ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ' m y m i n e

    ลำดับตอนที่ #4 : La Storia della Petrosinella

    • อัปเดตล่าสุด 3 เม.ย. 59


    REGISTER


    รูป :

    ลักษณะภายนอก : เรือนผมสีเขียวไล่ไปหาสีแสดและเหลืองตามลำดับ ปอยผมด้านหน้าแสมด้วยสีชมพู นัยน์ตาสีเขียวมรกตสะท้อนแสง ผิวกายสีขาวเหลือง ร่างบาง สส 162 นน 43 มักใส่ชุดสีแดงและเครื่องประดับสีแดง

    จุดเด่น : ผมยาวโครตๆ ของเธอ กับพู่กันจีนที่ถือไปไหนมาไหนตลอดเวลา

    ชื่อ : ลู่ อี๋ผิง

    ฉายา : -

    เพศ : หญิง

    อายุ : 15

    บ้านเกิด : จงกั๋ว

    อุปนิสัย : เป็นคนจริงจังกับทุกอย่าง สดใส ร่าเริงตามประสาเด็กสาววัยกระเตาะ เธอเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำ มีกิจกรรมอะไรก็มักจะอาสา เป็นเด็กกิจกรรมแหละเอาง่ายๆ ไม่มีอะไรพิเศษแทบจะเรียกได้ว่าเป็นเด็กสาวธรรมด๊าธรรมดานี่แหละ เป็นเก็ทอะไรค่อนข้างยากไม่ใช่คนฉลาด ออกจะงั่ง โง่ๆ (?) เน้นปฏิบัติมากกว่า ถ้าให้เจ้าตัวทำอะไรที่ต้องใช้หัวนานเกินไป อาจจะทำให้มึนและน็อคได้ ไม่ชอบการถูกบังคับรักอิสระ รักเพื่อนและพวกพ้องมาก จะยอมไม่ได้เลยถ้าเพื่อนโดนรังแก เป็นคนพูดตรงๆ ทะเลาะกับเพื่อนผู้ชายบ่อยชิบหาย (?) เนื่องด้วยความอวดแมนของนางเอง รวมๆ แล้วเธอก็เหมือนสาวห้าวนี่แหละ กวนบาทา มีเพื่อนเป็นผู้ชาย ไม่ฉลาด เด็กหลังห้อง - แถมยังชอบแอบหลับในห้องด้วยนะ แต่เห็นแบบนี้เธอก็เก่งการต่อสู้นะ แม้ว่าจะไม่เก่งเรื่องการเรียนก็เหอะ เนื่องจากพลังที่เธอใช้จะต้องวางแผนสักหน่อย ซึ่งเธอก็ต้องสละสมองอันน้อยนิดไว้วางแผนการต่อสู้ที่ต้องใช้ภาพมายาจากน้ำหมึกแหละเนอะ

    เลือกมา 2 อย่างจากในนี้ :

    • เวทมนตร์สายอัญเชิญ

    • ต่อสู้ระยะไกล

    จากข้อด้านบนอธิบายทักษะมาเพิ่มเติม : การโจมตีด้านเวทย์มนตร์ของเธอคือการวาดรูป ใส่กระดานหรือผ้า หรืออะไรก็ได้ แต่ส่วนใหญ่เธอจะใช้ผ้าเวทมนตราในการวาด เพื่อเรียกกับดักหรือมนตราการต่อสู้ หรืออะไรก็ตาม ตามที่เจ้าหล่อนวาดมันลงไป ต่อสู้ได้ดีในระยะไกล แต่หล่อนไม่ถนัดระยะใกล้เป็นสายสนับสนุนซะมากกว่า

    อาวุธประจำตัว : พู่กันจีน ผ้าเวทมนตรา ( เอาไว้วาด )

    ความสามารถพิเศษอื่นๆ : กินจุมากๆ (?) วาดรูปสวยมากๆ

    เพิ่มเติม : อี๋ผิงไม่ชอบอากาศร้อนจนเกินไปเพราะวาดรูปไม่ออก เวลาร้อนๆ เธอจะสู้ได้ไม่เต็มที่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×