คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
ชื่อ/ชื่อเล่น : อลิน บี. โรเบริ์ต / อลิน ( Alyn B. Robert )
อายุ : 16
เพศ : หญิง
วันเกิด : 29 กุมภาพันธ์
อาชีพ : ปัจจุบัน เป็นนักเขียนด้านปรัชญา
ลักษณะ/นิสัย : ส่วนสูง 162 นน. 45 สมส่วนน่ารัก / เธอเป็นคนที่ฉลาดเป็นกรด ฉลาดขนาดที่จบมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ สาขาปรัชญาด้วยวัยเพียง 16 ปีเท่านั้น เธอเป็นคนเรียบร้อยพูดน้อย เป็นที่คาดหวังของครอบครัวว่าจะประสบความสำเร็จเหมือนกับพี่ๆ ในครอบครัว ทำให้วัยเด็กของเธอขาดหายไป เธอไม่มีเวลาวิ่งเล่น ไม่มีเวลาเรียนรู้แบบที่เด็กทั่วไปพึ่งได้รับ ทุกวันก็ต้องท่องหนังสือเพื่อสอบเทียบเข้ามหาวิทยาลัย ความสุขที่สุดคงจะเป็นนั่งต่อจิกซอลกับเพื่อนๆ ระมั้ง พอทำให้ได้พบปะผู้อื่นบ้าง นิสัยอื่นๆ ของเธอก็คงเหมือนเด็กเรียนทั่วๆ ไป เหมือนเด็กสาวทั่วไป ที่มีความฝัน รักสวยรักงามบ้าง เธอเป็นผู้ตามไม่ค่อยเสนอความคิดเห็นใครว่าไงก็ว่าตาม ไม่ค่อยพูดแต่ก็ไม่ใช่เงียบจนเป่าสากคือก็พูดบ้างไม่ได้เป็นใบ้ เป็นหนอนหนังสือ ใช่สิ... อยู่กับหนังสือมาทั้งชีวิต เห็นอะไรก็อ่านไปทุกอย่างซองขนม ป้าย ชอบอ่าน จึงเป็นคนที่มีข้อมูลรอบตัวในหัวเยอะมาก
ประวัติ : ลูกครึ่งไทยอังกฤษเกิดที่นั่นแต่มาโตที่ไทย กลับไปเรียนมหาวิทยาลัยที่อังกฤษ เรียนจบด้วยวัยเพียง 16 ในมหาวิทยาลัยชั้นนำและกลับมาใช้ชีวิตเป็นนักเขียนในไทยอีกครั้ง เธอเข้าเล่นเกมนี้เพราะเธอต้องการท่องโลกกว้างทดแทนชีวิตวัยเด็กที่ขาดความสดใสและความสนุกสนานไป
ชื่อภายในเกม : ชิลลี่ฮู้ด ( ChillyHood )
เพศ : ชาย
อาชีพ : ซัมมอนเนอร์
อาชีพรอง : ตกปลา
ลักษณะ/นิสัย : เป็นโชตะ(?) ตัวเล็กๆ เรือนผมสีขาว ผิวขาวอมชมพู ใสกิ๊งแบบเด็กๆ นัยน์ตาสีฟ้าน้ำทะเล / เป็นเด็กชายที่ชื่นชอบการผจญภัยในโลกกว้างสุดๆ เวลาที่เสียไปมักจะไม่ใช่เวลาในการเล่นเกมหรอกนะ เสียไปกับ... เอ่อ การวิ่งเล่น ตกปลา เที่ยวตามเมืองต่างๆ ชอบหาซื้อหนังสือประหลาดๆ อ่าน ทำให้เขาเป็นคลั่งความรู้ทั้งเรื่องมอนสเตอร์และดันเจี่ยน เหมือนนักวางแผนตัวน้อย มีความกล้าที่จะเสี่ยงและไม่กลัวอันตรายอะไรเพราะถือว่า 'นี่คือโลกใหม่' โลกกว้างที่น่าค้นหา ไม่ขี้แง แถมยังกวนประสาทได้ดีอีกด้วย มีชิลลี่อยู่ไหนปวดหัวที่นั่น รักในมอสเตอร์ประเภทสัตว์ที่ดูเหมือนไม่มีทางสู้ เขาจะเลือกข้ามไปและไม่ฆ่ามันเพราะถือว่าพวกมันไม่ได้มาทำร้ายเราก่อน ถือว่าพวกมันเป็นระบบนิเวศอย่างนึงที่ทำให้โลกของเกมน่าอยู่ เป็นคนพูดมากน่ารำคาญ 5555 สุดๆ ถ้าเกิดไม่อุดหูไว้ ปวดหัวแน่นอน
สกิลเริ่มต้น(3สกิลที่เหมาะสมกับอาชีพ) : Commune มีโอกาส 15% คูณด้วย 3% ของค่าพลังเวทย์ ที่จะสามารถควบคุมสัตว์หรือสิ่งมีชีวิตหน้าขนที่เลเวลต่ำกว่าผู้เล่น ให้ไปอยู่ในกระเป๋าวิเศษของป้านางฟ้า
Cheer up! กู่ร้องตะโกนทำให้ซัมมอนที่ควบคุมและปาร์ตี้เพิ่มกำลังใจในการต่อสู้ +พลังโจมตีและป้องกัน 10% เป็นเวลา 15 นาที
Protect Plus เมื่อร่ายสกิลแล้วจะไม่สามารถโจมตีซัมมอนของชิลลี่ได้จนกว่าระยะเวลาสกิลจะจบลงโดยที่มีข้อเสียคือชิลลี่จะถูกโจมตีได้ ไม่สามารถเคลื่อนที่ไปไหนได้และสูญเสียมานาเยอะมากในการร่าย
สัตว์อัญเชิญ/ความสามารถ(ถ้าเป็นซัมมอนเนอร์) :
ป้านางฟ้า เป็นซัมมอนสายสนับสนุนไม่มีความสามารถในการโจมตีเท่าที่ควรแต่มีประสิทธิภาพในการช่วยเหลือทีมและมีกระเป๋าวิเศษที่จะบรรจุสัตว์หน้าขนได้ถึง 3 ตัว
สกิลของป้านางฟ้า Holy Sheild สร้างโล่แบกรับความเสียหายให้กับชิลลี่เพียงคนเดียวเป็นเวลา 10 วินาที ในระยะเวลานั้นความเสียหายทุกประเภทจะไม่เกิดขึ้น
Light Root รากแห่งแสงล็อกไม่ให้ศัตรูเคลื่อนที่
Color of Butterfly ปลดปล่อยพลังผีเสื้อแห่งแสง ฟื้นฟูพลังชีวิตเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่อยู่ในพื้นที่ช้าๆ ช้ามาก ( สกิลฟื้นเลือดแบบกระจอกๆ 5555 )
Teleport สามารถพาชิลลี่ไปในที่ที่บันทึกไว้ได้ ( ไม่สามารถใช้ในขณะต่อสู้ )
กิลด์ : ไร้สังกัด
อาวุธที่ใช้ : The Little Prince Marble ลูกแก้วขององค์ชายน้อย ( ไอเท็มแรร์ )
ตัวละครนี้ของผู้สมัครเก่งขนาดไหนเก่งแค่ไหน/อย่างไรเพื่อทางเราจะได้คิดการเดินเนื้อเรื่องของตัวละครนี้ได้ : เก่งในการวางแผนและการวางกลยุทธ์แบบรุมและกองทัพ มีสกิลบัฟช่วยและสนับสนุนมากมาย ไม่เน้นสู้เองเพราะสู้ไม่เป็น เป็นคนที่ไม่เก่งมากแต่โค่นยาก
สุดท้ายนี้มีอะไรจะพูดกับไรท์ไหม : ฝากลูกอีกคนด้วยนะครับ
ความคิดเห็น