คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
REGISTER_
Part I : ข้อมูลส่วนตัว
ชื่อ - นามสกุล : กรวิท พันธกิจวานิช l Korawit pantakitwanish
ชื่อเล่น : กร l ปาโบล ( ชื่อที่ใช้อยู่ที่อาร์เจนติน่า )
เพศ : ชาย
อายุ : 26
ส่วนสูง/น้ำหนัก : 182 l 76
อุปนิสัย : กรหนุ่มลูกครึ่งไทย - อาร์เจนติน่า เป็นคนที่มีความเป็นตัวเองสูง ชอบไม่ชอบอะไรก็ยืนการว่าจะไม่ทำ ถ้าไม่ชอบยึดมั่นในสิ่งที่เชื่อหรือคิด ไม่ยอมเปลี่ยนใจง่ายๆ ว่างั้นเถอะ เป็นชายหนุ่มผู้มีความสดใส เชียร์ฟูล สนุกสนาน แต่ก็ไม่ถึงกับระดับที่แบบเครซี่ สนุกสุดเหวี่ยงแค่มีออร่าสดใสบางๆ เท่านั้นเอง ไม่ชอบอะไรน่าเบื่อๆ เขามักจะสร้างสีสันด้วยมุขตลกพร้อมกับใบหน้าที่มักจะประดับไปด้วยรอยยิ้มเสมอ แม้บางครั้งมุขตลกจะแป้กเพียงใดแต่เขาก็ยังคงจะยิ้มและหัวเราะกับความแป้กของตนได้เสมอ เป็นชายหนุ่มกวนๆ ชอบแกล้งและชอบหยอกยิ่งเห็นคนโดนแกล้งนี่สนุก55555 ชอบพาเพื่อนมาผสมโรง เป็นคนอารมณ์ดีโกรธใครไม่ค่อยจะเป็นหรอกแต่ถ้าได้โกรธนี่ก็... แป๊ปเดี๊ยวก็หาย เป็นชายหนุ่มพูดเพราะสุขภาพ บางครั้งก็มีคำว่า "คะ ขาาา" บ้าง เขาไม่ได้แต๋วนะแต่ก็... เป็นผู้ชายสุขภาพอัธยาศัยดีเฉยๆ ใบหน้าเปื้อนยิ้มของเขามักจะอยู่แบบนั้นแหละ แม้ในสถานการณ์ที่... ซีเรียส ในบางครั้งก็ดูน่าหมั่นไส้แต่เขาไม่ได้ตั้งใจหรอก ในใจก็ไม่ได้คิดอะไร แค่ไม่อยากทำให้เครียดมากกว่าเดิมก็เท่านั้น ด้วยความที่เป็นคนไม่ชอบอะไรน่าเบื่อ นั้นเป็นผลพวงทำให้เขาเบื่อง่าย จะอยู่กับอะไรนานๆ ไม่ได้เช่นหนังสือ หรืออะไรที่ต้องใช้สมาธินานๆ ออกแนวสมาธิสั้นวอกแวกเหมือนลิง เพราะฉะนั้นแล้วงานอดิเรกของกรจะต้องเป็นอะไรที่ตื่นเต้นท้าทายตลอดเวลา เช่น เล่นเกม หรือดูหนัง เขาจะชอบมากกก แม้มันจะต้องใช้เวลานานแต่มันก็ตื่นเต้นชวนหัวร้อนได้ดีเลยทีเดียว โดยเฉพาะพวกเกม โมบา เช่น LOL ( เกมอันดับหนึ่งที่กชอบเลย ) จะชอบเป็นพิเศษเพราะมันเล่นจบเป็นรอบๆ ไม่ต้องมานั่งปั๊มเวลทั้งวันนน น่าเบื่ออออ.... ส่วนหนังเหรอ ก็คงไม่พ้นแนว เฮอร์เลอร์ กับทิลเลอร์ เพราะมันสั่นหัวใจดี ยิ่งมีคนดูด้วยยิ่งชอบ (?) แหม่ะ กีฬากรก็เอากับเขาอยู่นะ ไม่ใช่ไม่สนใจ... กรชอบว่ายน้ำเพราะอะไรเหรอ มันตื่นเต้นมั้ง นอกนั้นก็พอเล่นได้ แต่ที่ชอบก็คงเป็นว่ายน้ำกับแบดมินตันเพราะแบดเล่นง่ายสุดแล้วในความคิดของกร ในบางคราวกรก็มีมุมเครซี่นะ ชอบแกล้งคนอื่นๆ ไม่กลัวแมลงสาบหรือตุ๊กแกหรอก จับโยนใส่เพื่อนเลยมากกว่า หรือไม่ก็ไปปาร์ตี้สุดเหวี่ยง แฮงเอ้าท์ให้สุดให้เมาหัวราน้ำ อะไรชิลๆ กรไม่ค่อยชอบหรอกนะ อ่อ-- มีอย่างหนึ่งที่ชิลแล้วกรชอบ คงจะเป็นทะเล เขาชอบทะเลตอนกลางคืนนะ ฝันไว้เลยว่าอยากจัดงานแต่งงานที่ริมทะเล โรแมนซ์ป้ะะะละ กรรู้สึกสงบเวลาอยู่กับทะเล กับไม่สมาธิสั้นไฮเปอร์จ๋าขึ้นมาเฉยๆ แบบงงๆ กรเป็นปาร์ตี้แมน เขาชอบที่จะเข้าสังคมและแสวงหาเพื่อนอยู่เสมอ ทักษะการเข้าสังคมเขาเรียกได้ว่าเกือบดีติดอยู่ตรงที่พูดไปตอนแรกว่าบางครั้งก็ไม่ค่อยรู้จักกาลเทศะ อาจจะเพราะไม่ได้อยู่ไทยแต่เล็ก ( ยิ้มผิดเวลา แอ ) กรเป็นพวกรักอิสระ น่าจะพอเดาออกเนอะจากไลฟ์สไตล์ เขาจะไม่ชอบผูกพันธะไว้กับใคร เพราะคิดว่ามันคือภาระแค่งานก็ปวดหัวแล้ว รักสนุกน่ะ ไม่ชอบคนจุกจิกจู้จี้ มันน่ารำคาญและน่าเบื่อนะ ชอบคนที่เข้าใจและรับฟังชอบคนที่มีความคิดเป็นแนวผู้ใหญ่ๆ นิดนึง ถึงจะรักสนุกแต่ก็พร้อมจะหยุดที่คนที่ใช่นะ ( อะจ่ะ... ) ที่กล่าวมาทั้งหมดทั้งหมด สรุปเลยว่ากรเป็นผู้ชายที่รักความสนุกสนานและอิสระชอบอะไรท้าทายๆ นี่แหละนิยามของกร
ประวัติคร่าวๆ : จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยรังสิต สาขาเกี่ยวกับเกมและดิจิตอลภาคอินเตอร์ ปัจจุบันทำงานเป็นฝ่ายกราฟฟิคในบริษัทที่พี่เขาทำงานอยู่ด้วยเช่นกัน พ่อเป็นคนไทยแท้ส่วนแม่เป็นคนอาร์เจนตินา มีพี่ชายอายุห่างกับเขา 4 ปี จบวิศวะคอมพิวเตอร์ที่จุฬาลงกรณ์ ปัจจุบันทำงานเป็นเอคคูซีฟเมเนเจอร์ในบริษัทเกมค่ายใหญ่ของประเทศ พ่อแม่มีฐานะที่ค่อนข้างดี พ่อเป็นทนาย ส่วนแม่เป็นล่ามประจำสถานฑูตที่อาร์เจนตินา แต่ก็ไม่ได้เป็นเศรษฐี เลี้ยงลูกแบบคิดเอง โตแล้ว55555
งานอดิเรก : เล่นเกม กีฬา ปาร์ตี้
ความสามารถพิเศษ : เล่นเกมได้นาน
อิมเมจ :
ชื่ออิมเมจ : Julian De Gainza
Part II : คำถามสำหรับผู้สมัคร
เพราะอะไรถึงได้มาสมัครเข้าร่วมรายการนี้? : อาจจะเพราะ เบื่อมั้งครับ *หัวเราะ* ไม่ใช่ครับ... อันดับแรกก็ตามคอนเซปรายการครับ ผมอยู่ที่อาร์เจนตินามาตั้งแต่เล็กๆ อายุสิบแปดก็กลับมาเรียนที่ไทยกับคุณพ่อครับ คิดถึงคุณพ่อครับ เรียนจบทำงานมาสองปียังไม่มีแฟนเลย *หัวเราะ* ก็นะ-- นั่นแหละ *ฉีกยิ้ม* สองผมก็อยากหามิตรภาพดีดีครับ มั่นใจว่ารายการนี้ให้มากกว่าคู่เดทแน่ๆ
คิดว่าจะได้เจอกับรักแท้ภายในรายการหรือไม่? : รักแท้มีตั้งแต่เปิดประตูบ้านออกมาแล้วครับ อยู่ที่จังหวะเวลาเพราะฉะนั้นรายการนี้ก็... น่าจะมีสิครับ *ฉีกยิ้ม*
ความคิดเห็น