คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
Register to The Unique
1st About you
อิมเมจรูปที่นำมาใช้ : Jessica
serfaty เจซสิก้า เซอร์เฟตี้
ชื่อจริง – นามสกุล : รสา วรกิจชานนท์
ชื่อเล่น : รสา Rasa
อายุ : 19
เชื้อชาติ : ลูกครึ่งแคนาดา
กรุ๊ปเลือด : O
น้ำหนัก / ส่วนสูง : 171 52
อาชีพ : นักศึกษา คณะสังคมวิทยา
นิสัย : รสาเป็นคนชอบพบปะผู้คน เป็นคนแอคทีฟตัวเองตลอดเวลา
ดูแล้วบางทีก็เหมือนสมาธิสั้นอยู่นะ หล่อนเป็นคนพูดไปตรงๆ
เพราะไม่ค่อยคิดเท่าไหร่ คิดอะไรก็พูดไปงั้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าเป็นคนแรง ออกแนวเป๋อๆ
ซะด้วยซ้ำ รั่วๆ ไม่มีอะไร เป็นคนไฮเปอร์และตื่นตัวตลอด ดูเหมือนจะเป็นข้อเสียแต่ก็เป็นข้อดีในหลายๆ
โอกาส มันทำให้เธอสนใจกับสิ้งเร้าและปรับตัวได้เสมอ แต่ก็มีข้อเสียมากๆ
เช่นกัน รสาเป็นคนที่ใช้สมาธิจดจ่อกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งนานๆ ไม่ได้ ถ้านานเกินไปจะทำให้เธอหลุดโฟกัสต้องนั่งสงบสักหน่อยแต่เธอเป็นคนมีความพยายาม
มุมานะและอดทน มักโดนต่อว่าเรื่องสมาธิอยู่บ่อยๆ เป็นคนไม่ค่อยอยู่สุข
อยู่นิ่งไม่ค่อยจะได้ แต่ถ้าอยู่กับคนในที่สาธารณะก็จะพยายามนิ่งไว้ๆ
มันดูไม่ดีเท่าไหร่ถ้าจะกระดุกกระดิกมากไป เป็นคนที่มีความเคารพรุ่นพี่
ผู้ใหญ่ มือไม้อ่อนเสมอแม้ว่าจะเป็นลูกครึ่งที่โตและเรียนอยู่ที่ต่างประเทศก็ตาม
เป็นคนร่าเริงสดใสและไม่เก็บเอาอะไรร้ายๆ มาคิด ออกแนวปล่อยมันไป ช่างมัน
สิ่งที่ชอบ : เธอเป็นคนที่คลั่งไคล้การดูดวง
และชอบเล่นเกมเสี่ยงโชค มักมีทฤษฎีความเชื่อแปลกๆ เช่น
ถ้าผู้หญิงที่เดินออกมาจากรถประจำทางคนนั้นใส่เสื้อสีเขียวฉันจะโชคดีทั้งวัน
อะไรประมาณนั้น อีกอย่างรสาชอบอ่านหนังสือ เห็นสมาธิสั้นก็เหอะ
แต่เวลาอ่านหนังสือเธอตั้งใจมาก
สิ่งที่ไม่ชอบ หรือกลัว หรือเกลียด : เธอเกลียดแมลงสาบแล้วก็ไม่ชอบกินสัปปะรด
ความสามารถ : อาจจะเรียกได้ว่าเธอไม่ได้โดดเด่นในด้านไหนเป็นพิเศษ โพส
ก็แค่นิดหน่อย เดินแบบก็นิดหน่อย ( งานมหาลัย ) ไม่ได้ผ่านเวทีหรือรับงานอะไรที่จริงจังเลย
การแสดงเธอก็พอถูไถไปได้ เรียกได้ว่าเธอเป็นคนที่ไม่ได้มีอะไรโดดเด่นเหมือนเป็ดนั่นเอง
แต่เธอมีดีที่เรื่องโชคกับการใช้ความรู้สึกในการตัดสินใจเธอเป็นคนที่ดวงดี เวลาเลือกอะไรสักอย่างมันเหมือนถูกต้องและเหมาะเจาะเสมอ
ประวัติ : พ่อเป็นคนแคนาดา แม่เป็นคนไทย พ่อเป็นวิศวะระบบเครื่องกลของบริษัทรถยนต์ชื่อดังของญี่ปุ่นที่เปิดในไทย
แม่ของเธอเป็นนักสังคมสงเคราะห์ มีพี่ชายที่จบไปแล้วจากสาขาวิศวะไฟฟ้า ครอบครัวเธออยู่ในระดับที่พอมีฐานะแต่ก็ไม่ร่ำรวยอะไรมากมาย
อื่นๆ : เธอมักจะแนะนำตัวคนที่พึ่งพบเจอก่อนที่จะถามชื่อ, ถ้าสนิทแล้วชอบดูดวงให้, ชอบฟังเพลงแนวป็อบ ศิลปินที่ชอบคือ อาริอันน่า แกรนเด เพลงที่ชอบคือ Side to side เธอจะฮัมเพลงนี้เวลาเดินประจำ, ชอบฟังเรื่องเหนือธรรมชาติจนคิดเองเออเองไปว่าตัวเองเห็นผีได้
2nd Basic Skill
• ความสวย
( Beauty ) : 30
• การโพสท่า ( Posting ) : 25
• สรีระ ( Body ) : 20
• โชค ( Luck ) : 80
• การแสดง
( Acting ) : 20
• ความดึงดูด ( Charisma ) : 25
3rd Primary Question
1.อะไรทำให้คุณเข้ามาสมัครในรายการนี้ : ประสบการณ์มั้งคะ คิดว่าสิ่งที่สำคัญในชีวิตของคนเราก็คือการเรียนรู้
ยิ่งใช้ชีวิตมากขึ้นเราก็ต้องทำอะไรมากขึ้น ชีวิตมันถึงจะคุ้มค่า
สาอยากนำประสบการณ์ที่ได้ไปใช้ในสาขาที่สากำลังเรียนอยู่แล้วก็เอาไปช่วยคนน่ะค่ะ
ถ้าทำได้นะ /เกาหัวพร้อมกับหัวเราะ
2.คุณคิดอย่างไรกับรายการนี้ : สนุกค่ะ ตามตั้งแต่ซีซั่นแรก จริงๆ
อย่าหาว่าสาอย่างงั้นอย่างงี้เลยนะคะ คนที่สาเชียร์ออกเร็วไปหน่อยเลยอยากลองมาสมัครดู
ถ้าติดก็อยากจะทำให้ดีกว่าพี่คนนั้นที่เคยเชียร์ พอดีเราเรียนที่เดียวกันเห็นกันบ่อยๆ
เป็นลูกครึ่งเหมือนกันด้วย
3.คิดว่าเมนเทอร์ทั้ง 3 คน เป็นคนอย่างไร : ทั้งสามคนก็ดีเซิฟที่จะเป็นเมนเทอร์อยู่แล้วนี่ค่ะ ทุกคนเก่ง
แต่พี่เฟอร์อาจจะดูมีอะไรมากกว่าเมนเทอร์อีกสองคนเพราะว่าเคยชนะมาแล้ว
แต่ก็นะของแบบนี้วัดอะไรไม่ได้หรอกค่ะ ต้องอาศัยความสามารถและดวงเท่านั้นค่ะ
ไม่แน่ซีซั่นนี้เมนเทอร์ใหม่ทั้งสองอาจจะชนะก็ได้ใครจะรู้
4.ชอบการบริหารของทีมใครมากที่สุดในซีซั่นแรก : จากที่ดูๆ ไปแล้ว สาชอบการบริหารทีมของพี่เฟอร์
ค่ะ ส่งคนเข้าห้องดำอย่างมีเหตุมีผล
รองลงมาคือพี่พิชญ์เพราะพี่เขามีทริคในการส่งคนเข้าห้องดำ ฉลาด มีไหวพริบ
5.อยากอยู่ทีมใครมากที่สุด : เป็นคำถามที่ยากมากเลยค่ะ
//ป้องปากหัวเราะ ถ้าตอบแบบโลกสวยก็คงตอบว่า ใครก็ได้ สาโอเค แต่จริงๆแล้ว
สาดีใจนะ ขอเพียงแค่ติด 1 ใน 12 สาก็โอเคแล้ว ไม่ขอเลือกใครแล้วกันค่ะ
ถ้าเมนเทอร์เล็งเห็นศักยภาพในตัวเรา เขาคงเลือกเรา เราก็จะเลือกเมนเทอร์คนนั้นแหละ
เมนเทอร์ที่โชคดีที่สุด //หัวเราะ
ความคิดเห็น