ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ETC อย่ามายุ่งเข้าใจไหม!!!?

    ลำดับตอนที่ #2 : ♥Curse .. คำสาปร้าย พาหัวใจ ให้มารัก :: ใบสมัคร

    • อัปเดตล่าสุด 23 ต.ค. 55








    รูปภาพ :

    ชื่อ - นามสกุล : เบเนสส์ ดีออซ มัวร์  (Benes Dios Moors )

    ชื่อเล่น : เบเนสส์ ( Benes )

    ความหมาย : -

    สัญชาติ : ซอนริซ่า (สเปน)

    รูปร่างลักษณะ : ผทสีบลอนด์ที่อ่อนมากๆ จนเกือบจะกลายเป็นสีขาวที่ยาวสยายลงมาจนถึงสะโพก ดวงตาสีฟ้าอ่อนเรียวสวย รูปร่างเพรียวงดงามราวกับประติมากรรมชั้นยอด นั้นแหละ!
    เบเนสส์ ดีออซ มัวร์ !!!

    อายุ : 22

    อุปนิสัย :
    เบเนสส์ ดีออซ มัวร์ เจ้าหญิงผู้มากประสบการณ์ ไม่ว่าจะด้านทางการรบหรือเรื่องการปราชญ์ เธอนี่แหละที่เก่งที่สุดในราชอาณาจักร! ว่าด้วยนิสัย เธอนั้นน่ะเป็นคนที่ห้าวเกินหญิงแบบที่ควีนยังรับไม่(ค่อยจะ)ได้ (แม้ปัจจุบันจะเริ่มปลงๆ แล้วก็เถอะ) ร่าเริงเกินคนทั่วไปราวกับตัวของเธอเองกำลังบิดเบี้ยวไปอย่างนั้น มักยิ้มตลอดเวลาไม่ว่าเวลานั้นจะเป็นเวลาที่น่าซิวน่าขวัญก็ตาม นอกจากนั้นยังเป็นคนที่รักความยุติธรรมยิ่งชีพ เวลาจะทำอะไรมักใช้การเจรจาในการช่วยหากแต่ถ้าไม่ได้ผล...กำลังเท่านั้นที่เป็นตัวตัดสิน = =;; แล้วอีกอย่างเธอคนนี้กลับไม่ยอมนับถือศาสนาเหมือนคนอื่น แต่เธอกลับไปนับถือเทพเจ้ากรีกที่ในอาณาจักรของเธอนั้นมีคนนับถือไม่ถึง 10 คนเลยด้วยซ้ำ แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็เคร่งมากสำหรับการทำพิธีต่างๆ เพื่อถวายความจงรักภัคดีต่อเทพเซอุสบ้างล่ะ หรือ เทพอพอลโล่บ้างล่ะ! พูดง่ายๆ เธอเป็นคนหัวดื้อคนหนึ่งเลยล่ะ

    ประวัติ : เธอเป็นลูกสาวของควีนแห่งซอนริซ่าเป็นบุตรีคนที่ 3 (มีพี่ชาย 2 คน) และได้ชื่อว่ามีสิทธิมากที่สุดในการขึ้นครองราชย์ต่อจากพระราชาเนื่องจากความสามารถที่ล้ำลึก ความฉลาดปราดเปรื่องที่ยากจะคาดเดารวมถึงการที่เป็นที่รักของเหล่าประสบนิกรทั้งหลายแหล่ด้วย แต่ดูเหมือนควีนจะไม่พอใจกับการที่เธอไม่ยอมนับถือศาสนาเหมือนคนอื่น แต่มีหรอที่เธอจะสนใจน่ะ

    ชอบ : การยิงธนูและการล่าสัตย์ เวลาใครชวนเธอไปละก็เธอจะทิ้งทุกอย่างที่กระทำอยู่ทันที แต่ถ้าใครแล้วไปแล้วไม่ชวนเธอล่ะก็ เธอโกรธแน่ๆ

    ไม่ชอบ/เกลียด : คนที่ขัดใจเธอ (จะทำให้เธออารมณ์เสียสุดๆ จากที่ชอบยิ้มก็จะเลิกยิ้มทันที)

    กลัว : ความมืด (เวลาอยู่ในที่มืดมากๆ จนแทบมองไม่เห็นมันจะทำให้เธอเริ่มตัวสั้นและก็กรีดร้องออกมาอย่างเสียสติทันที)

    ความสามารถพิเศษ : เธอมีความสามารถในการยิงธนูที่ได้ชื่อว่าแม่นที่สุดในอาณาจักร
    ซอนริซ่า

    งานอดิเรก : ยิงธนู / ล่าสัตว์

    คู่ : ยามะ

    บาปที่ต้องละ :ข้อ 5

    บาปที่ทำผิด : ข้อ 5 (
    ห้ามดื่มสุราหรือของมึนเมา)

    เพิ่มเติม : -

     



    คำถามถึงตัวละคร


    1.อะแฮ่ม ! แนะนำตัวหน่อยสิจ๊ะ ^^ //ยื่นไมค์ให้ : เบเนสส์! ยินดีที่ได้รู้จักนะ ^^

    2.ว่าแต่ ... เป็นเจ้าหญิงเมืองอะไรล่ะเนี่ย ? : : ซอนริซ่าน่ะ ^^

    3.เธอทำผิดกฎจริงหรอ ? แล้วเธอทำบาปข้อไหนไปล่ะ ? : ไม่จริงนะ! ฉันไม่ได้ทำผิดซักหน่อย ควีนน่ะ ปรักปรำฉันชัดๆ!!

    4ขอให้เธอแก้คำสาปสำเร็จเร็วๆนะ ^^ : ขอบคุณ

    5. ไปล่ะ !
    บายจ้าา : ลาก่อน...

     

    คำถามถึงคุณแม่ของเหล่าเจ้าหญิง


    1.สวัสดีจ้าา !! ชื่ออะไรเอ่ยย ? : เฟค! เรียกแบบนั้นก็แล้วกันนะ ^^
     
    2.อายุเท่าไหร่จ๊ะ ? : เฮ้! นั้นมัน...14 น่ะ

    3.ทำไมถึงคิดสั้นมาสมัครฟิคนี้ล่ะ ? : ชอบอะไรแปลกใหม่น่ะ

    4.แอดเฟบไว้ก่อนได้มั้ย ? ถ้าไม่ติดจะลบก็ได้ : ได้สิ

    5.ลบวงเล็บหมดยังเอ่ย ? : เรียบร้อย

    6.จะให้วิจารณ์ออริให้ด้วยมั้ยคะ ? : ไม่ต้องหรอกถ้าไม่ติดนะ แต่ถ้าติดวิจารณ์หน่อยก็ได้นะ

    7. แค่นี้ล่ะจ้ะ ! ขอให้โชคดี : ขอบคุณ
    J

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×