ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ' m y m i n e

    ลำดับตอนที่ #8 : ลำดับตอนที่ 8

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 59


    ใบสมัคร



    นามปากกา :  ผนึกสีนิลครับ

    แนะนำตัว : สวัสดีครับทุกคนๆ ( ฉีกยิ้ม ) ผมมีนามแฝงที่เรียกกันง่ายๆ เลยว่า หิน นามปากกาก็รู้ไปแล้วในบรรทัดแรก อายุของผมก็มากพอตัวอยู่ นั่นคือ 19 ปี กำลังเรียนมหาวิทยาลัย คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ สาขาภาษาไทยชั้นปีที่หนึ่งครับ ฝากตัวด้วยนะครับ ( ผงกหัว )

    ลิ้งค์สมุดภารกิจ :  จิ้มเลยครับ

    ถนัดแต่งนิยายแนวไหน มีผลงานแต่งนิยายไหม แต่งจบหรือเปล่า : แฟนตาซีนอกกระแสครับ หรือไม่ก็แนวที่ไม่ค่อยเหมือนใครมั้งนะ ไม่ชอบแนวเบาสมอง หมายถึงแต่งเองอะครับ ( แต่ถ้าให้อ่านโอเคนะ )เพราะคิดมุขไม่ค่อยออก ชอบแต่งอะไรที่เข้าถึงยากมั้ง แต่บางครั้งก็อยากแต่งแนวธรรมดาๆ นะ ส่วนเรื่องที่กำลังแต่งอยู่ก็มี CC : เคหาสน์บำบัดบาป , Dark Brunt ( ดองยาว ) และอยากจะเปิดเพิ่มอีกเรื่องมั้ง T T ไม่เคยแต่งจบครับ พยายามว่าไอดีนี้จะตั้งใจแต่งให้จบ ฮึบ

    ฉากไหนบรรยายได้ยากที่สุดสำหรับคุณ เพราะอะไร ก็ไม่ได้มีฉากไหนที่ทำดีนะครับ 55555 ถ้าช่วยพัฒนาผมได้ ไม่ว่าฉากไหนผมก็โอเค ( หัวเราะ ) แต่ที่ไม่ได้จริงๆ คงจะเป็นแอคชั่น ทำได้ค่อนข้างแย่ทั้งๆ ที่เป็นส่วนที่สำคัญมากในนิยายแนวแฟนตาซีอาจจะเพราะผมอ่านไม่เยอะพอหรือเรียบเรียงไม่ถูกหรือเพราะอะไรก็ไม่ทราบ ซึ่งผมก็จะพัฒนาต่อไปครับ

    แอด Fav. หรือยัง : เรียบร้อยครับผม

    ขยันตั้งใจและส่งภารกิจตรงเวลาด้วยนะ : จะพยายามครับเพราะเรียนมหาวิทยาลัยแล้ว ทำงานพิเศษด้วย เวลาน้อยแต่ผมจะมาให้ประจำเลยครับ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×