ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] Stubbornness = ปากแข็ง ( Kris X Chanyeol )

    ลำดับตอนที่ #3 : Stubbornness [3] [END] : ยิ้มให้พี่...เหมือนที่ยิ้มให้คนอื่นๆบ้างไม่ได้เหรอ ?

    • อัปเดตล่าสุด 4 ส.ค. 56


    [ 3 ]

     “เอาล่ะทุกคน...พรุ่งนี้ไปจนถึงอาทิตย์หน้าคือวันหยุดของพวกเรา”

    “เย้ๆๆ~!!

    “พักผ่อนให้เต็มที่ก่อนที่เราจะลุยงานกันอีกครั้งนะ!!

    “ครับผม ^^

    จะดีใจอะไรออกนอกหน้านะ  แล้วนั่น!  หันไปเล่นกับแบคฮยอนอีกแล้ว  นายห่างกันบ้างไม่ได้หรือไงเนี่ย - -  ผมเดินเซ็งๆขึ้นไปบนห้อง  ไม่อยากเห็นภาพบาดตาบาดใจนั่น  แล้วมันจะมาบาดตาบาดใจนายได้ไงฟระอี้ผาน  เด็กนั่นมันจะไปเล่นไปน่ารักกุ๊กกิ๊กคิกคักกับใคร  มันก็ไม่ใช่เรื่องที่นายจะต้องเอามาคิดให้ปวดสมองซักหน่อย  ไม่ใช่เรื่องที่นายจะต้องมาทำท่าทางให้เสียอาการอย่างงี้ด้วย  ลืมๆๆซะ

    “จงลืมซะอี้ฟาน = =

    “นายทำบ้าอะไรอีกแล้วเนี่ย  พักหลังๆมานี่ชอบทำท่าแปลกๆนะ  เฮ้อ~ฉันเข้ามาเอาของให้เลย์เท่านั้นแหละ”

    “เอ้อๆ!

    ลู่ฮาน...นายช่วยมองเห็นแต่เซฮุนโดยไม่ต้องมองเห็นฉันได้มะ TT  อับอายอะเกนนน >^<//

    ปึง~!

    เอาล่ะ  ผมขอนอนฟังเพลงเงียบๆอยู่ตรงนี้จนกว่าแพนด้าเทาจะถล่มประตูเพื่อตามใครซักคนไปอาบน้ำด้วยละกันนะ  ผมเปิดเพลงจากไอพอด  เอาเฮดโฟนครอบหูล้มตัวนอนบนเตียง  จังหวะเพลงอาร์แอนด์บีกับการแร๊บแบบขั้นเทพของพวกผิวสีนี่ทำผมทึ่งได้ตลอดจริงๆให้ตาย  จังหวะน่าสนใจมากเลย  ทีหลังต้องลองให้เด็กเอ๋อนั่นฝึกร้องซะแล้ว...

    “อ๊ะ !

    “เพลงเพราะจังฮะฮยอง”  เด็กนี่มันอะไร...ดึงหูฟังผมไปเหมือนตอนถ่ายแบบเมื่อเช้าเลย  นอนเบียดกับผมที่เตียงแคบๆนี่  แล้วยังหลับตาพริ้มอย่างมีความสุขแบบนี้อีก  อะไรของนายเนี่ย ?!!

    “นายลุกไปเลยนะชานยอล”  ก่อนที่ฉันจะควบคุมตัวเองไม่ได้!

    “ทำไมล่ะฮะคริสฮยอง  ก็ข้างล่างไม่มีใครอยู่  พวกเค้าไปเล่นกันข้างนอกหมดแล้ว” 

    “มันไม่ใช่เรื่องที่นายจะมานอนบนเตียงฉันนี่”  แล้วยังทำเสียงออดอ้อนแบบนั้นอีก !

    “ผมขออยู่กับคริสฮยองไม่ได้เหรอฮะ...ยังไม่อยากกลับห้อง  ไม่อยากไปอยู่กับคนอื่นด้วย”

    “...”

    “นะฮะคริสฮยอง  ให้ผมนอนเล่นด้วยคนนะฮะ”

    “นาย...”

    “นะฮะคริสฮยอง”

    “...” อ่ะ...อย่าเอาตาแป๋วๆนั่นมาจ้องฉันนะ  อย่าทำอย่างงั้น

    “เพลงเพราะจังฮะคริสฮยอง”

    “นายออกไปเลยนะ  ไม่งั้นฉันจะออกไปเอง !!

    “ฮยอง...”  ผมลุกพรวดพราดขึ้นจนไอพอดเครื่องเล็กหล่นลงพื้น  เสียงเพลงดังอยู่แค่แป๊บนึงก่อนจะเงียบไป  ตากลมๆของชานยอลจ้องผม  นัยน์ตาสีอ่อนสะท้อนความหวาดหวั่น  ผมเองก็ไม่ต่างกัน...จะให้ผมทำยังไงถ้าผม...ถ้าผม !!

    “...”

    “...”

    “ออกไปซะ  ฉันไม่อยากเห็นหน้านาย”

    “...”

    “ฮะ...ผมเข้าใจแล้ว”  ตัวบางๆลุกเดินออกไป  คว้าไอพอดที่ตกพื้นไปด้วยบอกว่าจะไปซ่อมให้ก่อนจะออกจากห้องไป  แต่ว่า...

    ....

    ..

    ผมว่าผมเห็นน้ำตาชานยอลล่ะ

    ปึง ~

    เสียงประตูปิดลงพร้อมกับผมที่ทรุดนั่งลงที่เตียง  ฉันไม่ได้ตั้งใจ  ฉันแค่กลัวจะควบคุมตัวเองไม่ได้  ฉันกลัวจะห้ามใจไม่ให้กอดนายไม่ไหว  ฉันกลัวจะห้ามตัวเองไม่ให้บอกออกไปว่าฉัน...

    ”ชานยอล...”

    .....

    ...

    .

    “ชานยอลเป็นอะไรเนี่ย  ไม่ร่าเริงเลย  เอาแต่วุ่นอยู่กับไอพอดเครื่องกระจิ๋วอยู่ได้”

    แบคฮยอนบ่นกับเทาที่นั่งดูหนังอยู่ที่โซฟาพร้อมกับคนอื่นๆ  เพราะวันนี้เป็นวันหยุดผมถึงได้ตื่นสาย  พอลงมาข้างล่างที่ห้องนั่งเล่นก็เห็นทุกคนกำลังดูหนังอยู่ด้วยกัน  แบคฮยอนเอนหลังพิงกับแขนของเทาก่อนจะทำหน้ามุ่ย  อ่า...สองคนนั่น 

    ...ไม่รู้มาก่อนเลยแฮะ...

    ผมเห็นทุกคนยกเว้นคู่ฮุนฮาน...ที่ผมได้ยินเสียงคิกคักตอนเดินผ่านห้องสองคนนั่น -  -  แล้วก็เจ้าเด็กชานยอลที่แบคฮยอนบ่นถึงเมื่อกี้  เพราะเรื่องเมื่อวาน...ผมยังจำหยดน้ำตาใสๆของชานยอลได้  มันทำให้ผมนอนไม่หลับเลย  แล้วตอนนี้ชานยอลอยู่ไหนนะ...ถ้าผมขอโทษ  เด็กนั่นจะกลับมายิ้มเหมือนเดิมหรือเปล่า

    “แล้วตรงนี้มัน...อ่า...มันต้องพังเพิ่มขึ้นเพราะนายแน่เลยชานยอล”  แค่เดินเข้าไปในครัว  โต๊ะอาหารตัวใหญ่สำหรับพวกเราสิบสองคน  ผมเห็นตัวบางๆกับผมที่กลับมาฟูน้อยๆเหมือนเดิม  ตาแป๋วๆหลังแว่นกรอบดำจ้องมองไอแพดที่โดนแงะกระจาย  มือก็คลิ๊กๆหาวิธีซ่อมจากอินเตอร์เน็ต 

    แต่แค่หันมาเจอผม...ชานยอลก็รวบทุกอย่างเข้าอ้อมแขน  แล้วเดินทุลักทุเลออกไป  ตอนเดินผ่าผมก็เอาแต่ก้มหน้างุดๆอย่างกับไม่อยากจะเห็นหน้าผมอย่างงั้น !  นายจะหาเรื่องเหรอ !?  ทั้งๆที่นายต้องวิ่งโร่มาหาฉันทุกครั้งสิ !!

    “คริส!  ดูหนังกัน  เฮ้ย!คริส !!”  ผมไม่สนใจเสียงเรียกของซิ่วหมิน  ที่ผมทำคือก้าวขายาวๆให้ทันคนที่พึ่งเดินขึ้นบันไดไปเมื่อกี้  ทำไมนายต้องทำเหมือนไม่อยากเห็นหน้าฉันด้วย ! ปาร์ค  ชานยอล !!

    “มาคุยกันให้รู้เรื่อง !!

    “อ๊ะ! ฮยองปล่อยนะผมเจ็บ”  ผมคว้าข้อมมือเล็กๆนั้นไว้ได้ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินเข้าห้องไป  ผมดันตัวบางๆเข้าไปในห้องก่อนจะก้าวตามไปแล้วหันมากดล็อกประตู  ชานยอลดูตกใจไม่น้อยแต่ก็ยังไม่ยอมมองหน้าผม 

    นายรู้บ้างมั้ยว่าทำอย่างนั้นมันทำให้ฉันรู้สึกแย่แค่ไหน...ทำไม?  มองหน้าฉันแค่นี้มันจะตายหรือไง

    “ฮยอง!!”  ผมจับหน้าของชานยอลให้มองที่ผม  ข้าวของตกลงกระแทกพื้นอีกครั้ง  แต่ครั้งนี้ผมเห็นใบหน้าอ่อนใสนั้นเต็มไปด้วยหยดน้ำอุ่นๆเต็มสองตา  ชัดเจนจนรู้สึกว่าหัวใจตัวเองเจ็บปวดไปด้วย

    “นายร้องไห้ทำไม !!  แล้วทำไมถึงไม่มองหน้าฉัน  ทำไมไม่เรียกชื่อฉัน!!

    “ฮึก...ปล่อยผมนะ ผมเจ็บ ฮึก...ฮึก”

    “ฮยองทำอะไรชานยอล  เปิดประตูนะ!!!” 

    “แบคฮยอน !  ช่วยฉันด้วย!!

    ผมได้ยินเสียงแบคฮยอนจากนอกประตูและเสียงคนอื่นๆ  แต่ไม่เจ็บเท่าเสียงที่เด็กคนนี้ตะโกนออกไปเรียกหา

    นายเรียกหาแบคฮยอนทั้งๆที่ฉันก็อยู่ตรงหน้านายตอนนี้เหรอ...ชานยอล???

    “อ๊ะ !

    “เพราะแบคฮยอนหรือไง  นายถึงรังเกียจฉันอย่างนี้...นายถึงไม่อยากมองหน้าฉันน่ะ”

    “ไม่ใช่ฮะ...ผมเจ็บคริสฮยอง  ปล่อยก่อนได้มั้ยฮะ...ฮือ” 

    คริสเหมือนคนเสียสติ...ความรู้สึกที่เค้าไม่กล้ายอมรับมันกำลังกัดกินหัวใจเค้าช้าๆ  ความสดใสของชานยอลที่เค้ามักจะมองเห็นจากที่ไกลๆอยู่เสมอมันทำให้เค้ารู้สึกเจ็บปวด  ทุกครั้งที่เด็กคนนี้อยู่ใกล้เค้ามันไม่เคยจบลงที่รอยยิ้มซักครั้ง  ทั้งที่เค้าอยากเห็นรอยยิ้มของชานยอลใกล้ๆ  อยากให้ชานยอลยิ้มให้เค้าแค่คนเดียว

    “ทำไมนายต้องร้องไห้ล่ะชานยอล  ยิ้มให้พี่เหมือนที่ยิ้มให้คนอื่นๆบ้างไม่ได้เหรอ”

    “...”

    “พี่ชอบเห็นนายยิ้มนะรู้มั้ย  แต่ทำไมนายต้องเศร้าเสมอเวลาที่อยู่ใกล้พี่”

    “มันเป็นเพราะฮยองไล่ผมต่างหาก  เพราะฮยองไม่อยากให้ผมอยู่ใกล้...ฮึก”

    “..!!!

    “...เมื่อวานนี้ฮยองยังบอกอยู่เลยว่าฮยองไม่อยากเห็นหน้าผม  ทั้งๆที่ผม...ผมน่ะ”

    “...ชานยอล”

    “ผมน่ะ...อยากอยู่ใกล้ฮยองมากซะจนยอมทิ้งอะไรที่เป็นตัวเองเพื่อฮยอง  เพื่อคริสฮยองแค่คนเดียว...อ๊ะ~

    คำพูดถูกหยุดลงด้วยอ้อมกอดอุ่นๆที่ชานยอลฝันถึงทุกคืน  มันอุ่นซะยิ่งกว่าผ้าห่มผืนไหนๆ  ถึงจะเคยกอดกันบ้างตามงานที่ใช้ข้ออ้างจากแฟนเซอร์วิส...ความวุ่นวายหรืออารมณ์ดีใจก็แล้วแต่  แต่เค้าก็ยังได้กอดคริสฮยองที่เค้ารัก...แต่วันนี้ไม่เหมือนกัน  วันนี้เป็นกอดที่อุ่นและเต็มใจซะยิ่งกว่าวันไหนๆ

    “พี่ไม่ได้ไล่นาย  ไม่ได้ตั้งใจ...แค่ไม่อยากยอมรับความรู้สึกบางอย่างในใจ  พี่ชอบเวลานายยิ้ม  เวลานายหัวเราะ  เวลาได้อยู่ใกล้ๆนาย  แล้วก็หงุดหงิดทุกทีที่เห็นนายอยู่กับแบคฮยอนอย่างนั้น  แต่เพราะกลัว...กลัวหลายๆอย่าง  กลัวจะอดใจไม่ให้ตัวเองกอดนายอย่างนี้ไม่ไหว  กลัวว่าจะเผลอบอกไปว่าพี่...”

    “...”

    “พี่รักนายนะชานเลี่ยของพี่”

    “คริสฮยอง”

    ชานยอลไม่อยากเชื่อหูตัวเอง  เสียงนุ่มๆของคริสฮยองที่กระซิบบอกคำว่ารักข้างหูเค้า...น้ำตาที่เหือดแห้งไปมันก็รื้นขึ้นมาอีก  แต่มันเป็นเพราะดีใจต่างหาก  ดีใจที่รู้ว่าเค้าก็รัก...ไม่ต่างกัน  สองแขนเอื้อกอดตอบคนตัวโตกว่า  ชานยอลยิ้มกว้างก่อนจะหันไปหอมแก้มคนตัวสูงเร็วๆ

    “นายแอบหอมแก้มพี่เหรอ  นายไม่โดนแค่หอมแน่...”

    “อ๊างง~งงง  คริสฮยองงงง  ><!!

    แต่ในขณะที่คนสองคนไล่ปล้ำกันมาที่เตียงนั้นเอง  ร่างเล็กๆร่างหนึ่งก็กลิ้งออกมาจากใต้เตียง  ก่อนจะยืนขึ้นหันมองสองคนที่ยังคงไม่เห็นเค้า  ...ดีโอถอนหายใจเบาๆก่อนจะเปิดประตูออกไปให้ทุกคนได้เห็นพี่ใหญ่จอมเก๊กหลุดฟอร์ม

    “อ๊ะ~ คริส...ชานยอล”

    “เฮ้ย!/อ่า...”

    =///= X 9

    (.////.) X 2

    =  ^= X 1

    “ไปกันเถอะไค...เบื่อสองคนนั้นและอ่ะ”

    “น่ารักจริงๆเล้ย  โดโด้ของเสี่ยเนี่ย ^^

    “เอิ่มมมมม - - X 10

    ......

    ...

    .

    จุ๊บ~

    “พี่รักนายจริงๆนะชานยอล”

    “ผมก็รักคริสฮยองฮะ”

    THE  END
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×