Luhan x you ft. krisCUBICที่รัก and มาเฟียสุดหล่อ (Rewriter) - นิยาย Luhan x you ft. krisCUBICที่รัก and มาเฟียสุดหล่อ (Rewriter) : Dek-D.com - Writer
×

    Luhan x you ft. krisCUBICที่รัก and มาเฟียสุดหล่อ (Rewriter)

    โดย Blackside789

    เรื่องนี้"คุณ"เป็นนางเอกเมื่อคุยโดนใช้เป็นเครื่องแก้แค้นของ "คริส อูอี๋ฟาน" ไปแก้แค้นพระเอกของเรามาเฟียที่มีอำนาจมากที่สุดในปักกิ่ง"เสี่ยวลู่หาน"โดยที่คุรไม่รู้ตัวเลยว่ามาเฟียทั้งสองต่างรักคุณ เอาหล่ะจะเกิดอะไรขึ้นบ้างในที่นี้นางเอกคือคุณและคุณคือ "คิวบิก

    ผู้เข้าชมรวม

    1,794

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    37

    ผู้เข้าชมรวม


    1.79K

    ความคิดเห็น


    15

    คนติดตาม


    119
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 มี.ค. 63 / 15:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องนี้เป็นนิยายแนวdramaเรื่องแรกของเราเบยยยย ติชมได้เลยยยน้าาาา
    ตั้งใจจะให้เข้มข้น มากกว่าเดิม แล้วก็มีอุปสรรค มากขึ้น แต่ความรักของทั้งคู่ต้องพาให้ผ่านมาได้ ฝาก เรื่องนี้ด้วยน้าาาาา

    (ตอนนี้เราRewriter นะ )




    เรื่องนี้ คุณ เป็นนางเอก มโนได้เลยยยย 55555 ขอใช้ชื่อแทนว่าฮานานะ
    คุณ เป็นลูกสาวของเพื่อนพ่อของ ตระกูล เสี่ยว แต่ถูกตระกลู อู๋ ฆ่าเพื่อหุบกิจการบางอย่าง แล้วตระกูล อู๋ก็รับพาตัวคุณไป เพราะ ตระกลู อู๋ ถูกใจในความฉลาดของคุณ จากนั้นคุณ ก็ถูกพาไปล้างสมอง เพื่อลบความจำทุกอย่าง (ช็อดไฟฟ้า) จากนั้น ตระกลูอู๋ ก็เปลี่ยนคุณให้เป็น อาวุธสังหาร แถมยังบอกกับคุณว่าตระกลูเสี่ยวเป็นคนที่ฆ่าครอบครัวคุณ ตอนนี้คุณทำงานเป็นมือซ้ายของคริส เป็นผู้ดูแลแผนการทั้งของเครือข่ายการทำงงาน และเป็นเลขาของประธานใหญ่ อู๋ ชิงเทา อีกไม่นาน ก็จะเป็นคิวบิกหลังจากทำงานที่ได้รับคือการไปสืบความลับของตระกลูเสี่ยว ความรักเริ่มก่อตัวขึ้นหลังจากนั้น จะเป็ยังไงในเมื่อคริสรักที่เหลือ อ่านเอง 5555

    อย่าลืม*****

    ฮานา=คุณ

    คุณ=ฮานา  อย่าลืมนะจ้ะ

    (อันนี้คือRewriter น้าาาาา)


    เสี่ยว ลู่หาน (พระเอก)

    มาเฟียที่มีอำนาจมากที่สุดในปักกิ่ง เป็นคนที่ไม่เคยไว้หน้าใคร ไม่เคยจริงจังกับผู้หญิงคนไหนเพราะจุดอ่อนของมาเฟียคือผู้หญิง การที่ต้องเข้มแข็งและมั่นคงเป็นซังนัมจา จึงไม่สามารถมีผู้หญิงเข้ามาเป็นจุดอ่อนได้มันเกิดอะไรขึ้นกับเขาเมื่อมีผู้หญิงอย่างฮานาเข้ามาในชีวิต เขายอมเสี่ยงถึงขนาดยอมตายเพื่อเธอคนนี้ มันเกิดอะไรขึ้นกับผู้ชายเย็นชาอย่างเขา อ่านเลย555



    คริส อู๋ อี้ฟาน

    รองประธาน รักฮานามาตั้งแต่เด็ก คอยดูแลคอยห่วงใยเสมอไม่เคยด้วยซ้ำที่จะโกรธฮานาอ่อนโยนเสมอ ไม่เคยรุนแรงกับฮานา ยอมสละได้เพื่อผู้หญิงที่เขารัก เกลียดลู่หานที่จะแย่งฮานาไป ไม่ชอบเลขาอย่างแทยอนอยากได้ฮานากลับมาเป็นเลขาเหมือนเดิม แต่ฮานาเป็นเลขาของพ่อตัวเองไปแล้ว  ทุกครั้งที่เจอลู่หานเป้นต้องมีเรื่องกันทุกที




    คิม แทยอน

    เลขาคนใหม่ของคริส แอบรักคริสมาตั้งแต่ที่เข้ามาทำงาน แต่คริสไม่เคยที่จะหันมามองเธอเลยแม้แต่ครั้งเดียว ทุกครั้งจะตคอกและพูดด้วยสายตาที่เย็นชาเสมอ แอบแค้น ฮานาอยู่ในใจลึกๆ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น