คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : THE ANCIENT TALES II No.1
“ ข้าน่ะไม่เคยกลัวศัตรูหน้าไหนทั้งนั้น! กลัวก็แต่ดาบข้างกาย
และสหายข้างเคียงที่จะหักหลังและโยนความทุ่มเทของข้าทิ้งไปน่ะสิ ”
ชื่อ นามสกุล :: กาเรน แบล็ควูดส์ l Garen Blackwood
เพศ :: ชาย
เผ่าพันธุ์ :: Human // ลูกครึ่ง เมย์ทรอนกับอาเรีย
อายุ :: 23
รูปลักษณ์รูปร่าง :: สูงยาวเข่าดีกำย่ำหล่อ(?) ผมดำ นัยน์ตาสีเทา
อาชีพ :: ทหารรับจ้าง
อาวุธ :: ดาบสีนิล
ความสามารถพิเศษ :: พละกำลังมาก คล่องแคล่ว ทนทานต่อกายภาพและเวทมนตร์ อึดถึก มีความกล้าบ้าบิ่น ว่ายน้ำเก่ง สามารถใช้พลังคลื่นความกดอากาศผนึกลงที่ดาบพร้อมกับใช้ต่อสู้กับศัตรูแต่ใช้พลังค่อนข้างมาก ถ้าคู่ต่อสู้ไม่เก่งจริงเขาก็ไม่ใช่หรอกนะ เพราะเขาน่ะเก่งอยู่แล้ว (?)
แคลน :: แบล็คซอร์ส
บุคลิกลักษณะนิสัย :: กาเรนเป็นคนที่ใจร้อน มุทะลุ มากๆ ชอบที่จะบุกจะลุยฟาดฟันกับทุกอย่างตรงหน้า เขามักไม่คิดถึงแผนหนึ่งแผนสองให้น่าปวดหัว ลุย ลุย ลุย นั้นคือคติของกาเรน เป็นคนกล้าบ้าบิ่นชอบความท้าทายแม้ทัพของเขาจะน้อยกว่าก็จะสู้และไม่ถอย เป็นคนชอบความรวดเร็วไม่อืดอาดอะไรที่ช้าๆ มันช่างขัดหูขัดตากาเรนมากๆ เป็นคนที่ชอบพูดตรงๆ ไม่ค่อยคิดเพราะกาเรนเป็นคนไม่ถนัดใช้สมองสักเท่าไหร่ #ก็มันน่าปวดหัวหนิเฟ้ยยยย(?) พูดตรงจนบางทีทำร้ายความรู้สึกของคนอื่น เรื่องอะไรที่ซับซ้อนมากจนเกินไปเขาจะไม่เข้าใจ เพราะสมองน้อยเหลือเกิน ถนัดแต่ใช้กำลังบุกทะลวงและลุยเท่านั้นแหละ (?) เขาเป็นคนที่ให้เกียรติผู้อื่นเสมอไม่ว่าจะทำอะไรก็แล้วแต่ ไม่หักหลัง ไม่ฉ้อโกง บอกจะทำงานให้ก็คือทำ รักษาสัตย์ยิ่งชีพ #เห็นหน้างี้ก็ไม่นิสัยโจรนะครัช กาเรนจัดว่าเป็นหนุ่มที่พูดมากและชอบกวนบาทาเอามากๆ พูดเยอะจนบางทีก็น่าเอาบาทายัดปาก(?) เขาเป็นคนที่มักจะยิงมุขตลกที่ไม่มีใครขำและต้องมานั่งหัวเราะคนเดียว เป็นคนที่เวลาโกรธค่อนข้างน่ากลัวจะเงียบและนิ่งจนไม่น่าเข้าใกล้ แต่เขาเป็นคนอารมณ์ร้อนที่อารมณ์ดี จึงไม่เห็นเขาโกรธหรอกนะ นอกจากเพื่อนตายอะไรเทือกๆ นั้น (?) เป็นคนที่ให้พวกมาก่อนเสมอเพื่อนสำคัญอย่างอื่นว่ากัน ต้องบุกลุยไปช่วยเพื่อนก็ยอม รักพวกผ้องเอามากๆ
ประวัติ :: กาเรนเป็นลูกผสมระหว่างเมย์ทรอนกับอาเรีย แม่ของเขาเป็นเมย์ทรอนอาศัยอยู่ในเมืองเมย์ทรอนพ่อของเขาเป็นนักรบรับจ้างพเนจรที่หาต่อสู้เพื่อแลกกับเงินเพื่อดำรงชีพ แม่ของเขาเป็นหญิงสาวชั้นสูง ( ให้ไรต์คิดเลย ) ที่มาตกหลุมรักกับทหารรับจ้างกระจอกๆ ที่เขามาทำงานให้หลวง และมีกาเรนออกมา ครั้นกองคาราวานของเมย์ทรอนต้องออกไปรับเครื่องบรรณาการมาในอาณาจักร พ่อของกาเรนก็เดินทางไปคุ้มกันกองคาราวานตามปกติแต่ครั้งนั้นเกิดการจลาจลจากกลุ่มคนลึกลับที่แข็งแกร่ง ( ไรต์คิดเลย ) ทำให้พ่อของเขาและกลุ่มทหารตายทั้งหมด แม่ของกาเรนโกหกเขามาตั้งแต่เด็กว่าพ่อป่วยตายซึ่งกาเรนก็ไม่ได้ถือสา วันหนึ่งที่กาเรนอายุได้ 8 ขวบ แม่ของเขาได้บอกความจริงก่อนที่กาเรนจะเสียใจจนช็อคและตั้งใจว่าจะฝึกเพื่อพ่อของเขา เขาเริ่มฝึกวิชาดาบและการดึงพลังมาตั้งแต่ 8 ขวบจนอายุ 15 วันนั้นเป็นวันที่เขาสำเร็จวิชาการบีบอัดพลังลงในดาบเป็นพลังโดยสายเลือดของมารดา ดาบที่พ่อของเขาให้ไว้ก่อนตายดูดซึมพลังของกาเรนเขาไปและระเบิดพลังโดนแม่ของเขาจนแม่ของเขาได้รับบาดเจ็บสาหัสแต่ก็ไม่ถึงตาย ตั้งแต่นั้นมาเขาจึงโทษว่าเป็นความผิดของพวกโจร ( ไอ่นี่ทำไมไม่โทษตัวเองวะ 555 ) ที่ทำให้แม่ของเขาบาดเจ็บและฆ่าพ่อของเขา เขาบอกจุดประสงค์ของแม่ว่าอยากจะออกไปแก้แค้นและสานฝันของพ่อ เขาจึงออกจากบ้านเมื่ออายุได้ 16 ปี ออกไปใช้ชีวิตตามทางส่งจดหมายมาหาแม่บ้าง เขาตัดสินเข้าร่วมกลุ่มแบล็คซอร์สเพื่อหาประสบการณ์และเพื่อตามล่าคนที่ฆ่าพ่อของเขา
เพิ่มเติม :: อยากให้ลูกเป็นคนไม่ดีก่อนก็ได้แล้วค่อยมาเป็นคนดีทีหลัง หรือจะให้ออกแนวพระเอกๆ ก็ได้ครับ 55555
ความคิดเห็น