งเปลวไฟ ( อายุ 17 ) ผู้ใช้ระดับ 2 มาพร้อมกับอสูรธาตุไฟ ( ฟรีสไตล์ ) อสูรระดับ 2 ดาว

                เด็กสาวแห่งสาวลม ( อายุ 17 ) ผู้ใช้ระดับ 2 มาพร้อมกับอสูรธาตุลมระดับ 2 ดาว ขอกำหนดให้เป็นนกหรือวิหคห้ามมีความเป็นมนุษย์

                เด็กหนุ่มแห่งความมืด อายุ 17 ผู้ใช้ระดับ 2 มาพร้อมกับอสูรธาตุมืดระดับ 2 ดาว   ( ไม่รับเด็กธาตุมืดแล้วนะครับ )

               บทเพิ่มเติม ( ลงวันที่ 28 / 9 / 2559 )

                          เด็กหนุ่มแห่งแสงอัจฉริยะแห่งยุค อายุ 18 ปี 2 ผู้ใช้ระดับ 4 อสูรธาตุแสงระดับ 3 *อสูรขอกำหนดให้เป็นกึ่งคน ไม่มีร่างอวตาร* ปล. อารมณ์เหมือนใช้ร่างเดียวในการต่อสู้ ขอนิสัยแบบนิ่งๆ ยิ้มๆ แต่แอบร้ายๆ นิดนึงนะครับ แอบมีดาร์คไซด์ 

                          เด็กสาวแห่งลมอัจฉริยะแห่งโบราณคดีและประวัติศาสตร์ อายุ 17  ผู้ใช้ระดับ 2 อสูรธาตุลมระดับ 1 *อสูรขอให้เป็นอารมณ์เด็กหญิงตัวเล็กๆ กากๆ (?)  พลังกระจอกๆ นะครับ* เป็นสายสมองครับ กากจริงจัง5555555 ขอแนวลูกชาวไร่ชาวสวนจนๆ เรียนดีด้วยนะครับ

                           เด็กหนุ่มแห่งน้ำอายุ 17 ผู้ใช้มนตร์อสูรธาตุน้ำระดับ 2 อสูรระดับ 1 ออกแนวสดชื่น น่ารัก รักษ์โลก (?) เย็นๆ นะครับ คูลๆ เก่งการเกษตร ออกแนวลูกคุณหนูนะครับ แต่ชอบช่วยเหลือคนจน อสูรขอแนวเดียวๆ กัน กากๆ เช่นเดิมครับ (?)


                อาจารย์แต่ละวิชา

                ประวัติศาสตร์ ( เพศชาย ผู้ใช้ระดับไฮมาสเตอร์  ใช้ธาตุดิน ระดับอสูรระดับ 4 )

    โบราณคดี ( เพศชาย ผู้ใช้ระดับไฮมาสเตอร์  ใช้ธาตุดิน ระดับอสูรระดับ 4 )

    การต่อสู้ ( เพศหญิง ผู้ใช้ระดับไฮมาสเตอร์ ใช้ธาตุไฟ ระดับอสูรระดับ 4 )

    การปรุงยา ( เพศหญิง ผู้ใช้ระดับไฮมาสเตอร์ ใช้ธาตุน้ำ ระดับอสูรระดับ 4 )

     ประดิษฐ์ศิลาพลัง ( เพศหญิง ผู้ใช้ระดับไฮมาสเตอร์ ใช้ธาตุลม ระดับอสูรระดับ 4 )

    เกษตร ( เพศหญิงหรือชายก็ได้ ผู้ใช้ระดับไฮมาสเตอร์ ใช้ธาตุดิน *สายพืช ระดับอสูรระดับ 4 )  

    ศิลาพลังคือ หินที่ใช้เพิ่มพลังให้กับอสูร สามารถซื้อหรือประดิษฐ์เอาได้

                บุคลากรอื่นๆ ( ไม่จำกัด )


    ข้อแนะนำก่อนสมัคร . ไม่เข้าใจตรงไหนถามได้นะครับ อาจจะงงๆ หน่อยแต่กรุณาอ่านทำความเข้าใจดีๆ ก่อนสมัคร ไม่ยากอย่างที่คิดนะครับ กรุณาดูบทที่ตัวเองเลือกและดูระดับพลังดีดีนะครับให้สัมพันธ์กันเนอะขอให้ส่งเป็นลิ้งนะครับ อ่านสิ่งที่ต้องกรอกดีดี อย่าสับสน ไปเริ่มกันเลยครับ อ่อ... ลืมบอกไป 1 ไอดี ต่อ 2 ออริ นะครับ แบ่งให้คนอื่นสมัครด้วยนะครับ 

    ขอแก้เป็น 1 คน ต่อ 3 ออรินะครับ : ) 

    บทที่มนตร์อสูรมากกว่า 1 ตัว ส่งมาแค่ 1 ตัวพอครับ ผู้ใช้มนตร์อสูรทุกคนจะมีอสูรหลัก 1 ตัวนอกนั้นคือตัวรอง

    -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  


    Application Form

    “คำพูดที่แสดงความเป็นออริได้มากที่สุด”

     

    รูป

    อนิเมะเท่านั้น

     

     

    บทบาทที่เลือก :

    ระดับพลังของผู้ใช้ :

    ผู้ใช้ธาตุ :

    ชื่อ : ( แนวแฟนตาซี )

    ชื่อเรียก : ( 1 – 2 พยางค์ให้สอดคล้องกับชื่อจริง )

    อายุ : ( ตามบท )

    เพศ :

    ลักษณะทางกายภาพ : ( สั้นๆ )

    ประวัติ : ( ไม่เน้นดราม่ามาก มาแค่บางคนก็พอเดี๋ยวหาทางไปต่อยาก )

    ลักษณะนิสัย : ( ยาวๆ จะดีมากๆ ขอเน้นๆ เนื้อๆ ไม่วกวน เน้นสีมาด้วยจะรักมาก )

    คำพูดติดปาก :

    ชอบ เกลียด แพ้ กลัว : ( อย่างละหนึ่งก็พอ แพ้ไม่ต้องใส่ก็ได้ )

    เพิ่มเติม :

    PART 2

    “คำพูดแสดงถึงนิสัยของอสู”

     

    รูป

    อนิเมะเท่านั้น

    ถ้าอสูรกำหนดไม่ให้เป็นคนห้ามกึ่งคนมา

     

     

    ระดับดาวของอสูร : ขอให้สอดคล้องกับบท

    ธาตุ : ( ถ้าผู้ใช้ธาตุแสงไม่สามารถใช้อสูรธาตุไฟได้ )

    ชื่อ :

    อายุ :

    ประวัติพอสังเขป : ( ไม่ต้องยาวก็ได้ )

    ลักษณะทางกายภาพ :

    ลักษณะนิสัย : ( ไม่ต้องยาวก็ได้ )

    ความสามารถพิเศษ : ( ไล่มาเลย ถ้าเวอร์ไปเดี๊ยวผมลดเอง )

    จุดอ่อน :

    ชอบ เกลียด แพ้ กลัว : ( ใส่มาอย่างละอัน ) แพ้ไม่ต้องมีก็ได้

    ชอบกิน :

    ไม่ชอบกิน :  (ไม่ต้องมีก็ได้ )

    เพิ่มเติม :

     

    คุยกับรีดเดอร์ที่น่ารัก

    สวัสดีครับผมหินนะครับ แนะนำตัวหน่อย :

    ขอบคุณที่มาสมัครนะครับ ทำไมถึงมาสมัครเหรอครับ :

    ขอโทษที่ข้อมูลเยอะไปหน่อย ยากไปหรือเปล่าครับ? ถ้าไม่เข้าใจถามได้เลยนะครับ :

    มีอะไรอยากจะฝากไรต์มั้ย :  

    เจอกันในเรื่องของให้โชคดีนะครับ :


    -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×