ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Character l ประกาศตัวละครรอบแรก
ประกาศ
นี่เป็นประกาศตัวละครรอบแรก
ผู้ใดที่มีรายชื่อแล้วกรุณารายงานตัว ถ้าไม่รายงานตัว ถือว่าสละสิทธิ์นะครับ
ภาพอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงนะครับ กรุณาเช็คดูดีๆ นะครับ
ข้อมูลบางอย่างอาจถูกปรับแต่ไม่แก้ไขทั้งหมดนะครับคงความเป็นออริไว้
ใครที่อยากสมัครก็ช่วยๆ กันสมัครนะครับ จะได้ปิดรับไวไว : )
MAIN CHARACTERS
"จะเรียกว่าโชคดีหรือโชคร้ายดีนะที่ข้าทำพันธสัญญาบ้าบออะไรนั่นกับเจ้า!"
วิเวียนน่า เด็กสาววัยสิบเจ็ดที่โชคชะตาเล่นตลกทำให้พบเรื่องอลวนมากมาย
ก็แค่... การทำพันธสัญญากับอสูรหนุ่มตนหนึ่งด้วยความบังเอิญแถมอสูรหนุ่มตนนั้นก็เป็นคนสำคัญซะด้วยสิ!
และหล่อนยังเป็นหนึ่งในไม่กี่คน ที่ทำความฝันให้เป็นจริงโดยการเข้าเรียนที่ 'เอราทอส'
ผ่านการจับฉลากที่มีผู้โชคดีเพียงน้อยนิดในหนึ่งปีเท่านั้น
"เจ้ามนุษย์ เจ้าไม่ใช่นายข้าจำไว้ ข้าน่ะคือบุตรแห่งสายน้ำนะเฟ้ย"
จินน์ อสูรหนุ่มที่อยู่ในคำทำนายแห่งแม่มดแสงเนรโครเซีย
คำทำนายที่บอกว่าเขาเป็นหนึ่งในกุญแจสู่ความสงบสุข
แต่เขากลับทำตัวไม่เอาอ่าวจนอสูรอวุโสต่างพากันกุมขมับอย่างหนัก
ได้จับพลัดจับผลูทำพันธสัญญากับวิเวียนน่าอย่างไม่ได้ตั้งใจ
และต้องเขาไปเรียนในโรงเรียน 'เอราทอส' กับเธอย่างไม่ตั้งใจอีกครั้ง
CHARACTERS
Professor & Personnel
Student
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น