ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dark burnt

    ลำดับตอนที่ #2 : C h a r a c t e r

    • อัปเดตล่าสุด 3 เม.ย. 59





     

    C H A R  A C T E R 


    "สิ่งสุดท้ายที่ฉันจะไว้ใจก็คือมนุษย์..."

    อาแจ็กซ์ จี. โอลิเวอร์ ทายาทตระกูลแวมไพร์สายเลือดบริสุทธิ์ที่เป็นหนึ่งในสองตระกูลใหญ่
    เขาเป็นคนหยิ่งทะนง รักในเกียรติและศักดิ์ศรีตัวเอง เป็นคนเย็นชาและไม่ใส่ใจความรู้สึกใครทั้งนั้น
    สิ่งที่เขาเกลียดและฝั่งใจเจ็บก็คือมนุษย์




    "ถ้าวันพรุ่งนี้ยังหายใจอยู่ ผมสัญญาจะทำให้มันดีขึ้นกว่าเดิม"

    เลนนี่ วู้ด ชายหนุ่มวัยยี่สิบต้นๆ ที่ต้องพบเจอกับเรื่องราวที่น่าสลดใจ ครอบครัวของเขาถูกองค์กร
    H.A.P.F.O ตราหน้าว่าเป็นคนทรยศต้องโทษประหาร เขาจึงหนีออกมาจากกำแพง
    และได้พบกับ ลูคัส สเวน ชายลึกลับที่ช่วยเหลือเขาจากความตาย






    "ดอกไม้กลางทะเลทราย.... นั่นแหละ คือนิยามของมนุษย์"

    ลูคัส สเวน แวมไพร์ตระกูลสเวนเป็นตระกูลพันธมิตรกับตระกูลใหญ่อย่างโอลิเวอร์
    ลูคัสเป็นแวมไพร์ที่มีมุมมองต่อมนุษย์แตกต่างจากแวมไพร์ส่วนใหญ่ 
    เขามองว่ามนุษย์เป็นสิ่งมีชีวิตที่สวยงามและเต็มไปด้วยความหวัง




    "อ่า... คุณครับมีอะไรให้ปล้นส่งมาซะดีดี ก่อนที่ผมจะฉกชิงหัวใจของคุณ"

    ซีโน่ โบการ์ด แวมไพร์หนุ่มขี้เล่น ที่ใช้ชีวิตไปวันๆ เพื่อหาเลี้ยงปากท้องของตน
    เขาอาศัยอยู่นอกกำแพงและออกล่าเหยื่อบริเวณนั้น ไม่ไกลจากกำแพงมากนัก
    ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปเมื่อได้พบกับ ออสติน ชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม...





    "สิ่งที่น่าตื่นเต้นกว่าการออกไปนอกกำแพงน่ะเหรอ... คงจะเป็นจูบของผมละมั้ง"

    ออสติน คีออน หนุ่มนักรักผู้เร่าร้อนเขาทำอาชีพที่ต้องแลกตัวกับเงิน เนื่องด้วย
    ความจำเป็นของเขาและน้องสาวที่ดิ้นรนอยู่ภายในโลกอันไร้ซึ่งแสงสว่างนี้
    เขามักจะออกไปนอกกำแพงอยู่เป็นประจำ จนกระทั่งเขาได้พบกับ
    ซีโน่ ชายหนุ่มผู้เขามาทำให้หัวใจของเขาเต้นอีกครั้ง

    - ประกาศ ประกาศ -
    29 / 3 / 2559 
    เนื่องจากคนมาสมัครค่อนข้างน้อย ไรต์จะรับทุกคน ^ ^ ใครจะสมัครอะไรเพิ่มเติมสมัครได้นะครับ
    เพราะไรต์จะเริ่มแต่งแล้ว จะปิดรับสมัครวันที่ 29 นี่แหละ เวลา 22.00 น จึงเรียนมาเพื่อทราบ
    ขอบคุณครับ : ) 

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×