[Fic]ฟราลันxรีไวล์ รุ่งอรุณของรีไวล์(และฟราลัน) - นิยาย [Fic]ฟราลันxรีไวล์ รุ่งอรุณของรีไวล์(และฟราลัน) : Dek-D.com - Writer
×

[Fic]ฟราลันxรีไวล์ รุ่งอรุณของรีไวล์(และฟราลัน)

ในวันที่เลวร้ายที่สุดชั้นได้เจอผู้ชายคนหนึ่ง เขาให้ความช่วยเหลือและสอนคำว่ารักแท้ให้กับชั้น จนมีบางสิ่งที่ไม่ถูกต้อง เมื่อมีอีกคนที่ปรากฎตัวเข้ามาในชีวิตของชั้น

ผู้เข้าชมรวม

2,728

ผู้เข้าชมเดือนนี้

35

ผู้เข้าชมรวม


2.72K

ความคิดเห็น


8

คนติดตาม


44
จำนวนตอน : 1 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  17 ต.ค. 59 / 13:51 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

***ชี้แจ้งนิสนึง เรื่องราวของรีไวล์ในฉบับนิยายของเราจะไม่ค่อยเหมือนกับในอนิเมะ เรียกว่าต่างกันอยู่มากเลยแต่จุดสำคัญยังคงอยู่นะคะ เรื่องที่จะเปลี่ยนไปคือ รีไวล์และฟราลันไม่ได้เจออิซาเบลเลยตั้งแต่เกิดยันปัจจุบัน รีไวล์และฟราลันเจอกันมาน๊านนานแต่ในมังงะเหมือนเจอกันยังไม่ถึง2ปีด้วยมั้ง แต่การได้เข้าไปในหน่วยสำรวจยังคงเป็นเอลวินที่พาไปเหมือนเดิม เรื่องจะเป็นยังไโปรดติดตามนะคะ

*****มีคู่"ฟราลันxรีไวล์" และ "เอลวินxรีไวล์(แต่เอลวินรักเขาข้างเดียวรีไวล์มีผัวแล้วรักผัวคนเดียว)" มันเลยจะไม่3Pสะทีเดียวแล้วจะบอกถึงความแห้วของเอลวินหนักมากและความหึงของฟราลัน คิดแล้วฟิน5555555555 แต่สุดท้ายเอลวินจะได้แด๊กรีไวล์ไหมติดตามนะ

*เราขอเขียนชื่อฟราลันแบบนี้นะ บางเจ้าเขาเขียนฟาลันมันเขียนง่านกว่า แต่เราอยากให้อ่านออกเสียงร.เรือด้วย มันเป็นความฟินส่วนตัวนิดๆ5555
 
*มือใหม่แต่พยายามที่สุดแล้วคะ ไม่ค่อยชอบบรรยายบรรยากาศรอบข้างเพราะดูว่ามันน่าจะพอเดาได้อะไรแบบนี้ แต่จะอธิบายความรู้สึกของตัวละครมากกว่า ฉากncเราไม่เคยเขียนมาก่อนเลย อาศัยจินตนาการล้วนๆเลยไม่มีประสบการณ์ด้วยรอแต่งงานก่อน อย่าไปมีอะไรเร็วแบบรีไวล์นะ(รีไวล์มีอะไรกับฟราลันตังแต่อายุ13ปี)ไม่ดีๆ แต่สังคมเขาอยู่เมืองใต้ดินก็เลยเออๆไป ฟินนนนนน5555

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น