ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] Stubbornness = ปากแข็ง ( Kris X Chanyeol )

    ลำดับตอนที่ #2 : Stubbornness [2] : เพราะผมมีความสุขมากๆทุกครั้ง...ที่ได้ใกล้เด็กวุ่นวายคนนี้

    • อัปเดตล่าสุด 4 ส.ค. 56


     [ 2 ]

    วันนี้มีงานถ่ายแบบล่ะครับ...ผมว่าผมเกิดมาเพื่อเป็นนายแบบมากกว่านักร้องแร๊บโย่วนะ - - ดูหุ่นกับใบหน้าอันเพอร์เฟกไร้ที่ติของผมสิ  โอเค...อย่างทำหน้าหมั่นไส้ผมอย่างงั้นสิ  หรือคุณจะบอกว่าไม่จริง  คุณไม่ได้กรี๊ดผมทุกครั้งที่ผมเซตผมแล้วก็แต่งตัวเท่ๆเหรอ  อ่า...อย่ามาพูดเลยว่าผมน่ะหลงตัวเอง  ก็ผมน่ะมันโคตรหล่อ เซ็กซี่ เสียงหล่ออีกต่างหาก ฮุๆๆ [ พอเถอะเฮีย  มันจะเยอะไปละ ไรท์ ]  [ เธอเป็นคนเขียนนะยัยไรท์นี่ แต่มันก็เรื่องจริงทั้งนั้น โฮ๊ะๆๆ ^ o^ - เฮีย ] [ = = -ไรท์ ]

    เอาล่ะครับ  เราลืมยัยไรท์เตอร์ติ๊งต๊องนั่นไป  ตอนนี้เรากำลังนั่งรถตู้ไปที่บริษัทล่ะเย้ๆ  ตอนตื่นลงมาข้างล่าง...ถามหาเจ้าเด็กหย็อยกับคนอื่น  เค้าก็บอกว่าขับรถไปบริษัทเองกับพวกไค  พี่ซูโฮ  แบคฮยอน  แล้วก็เซฮุนกับลู่ฮานตั้งแต่เช้าแล้ว  จะรีบไปกันทำไมนะ  ไม่ได้เห็นหน้าเด็กหย็อยตอนเช้า...ผมก็เลยตื่นไม่เต็มตาเนี่ย  ฮ้าวว~

    “หาวน่าเกลียดมากเลยคริสฮยอง”

    “เงียบน่าดีโอ - -

    “ปกติไม่เห็นเป็นงี้นี่ฮะ  หรือเพราะ...”  ผมส่งสายตาชิ้งๆให้ดีโอว่าเลิกพูดก่อนที่จะไม่มีปากไว้ร้องเพลง  แต่หมอนั่นก็ยังยิ้มกวนประสาทแบบที่ผมเห็นแล้วกลัวทุกที  ...นายมันร้ายกาจชะมัด!

    “เป็นงี้ตลอดแหละตอนโปรโมทที่จีนน่ะ”

    “หมอนี่ตื่นยาก  แล้วก็ยังงัวเงียตลอดจนกว่าจะได้ทำงานจริงๆจังๆน่ะ”

    “จริงเหรอฮะซิ่วหมินฮยอง  ฮู้ว~ผมรู้แจ้งเลยล่ะว่าทำไม”

    -*- “  เออ...เพราะไม่มีเด็กนั้นส่งเสียงโหวกเหวกโวยวายตอนเช้า  ไม่มีใครมาสะกิดยิกๆเรียกให้ไปช่วยแต่งท่อนแร๊ปด้วยกัน  ไม่มีใครมาเรียกคริสฮยอง~~งงง  ออดอ้อนแบบที่เจ้าเด็กนั่นชอบทำนี่  ผมไม่ชินน่ะ - -

    ...

    ..

    .

    ดีโอยังคงยิ้มน่ากลัวอยู่แบบนั้น  แต่ก่อนที่ผมจะทุบหมอนั่นรถตู้ก็มาถึงบริษัทซะก่อน  เช้าเกินกว่าจะมีแฟนคลับมามายรออยู่ที่หน้าบริษัท  แต่ก็ยังมีบ้าง...ผมต้องคอยระวังให้ดี...ไม่อยากให้มีภาพตัวเองกับคนอื่นๆในวง  ยิ่งเด็กนั่นไม่อยู่ด้วยล่ะก็...ไม่อยากให้น้อยใจไง ^=^

    “ชานยอล  นายทำอย่างงี้แล้วยิ่งหล่อมากเลยอ่ะ”

    แค่ก้าวเท้าเข้ามาในห้องแต่งตัวก็เห็นแบคฮยอนวุ่นวายอยู่ที่หัวของเด็กหย็อย...แต่เฮ้ย~!  มันไม่หย็อยแล้วนี่หว่า  อ่าว...แล้วผมจะเรียกเจ้าเด็กนี่ว่าเด็กหย็อยได้ยังไงล่ะเนี่ย  โอ๊ย~แต่ทำอย่างงี้แล้วมันก็น่ารักไปอีกแบบนะ

    “จริงเหรอแบคฮยอน  มันไม่ตลกแล้วใช่ป่ะ”

    “นายทำทรงไหนก็ไม่ตลกหรอกน่า  นอกจากโกนทิ้งหมดน่ะ”

    “แบคฮยอน!

    “ไม่เล่นน่าไอ้ชานยอลลล!!

    ทำอย่างอื่นนอกจากไล่ตีแล้วจบที่กอดกัดไม่เป็นเหรอไงฮะ  ที่กับฉันยังได้แค่จับมือ..แล้วก็เนียนกอดบ้างบางครั้งเองนะ -//-

    “อ่ะแฮ่ม !

    “อ๊ะ!!  คริสฮยองงง~งง  ชานยอลไดร์ผมแล้วนะฮะ  ไม่ตลกแล้ว”

    “นายทำไงก็ตลกอยู่ดีอ่ะ  แค่น่าเกลียดน้อยลงเท่านั้นเอง  :P” ผมนี่น่าควักลิ้นออกมาสับเละๆซักที T^T  พูดอะไรอีกแล้วเนี่ยอู๋  อี้ฟาน ! อ่า...นายทำหน้าอย่างนั้นอีกแล้ว  ฉันไม่ได้ตั้งใจนะชานยอล

    ....

    ..

    .

    ถ่ายแบบวันนี้เป็นเซ็ต Morning ล่ะ  วู้วๆๆ...ผมชอบมากเลยนะ  ผมคิดว่าคนเราจะเช็กซี่มากที่สุดก็ตอนตื่นนอนนี่ล่ะ  มิน่าถึงต้องมาถ่ายตั้งแต่เช้าแบบนี้  แล้วผมที่ไดร์ตรงจัดเข้าเซ็ตอย่างดีของเด็กคนนั้น ร่างกายบอบบางบนเตียงกว้างกับแสงแดดอ่อนๆมันสนับสนุนทฤษฎีของผมได้เป็นอย่างดี  ยิ่งตอนทำหน้าแบบนั้นมัน...โอ๊ย~ใจเต้นแรงสุดๆไปเลย

    “คู่คริสยอลตอนนี้เข้ากระแสมากเลยครับผู้กำกับ”

    “เอ้า! งั้นคริสเข้ามานี่”

    “ห๊ะ?!!”  ผมเหรอ...โอ๊ย~แฟนเซอร์วิสอีกแล้ว  โอกาสทองฮิ้วๆ...เจ้าดีโออยู่แถวนี้หรือเปล่านะ  ไม่งั้นล่ะก็โดนจับได้อีกแน่  ผมเหลียวซ้ายมองขวา  จนโดนผู้กำกับกับพี่ผู้จัดการเรียกเอ็ดเอาอีก  ก็เลยต้องรีบเข้าไปในฉาก  โชคดีที่พวกนั้นอยู่ห้องแต่งตัว  มีแค่ฮุนฮานที่ยินกุ๊กกิ๊กๆกันรอถ่ายต่อ

    “เดี๋ยวนายมองชานยอลที่นอนใส่หูฟังอยู่นะ  แล้วก็แย่งหูฟังไปจากชานยอล  พอใส่แล้วก็ล้มตัวลงนอนข้างๆชานยอล  แล้วจากนั้นก็หันมามองตากัน  โอเค๊~

    “ครับ/ฮะ”

    ...

    .

    เด็กชานยอลนอนโดนมีเฮดโฟนครอบหูไว้  หลับตาพริ้มอย่างมีความสุข...ผมในชุดเสื้อกล้ามกับกางเกงนอน  ปีนขึ้นเตียงไปช้าๆ  ผมจำคิวที่พี่ผู้กำกับบอกผมได้ดี  ผมแค่ทำตามแล้วเรื่องถ่ายภาพจะเป็นเรื่องของตากล้องกับพี่ผู้กำกับเอง  ผมจำคิวในหัวได้ดี  ผมรู้...แต่ตอนนี้  มันเหมือนร่างกายผมขยับไปเองมากกว่า  แค่เห็นหน้าใสๆ  ริมฝีปากสีหวาน  เส้นผมเนียนละเอียดสีน้ำตาล  กับผิวขาวๆมันก็ส่งหัวใจผมให้เต้นเป็นผิดจังหวะ  สั่นไหวราวกับว่าจะหลุดออกมาจากอก 

    ...  ไม่รู้ว่าหยุดมองหน้าเจ้าเด็กคนนี้นานเท่าไหร่  แต่ผมก็ได้ยินเสียงพี่ตากล้องบอกให้ดึงหูฟังออกมาสวมได้แล้ว  ผมจับที่หูฟัง  ดึกออกมาเบาๆเพราะกลัวเจ้าคนที่นอนอยู่จะเจ็บ  แต่แค่ดึงออกมา  ตาแป๋วๆก็ลืมขึ้นมองผมอย่างสงสัย...ผมสวมหูฟังนั้นไว้เอง  มองหน้าใสๆแก้มอมชมพูที่ผมอยากจะฝังแก้มตัวเองลงไปสูดความหอมนั้นซักที  แต่เพราะคิดได้ว่ามีคนจ้องมองอยู่  ผมก็ค่อยๆล้มตัวลงนอนข้างๆ  ขยับเข้าไปใกล้จนได้ยินเสียงลมหายใจ 

    ผมยิ้มออกมาแบบที่ไม่คิดว่าตัวเองเคยยิ้มมาก่อน...แค่เห็นยิ้มบางๆจากคนข้างๆ  ผมไม่คิดว่าผมจะมีความสุขอะไรได้ขนาดนี้  ได้ใกล้ชิดกัน...ถึงมันจะเป็นงานจะเป็นหน้าที่  แต่ผมก็ยินดีที่สุดที่ได้ทำ

    เพราะผมมีความสุขมากๆทุกครั้ง...ที่ได้ใกล้เด็กวุ่นวายคนนี้

    “โอเค  ดีมากๆๆ”

    “ต่อไปเป็นชานยอลกับแบคฮยอนที่ห้องน้ำ  ไปๆฉากต่อไป”

    ฮู่ว~ผมรู้สึกอยากกอดเด็กนี่จัง  สงบใจไว้คริส!  ถ้าใครรู้ล่ะเสียฟอร์มแย่  หล่อแมนแฮนซั่มอย่างผมจะมาแพ้ทางยิ้มใสๆหน้าหวานๆของเด็กนี่ได้ยังไง  ถ้าคนอื่นรู้ล่ะก็ !  โดนล้อตลอดชีวิตแน่

    แต่เดี๋ยวนะ...แบคฮยอนกับชานยอลอีกแล้วเหรอ !!  สองคนนี้นี่มันอะไรน่ะ

    “แบคฮยอน  ได้ถ่ายแบบกับนายสองคนด้วย ฮี่ๆๆ ไปเหอะๆๆ”

    มือใหญ่ๆของชานยอลเกลี่ยผมของแบคฮยอนที่บังหน้าเล็กๆนั่น  ก่อนจะกอดคอแบคฮยอนแล้วก็กระซิบกระซาบอะไรกันซักอย่าง  ก่อนจะหัวเราะกันแล้วแบคฮยอนก็ถองเบาๆที่ท้องเด็กนั่น  แล้วก็พากันไปเข้าฉากที่ห้องน้ำ

    ...ผมหัวเสียมากเลยล่ะตอนนี้ !  เด็กนั่นมันยังไง  ทำหน้าเศร้าทุกทีเวลาที่เจอผม  แต่ยิ้มร่าเสมอเลยเวลาที่เจอแบคฮยอน  มันหมายความว่ายังไงฮะชานยอล  นายอยากอยู่กับแบคฮยอนมากกว่าฉันใช่มั้ย ?!... 

    ทั้งที่เมื่อกี้ผมยังมีความสุขอยู่เลย  ทำไมนะ??! 

    ....

    ...

    ...

    กว่าจะถ่ายแบบเสร็จก็เล่นซะเย็นเลย  แต่นี่เป็นงานสุดท้ายก่อนพี่ผู้จัดการจะอนุญาตให้เราหยุดยาวหนึ่งอาทิตย์  ก่อนเข้าห้องซ้อมอีกครั้ง  เป็นวันหยุดที่หาได้ยากยิ่ง...ผมจะใช้วันหยุดนี้ให้คุ้มค่าที่สุดเลย

    ขณะที่เรานั่งรถกลับมาที่หอพัก  เด็กชานยอลนั่นขับรถกลับเหมือนตอนขามา  ผมนั่งดูรูปที่ถ่ายวันนี้ซึ่งพี่โปรดิวซ์ส่งให้ในไอแพด  ดูรูปเซ็ตของผมกับชานยอลซ้ำไปซ้ำมา...ไม่อยากเชื่อเลย  เหมือนคนรักกันที่ตื่นมาเจอกันในตอนเช้าชะมัด  แต่พอเลื่อนไปถึงเซตของชานยอลกับแบคฮยอนที่ห้องน้ำแล้วล่ะก็...-*-

    สองคนนั้นนั่งแปรงฟังอยู่ด้วยกันที่ขอบอ่างอาบน้ำ  คอยหัวมาหัวเราะยิ้มให้กัน  หยอกล้ออย่างกับคู่รักที่พึ่งแต่งงานยังไงยังงั้น  น่าหมั่นไส้ชะมัด...แล้วดูเด็กนั่นยิ้มสิ  ทั้งๆที่ยาสีฟันเลอะเต็มปาก...แต่มันน่ารักชะมัด  ทำไมไม่มีโมเม้นต์แบบนั้นกับผมบ้างนะ

    “ฮยองหาหมอป่ะ  ฮยองทำหน้าประหลาดๆใส่ไอแพดอีกแล้วอ่ะ”

    = [] =

    “ผมเห็นตอนฮยองถ่ายแบบกับชานยอลนะ  อู้ววว~อย่าให้ผมต้องพูดเลย”

    “นายอยู่ด้วยเรอะ !!”  ผมตะโกนออกมาเสียงดังแต่ก็รีบตะครุบปากตัวเองไว้  ดีโอยิ้มยียวนขยับปากเป็นคำที่ผมถึงกับตกใจ  ก่อนจะหันกลับไปอ้อนไคเหมือนเดิม

    “ผม...แอบ...อยู่...ใต้...เตียง...ล่ะฮยอง ^^

    _________________________________________________________________________________________________________________
    อัพแล้ว ฮุๆๆๆ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×