คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Reality X เกมกระชากวิญญาณ 10
ประวัติเบื้องต้น
ชื่อ-นามสกุล : กวิน กมลรัตน์
ชื่อเล่น : กวิน ไอ้วิน
อายุ : 18
เพศ : ชาย
น้ำหนัก : 62
ส่วนสูง : 178
ประวัติการศึกษา
การศึกษาปัจจุบัน : กำลังจะขึ้นปี 1 ( คณะศิลปกรรม สาขาออกแบบนิเทศน์ศิลป์ )
เกรดเฉลี่ยรวม : 2.43
ระดับการศึกษา : มีวุฒิ ม. 6 นะครับ
ประวัติด้านสุขภาพ
โรคประจำตัว : ไม่มีครับ
กรุ๊ปเลือด : O
ประวัติทั่วไป
ลักษณะนิสัย : ร่าเริง มักที่จะเสียสละ เป็นคนรับฟังความเห็นของคนอื่น มักจะสามารถปรับตัวเป็นทั้งผู้นำและผู้ตาม เพราะการเลี้ยงดูสั่งสอน อบรมจากที่บ้าน เป็นคนเรียนหนังสือไม่เก่ง แต่เป็นคนที่มีสกิลรอบด้านมากมายเนื่องจากเป็นเด็กกิจกรรม กวินเป็นคนที่มักจะสร้างเสียงหัวเราะให้ผู้อื่นเสมอ ไม่ชอบความอึมครึม เป็นคนที่มีสกิลในการเก็บอารมณ์ค่อนข้างสูงมากๆ แต่ถ้าได้ระเบิดก็ไม่สนใครหรอกนะ แต่เค้าเป็นพวกประเภท โกรธยากมากๆๆ หายเร็วมากๆ เช่นกัน แต่จะเหมือนดวงอาทิตย์ระเบิดเลยหละ พอจบแล้วก็จะรู้สึกผิดเอามากๆ นี่คือข้อเสียของเขา ถ้าย้อนกลับไปจริงๆ กวินไม่ใช่คนไม่เก่งตามที่บอกไปหรอก เค้าเป็นคนขี้เกียจมากกว่า เค้าจะสนใจเฉพาะเรื่องที่เค้าชอบเท่านั้นแหละ ไม่ว่าจะเป็น นิยาย เกม หรือของเล่น แต่สิ่งที่เขาชอบที่สุดคือการประดิษฐ์ เขาสามารถนำสิ่งของรอบตัวมาประดิษฐ์เป็นของใช้เพื่อความน่ารักฟรุ้งฟริ้งและประหยัดไปด้วย (?) กวินเป็นคนที่ขี้สงสารเอามากๆ เขามักจะใจอ่อนกับทุกคนแม้จะคิดร้ายต่อเขา เขาเป็นคนที่มีแอททิจูดที่ดีมากๆ มองโลกบวกแต่ไม่โลกสวย มองโลกแบบกลางๆ ใครดีมาก็ดีตอบ ใครร้ายมาก็พยายามหาวิธีแก้ไป เขาจะมองโลกแบบภาพรวมและหาวิธีคลายปมไปทีละอย่าง ไม่ค่อยชอบทำร้ายใครหรอกถ้าไม่จำเป็นจริงๆ เค้าเป็นคนไว้ใจคนค่อนข้างยาก มีหลักจิตวิทยาในการพูดให้คนอื่นมีความสุข เป็นที่ปรึกษาที่ดีคนหนึ่งด้วย แต่บางทีที่กวินชอบเข้าหาคนอื่นไม่ใช่เพราะเค้ามีปม คือเค้าเป็นคนที่ครอบครัวแตกแยกและขาดความรักจึงมักจะทำตัวให้คนอื่นยอมรับและรักตัวเค้าจึงทำให้มีนิสัยรักคนอื่นและใส่ใจเทคแคร์ความรู้สึกของคนรอบข้างๆ มากๆ ซึ่งนั้นก็เป็นจุดอ่อนของเค้า แต่ก็ไม่ใช่กับทุกคนหรอกนะ เพราะเกลียดก็คือเกลียดจริงๆ ( อธิบายงงมากๆ เบลอมากครัช ถ้าไม่เข้าใจแก้ไข้ได้ตามสะดวกเลยนะครับ )
ประวัติส่วนตัวโดยละเอียด : เป็นพี่ชายคนโตของบ้าน มีน้องสาว 3 คน เป็นน้องสาวคนละพ่อ คนละแม่ ( ครอบครัวแตกแยกอยุ่กับย่า ปู่ และอาอีก 3 คน + น้อง ( ลูกอา 2 คน )
สิ่งที่กลัว/เกลียด : กลัวตุ๊กตาโจ็กเกอร์หรืออะไรที่เป็นโจ็กเกอร์แหละอะ / งู เกลียดมากๆ
สิ่งที่ชอบ : ของเล่น การประดิษฐ์ นิยาย เกม
คำถามคัดกรองเบื้องต้น
เหตุผลที่เข้าร่วมการทดสอบ : เงินรางวัลเพื่อครอบครัว เพื่ออนาคตของตน
สิ่งที่ปรารถนาในกรณีที่สามารถผ่านการทดสอบ : ครอบครัวที่อบอุ่น ของเล่น ตุ๊กตา และนิยาย มากมาย วัตถุดิบในการทำสิ่งประดิฐ์
พร้อมไหมถ้าหากเกิดอันตรายระหว่างการทำการทดสอบ : ยิ่งกว่าคำว่าพร้อมครับ
มีความคิดเห็นอย่างไรกักลุ่มผู้เข้าร่วมการทดสอบคนอื่น : ไม่รู้จะเป็นคนประเภทไหนแต่ผมมั่นใจว่าทุกคนต้องมีคนดีสักคนหรือไม่ก็มีใครที่พร้อมจะเป็นเพื่อนกับผมมั้งครับ
ความคิดเห็น