ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : C h a r a c t e r
C H A R A C T E R
"สิ่งสุดท้ายที่ฉันจะไว้ใจก็คือมนุษย์..."
อาแจ็กซ์ จี. โอลิเวอร์ ทายาทตระกูลแวมไพร์สายเลือดบริสุทธิ์ที่เป็นหนึ่งในสองตระกูลใหญ่
เขาเป็นคนหยิ่งทะนง รักในเกียรติและศักดิ์ศรีตัวเอง เป็นคนเย็นชาและไม่ใส่ใจความรู้สึกใครทั้งนั้น
สิ่งที่เขาเกลียดและฝั่งใจเจ็บก็คือมนุษย์
"ถ้าวันพรุ่งนี้ยังหายใจอยู่ ผมสัญญาจะทำให้มันดีขึ้นกว่าเดิม"
เลนนี่ วู้ด ชายหนุ่มวัยยี่สิบต้นๆ ที่ต้องพบเจอกับเรื่องราวที่น่าสลดใจ ครอบครัวของเขาถูกองค์กร
H.A.P.F.O ตราหน้าว่าเป็นคนทรยศต้องโทษประหาร เขาจึงหนีออกมาจากกำแพง
และได้พบกับ ลูคัส สเวน ชายลึกลับที่ช่วยเหลือเขาจากความตาย
"ดอกไม้กลางทะเลทราย.... นั่นแหละ คือนิยามของมนุษย์"
ลูคัส สเวน แวมไพร์ตระกูลสเวนเป็นตระกูลพันธมิตรกับตระกูลใหญ่อย่างโอลิเวอร์
ลูคัสเป็นแวมไพร์ที่มีมุมมองต่อมนุษย์แตกต่างจากแวมไพร์ส่วนใหญ่
เขามองว่ามนุษย์เป็นสิ่งมีชีวิตที่สวยงามและเต็มไปด้วยความหวัง
"อ่า... คุณครับมีอะไรให้ปล้นส่งมาซะดีดี ก่อนที่ผมจะฉกชิงหัวใจของคุณ"
ซีโน่ โบการ์ด แวมไพร์หนุ่มขี้เล่น ที่ใช้ชีวิตไปวันๆ เพื่อหาเลี้ยงปากท้องของตน
เขาอาศัยอยู่นอกกำแพงและออกล่าเหยื่อบริเวณนั้น ไม่ไกลจากกำแพงมากนัก
ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปเมื่อได้พบกับ ออสติน ชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม...
"สิ่งที่น่าตื่นเต้นกว่าการออกไปนอกกำแพงน่ะเหรอ... คงจะเป็นจูบของผมละมั้ง"
ออสติน คีออน หนุ่มนักรักผู้เร่าร้อนเขาทำอาชีพที่ต้องแลกตัวกับเงิน เนื่องด้วย
ความจำเป็นของเขาและน้องสาวที่ดิ้นรนอยู่ภายในโลกอันไร้ซึ่งแสงสว่างนี้
เขามักจะออกไปนอกกำแพงอยู่เป็นประจำ จนกระทั่งเขาได้พบกับ
ซีโน่ ชายหนุ่มผู้เขามาทำให้หัวใจของเขาเต้นอีกครั้ง
- ประกาศ ประกาศ -
29 / 3 / 2559
เนื่องจากคนมาสมัครค่อนข้างน้อย ไรต์จะรับทุกคน ^ ^ ใครจะสมัครอะไรเพิ่มเติมสมัครได้นะครับ
เพราะไรต์จะเริ่มแต่งแล้ว จะปิดรับสมัครวันที่ 29 นี่แหละ เวลา 22.00 น จึงเรียนมาเพื่อทราบ
ขอบคุณครับ : )
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น