ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] Stubbornness = ปากแข็ง ( Kris X Chanyeol )

    ลำดับตอนที่ #1 : Stubbornness [1] : ฉันแค่ปากแข็งไปหน่อยเท่านั้นเอง

    • อัปเดตล่าสุด 3 ส.ค. 56


    Title : Stubbornness

    Author : Maii_ii

    Paring : Kris X Chanyeol

    Ft.Kai X D.O, Hun X Han , BeaK X TaO

    Status : Short fiction

    Atour ‘ s :  ฟิคคริสยอลเรื่องที่สอง เขียนจบภานในวันเดียว อิอิ 

    เนื่องจากดู OPV Krisyeol Moment มากไปหน่อย  แล้วก็มีฮุนฮานด้วย

    ขอให้มีความสุขกับฟิคชั่นเรื่องนี้ค่ะ ^^

    P.S. อย่าลืม Special Patr ตอนท้ายเรื่องนะคะ ^=^

    Data : 23/07/13

    __________________________________________________________________________

    [ 1 ]

    “คริสยอล ! กรี๊ดด~ดดด”

    ผมจับมือไอ้เด็กหัวหย็อยข้างๆตัวไว้ก่อนจะส่งยิ้มให้แฟนๆที่ส่งเสียงกรีดร้องดังทะลุปอด  ฮา...รู้สึกดีเหมือนกันนะเนี่ยงั้น ขอเสียงกรี๊ดอีกซักหน่อยแล้วกัน  ผมยิ้มกว้างอีกครั้งก่อนจะเอนตัวไปกระซิบข้างหูเด็กหย็อย

    “แฟนเซอร์วิสนะ  โอเคป่ะ”  ผมถอยออกมาเห็นเด็กนั่นมองไปที่แฟนคลับ  ก่อนเบนตาแบ๊วๆมามองผมแล้วเอนตัวมาหาผม

    “เข้าใจฮะฮยอง”

    แล้วเราก็เล่นเกมจับมือ...จ้องตา  กระซิบกระซาบเล่นกันตลอดทั้งงานแถลงข่าว  แล้วไอ้ไมค์เฮงซวยนี่มันก็คอยจะมีปัญหาตลอด  แล้วดูเด็กนั่นสิตรวจเฉกรับส่งไมค์ให้ผมอย่างเร็วตลอดเลย โอ้~ใครจะทำให้ผมอย่างเด็กนี่ได้ล่ะเนี่ย

    “ขอบคุณครับ ^^” 

    งานแถลงข่าวจบลงและเราทั้งสิบสองคนก็โค้งให้กับแฟนๆ  ซูโฮกล่าวขอบคุณอีกครั้ง  เราก็โบกมือยิ้มทักทายก่อนจะทยอยเดินลงจากเวลา  ท้องฟ้าตอนนี้เปลี่ยนเป็นสีดำซะแล้ว...ฮ้า~ทำงานหนักทั้งวัน  ผมคิดถึงเตียงนุ่มๆชะมัดเลยให้ตายเถอะ

    “ฮยอง~ เดินเร็วๆสิฮะ”

    -//- อยู่ๆมือใหญ่ๆของผมก็ถูกคว้าไปจับไว้  ก่อนทั้งตัวจะถุกูลากให้เดินตามไอ้เจ้าหัวฟูไปขึ้นรถ  แฟนเซอร์วิสนี่ก็เลิกได้แล้วมั้ง  ไม่มีแฟนๆแถวๆลานจอดรถนี่ซักหน่อย  จับอยู่ได้มือน่ะ...แล้วผมนี่ก็ยอมให้จับนะ

    ...ดึงมือตัวเองออกมาสิฟระคริส - -//...

    “วันนี้เหนื่อยเนอะแบคฮยอน...ถึงหอเมื่อไหร่เล่นเกมกันเหอะ”

    อ่ะ...ยังไม่ทันจะได้บอกให้ปล่อยมือหรือแม้แต่จะดึงมือตัวเองออกด้วยซ้ำ  ไอ้เด็กนั่นก็วิ่งร่าไปหาแบคฮยอน  กอดคอกระซิบกระซาบหัวเราะคิกคักกันสองคน  ซักพักก็โดนแบคฮยอนต่อยเข้าให้  เออๆๆ...จำไว้  กล้าปล่อยมือฉันทิ้งอย่างนี้  แถมยังไม่สนใจมามองอีกต่างหาก  จำไว้เลยนะเฟร้ย ! ปาร์ค ชานยอล

    “เป็นไรเนี่ยคริส  มองไอ้เจ้าชานยอลแล้วก็ทำหน้าแปลกๆตั้งแต่เมื่อกี้แล้วนะ”

    “ห๊ะ??!

    “ขึ้นรถเหอะ  เหนื่อยจะแย่  พรุ่งนี้ก็ต้องทำงานอีก”

    เด็กนั้นทำผมเสียอาการทุกที...โดนลู่ฮานเห็นซะแล้ว  ทำไมนายถึงเป็นเด็กจอมวุ่นวาย  แล้ววุ่นวายธรรมดาซะทีไหน  วุ่นวายซะใจฉันเต้นผิดจังหวะตลอดเนี่ย  มันใช่เรื่องมั้ย...แล้วเสียฟอร์มต่อหน้าลู่ฮานอีก  โอ้ย!!  เพราะนายคนเดียวเลยชานเลี่ยตัวแสบ

    “คริส!!  ไปได้แล้ว”

    ......

    ....

    ..

    หอพัก EXO

    “อาบน้ำกันฮยอง  ไปอาบน้ำกับผมเถอะ”

    เด็กเทาเรียกให้คนอื่นๆไปอาบน้ำกับตัวเองเหมือนเคย  ส่วนผมที่เห็นแบคฮยอนกับเจ้าเด็กแสบคุยเล่นคิกคักกันมาตลอดทางก็มานั่งพักอยู่ที่โซฟาตัวยาว  เสื้อสูทถูกถอดวางทิ้งข้างตัว...เอนหลังกับโซฟานุ่มๆแล้วนี่มันก็พาลอยากจะหลับไปเลยแฮะ  ถ้าได้อาบน้ำล่ะก็...คงจะดีกว่านี้มากๆเลย  ผมหลับตาลง...ตั้งใจว่าจะงีบอยู่ตรงนี้  รอจนคนอื่นอาบน้ำเรียบร้อยหมดแล้วค่อยลุกไปอาบบ้าง

    “เหนื่อยจริงๆเลยนะฮะ”

    แค่หลับตาแป๊บเดียวก็รู้สึกถึงแรงยวบลงของโซฟาไม่ไกลจากตัวผมนัก  แล้วก็เสียงต่ำๆแปลกๆแบบนี้ก็มีแค่คนเดียวเท่านั้นล่ะ  นายจะให้หัวใจฉันมันอยู่สงบๆบ้างเลยไม่ได้เลยหรือไงนะชานยอล  ผมลืมตาข้างหนึ่งมองไอ้หัวฟูๆที่เอนตัวหลับตาท่าเดียวกับผมเป๊ะ  แค่เห็นท่าทางแบบนั้นก็อดจะยิ้มออกมาไม่ได้แล้วล่ะ ^^  น่ารักเหมือนกันนะเจ้าเด็กเนี่ย  ถึงหน้าตามันจะไม่เข้ากับเวลาพูดก็เถอะ = =;;

    “ฮยอง...มองชานยอลแล้วยิ้มแบบนั้นหมายความว่าไงอ่ะ”

    “เฮ้ย ~!!!

    “ไปกินหม้อไฟกันสองคนเถอะ เงี้ยเหรอฮยอง”

    “ไปอาบน้ำเลยไปดีโอ !!!

    “วู้ว~ ผมจับตาดูฮยองอยู่นะ คิกๆๆๆ”  ผมเอาหมออิงขว้างใส่ไอ้เจ้าดีโอที่ทำหน้าแป้นแล้น  ทำท่าจับตาดูอยู่ทุกนาทีเหมือนไนมอนเตอร์อิ้งค์เลย  โอ้ย~~!!!  ผมอยากจะบ้าจริงๆเชียว  เราอยู่กันเยอะเกินไปหรือเปล่านะ  ทำไมเวลาผมทำอะไรต้องมีใครมาคอยรู้คอยเห็นอยู่เรื่อย  แต่ก็ดีที่ไม่ใช่ไอ้เจ้าเด็กคนนี้อ่ะ...ไม่งั้นล่ะก็แย่แน่เลย T^T

    รู้หมด...ว่าผมคิดอะไรน่ะ

    “ดีโอพูดอะไรเหรอฮะ คริสฮยอง”  ชานยอลถามผมแต่ก็ยังหลับตาอยู่อย่างนั้น  ถามอย่างงี้นี่ไม่ได้ยินหรือแกล้งไม่ได้ยินฮะ...ก็นั่งอยู่ด้วยกัน  แถมเจ้านั่นก็ไม่ได้พูดอย่างเบาซักนิด  นายไม่ได้ยินจริงๆหรือไงนะ

    “นายหูหนวกหรือไงถึงไม่ได้ยิน”

    “ผมแค่ไม่แน่ใจว่าดีโอบอกว่าฮยองมองผมแล้วก็ยิ้ม  ผมก็เลยถามฮยองว่าดีโอพูดอะไร”

    - -*

    “ไม่เห็นต้องทำหน้างั้นเลยนี่ฮยอง  เฮ้อ~ผมไปนอนดีกว่า”

    “อ่ะ...ชานยอล !” เฮ้ย!!  แล้วผมไปเรียกไอ้ตัวทำหน้าหงอยๆเศร้าๆนั่นไว้ทำไมเนี่ย  แล้วดูตาโตๆนั่นสิ  ทำไงดี

    “...ฮะ  ฮยอง”

    “ฉะ...ฉันน่ะ  ไม่ได้มองหน้านายแล้วยิ้มนะ  ฉันแค่ตลกหัวหย็อยๆของนายต่างหาก  ฮ่ะๆๆๆ”

    “เหรอฮะ...เข้าใจแล้วฮะฮยอง”

    โอ้ยยยยยย~~  พูดอะไรออกไปเนี่ย  ฉันจะบอกว่านายน่ะมันน่ารักดีเวลาที่ไม่วุ่นวายจุ้นจ้านน่ะ  เห็นนายสงบๆซะบ้างแบบนั้นฉันก็เลยยิ้มออกมา  อย่าทำหน้าเศร้าแบบนั้นสิ...นายเหมาะกับรอยยิ้มมากกว่านะชานยอล

    ฉันแค่...ปากแข็งไปหน่อยเท่านั้นเอง


     

    ___________________________________________________________________________________________________

    ฝากด้วยนะคะรีดเดอร์ ><
                       รักน้องกับเฮียเยอะๆนะ  รีดเม้นต์ไรท์อัพ
                       โอเคน้าาาาาาา จุ๊บๆ -3-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×