คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : D e t a i l s
ว่าด้วยเรื่องแห่งโลก 2616 สิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ 2016 หรือสงครามโลกครั้งที่สาม เป็นสงครามที่หนักและสงผลกระทบร้ายแรงหรือจะเรียกได้ว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของโลกเลยก็ว่าได้ ขีปนาวุธสร้างความเสียหายอย่างรุนแรงเกินประเมินค่า บางทวีปหายไป บางประเทศหายไป แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่เลวร้ายที่สุด สิ่งที่เลวร้ายที่สุดคือการกลับมาของความมืด เวทมนตร์ อมนุษย์ แวมไพร์ และสิ่งเหนือคำบรรยายมากมายที่หาเหตุผลทางวิทยาศาสตร์มาอธิบายไม่ได้
มนุษย์สร้างกำแพงล้อมรอบประเทศเล็กๆ ประเทศหนึ่ง มีชื่อเรียกว่านครไร้ชื่อ กำแพงที่มนุษย์คิดว่าจะปกป้องพวกเขาได้
ถ้าจะกล่าวถึงสิ่งมีชีวิตบนโลกใบใหม่แห่งนี้ หลักแล้วจะมีอมนุษย์ 75 % ทั้งที่ระบุลักษณะ เผ่าพันธุ์ได้และระบุไม่ได้
มนุษย์ เป็นสิ่งมีชีวิตส่วนน้อยอาศัยในกำแพงและต้องใช้ถังออกซิเจนเมื่ออกจากเขตุปลอดภัย
แวมไพร์หรือผีดูดเลือด มีชีวิตยืนยาวเป็นอมตะคาดว่าน่าจะมีเชื้อสายเผ่าพันธุ์มาก่อนเหตุการณ์ 2016 แวมไพร์มีหลายระดับตั้งแต่ระดับต่ำจนถึงสูง มีตระกูลหลักอยู่สองตระกูลคือ โอลิเวอร์ และโรโดแวน
มนุษย์หมาป่า ครึ่งคนครึ่งหมาป่ามีพละกำลังมหาศาล พวกเขาจะกลายเป็นมนุษย์หมาป่าในทุกๆ คืนวันพระจันทร์เต็มดวง
ผู้ใช้เวทมนตร์หรือแม่มด ส่วนใหญ่มักจะเป็นเพศหญิงและเป็นมักจะเป็นลูกผสมระหว่างมนุษย์และแม่มด เพศชายจะไม่สามารถรับยีนส์เด่นของแม่มดได้ มีโอกาสเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ผู้ใช้พลังเวทมนตร์หรือแม่มดแยกออกเป็น 4 พลังธาตุ ดิน น้ำ ลม ไฟ
ลม น้ำ เป็นธาตุพลังที่พบเห็นได้ง่าย
ดิน เป็นธาตุพลังที่พบเห็นได้ยาก
ไฟ เป็นธาตุพลังที่พบเห็นได้ยากที่สุด
และลักษณะพิเศษคือคนที่สามารถใช้พลังเวทย์ได้มากกว่าหนึ่งอย่างซึ่งพบเห็นได้ยากพอๆ กับผู้ใช้พลังจากธาตุไฟ
พวกเขาถูก H.A.P.F.O หมายหัวว่าเป็นกลุ่มบุคคลอันตรายหากพบเจอให้ส่งตัวโดยเร็ว เพราะฉะนั้นแล้วเหล่าผู้ใช้เวทมนตร์จึงซ่อนสถานภาพของตัวเอง บ้างก็ออกไปใช้ชีวิตนอกกำแพง
ซอมบี้หรือซากศพเดินได้ ซอมบี้เกิดหลังจากเหตุการณ์ 2016 สันนิษฐานได้ว่าน่าจะเกิดจากการแพร่กระจายของสารกัมมันตรังสีเนื่องด้วยสารเคมีในขีปนาวุธและการระเบิดของโรงงาน ซอมบี้มีหลายระดับ
ตั้งแต่ชั้นล่างสุดที่ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้มีเป้าหมายเพียงสมองของมนุษย์หรือสิ่งมีชีวิต
ระดับกลางควบคุมตัวเองได้เหมือนมนุษย์ปกติมีความต้องการเหมือนซอมบี้ทั่วไปแต่สามารถควบคุมตัวเองได้
ระดับสูงเหมือนมนุษย์แทบจะทุกอย่างแค่อาจจะมีสีผิวหรือสีตาที่แตกต่างออกไป สามารถควบคุมซอมบี้ระดับล่างได้แต่ก็ยังมีความต้องการในเลือดเนื้อเช่นกัน
ความคิดเห็น