ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ETC อย่ามายุ่งเข้าใจไหม!!!?

    ลำดับตอนที่ #1 : Exorcist!! หน่วยพิชิตซาตาน :: ใบสมัคร

    • อัปเดตล่าสุด 19 ต.ค. 55


    แบบฟอร์มสมัคร

    ชื่อ: ทาอิโยะ  สึกิ ( Taiyo Ryu )

    ชื่อเล่น: สึกิ (สึกิแปลว่าพระจันทร์)

    อายุ: 16

    เพศ: ชาย


     

    อิจเมจ:                                    


    ลักษณะ : ใบหน้าเเละรูปคงเรียวสวยราวกับประติกรรมชั้นเลิศ ผิวขาวออกแทนงามราวกับไข่มุกผสมน้ำผึ่ง ดวงตาสีแดงราวกับทับทิมที่เลอค่าซึ่งดูแล้วเหมาะสมกับเส้นผมที่ปลิวไสวราวกับเส้นไหมที่มีสีแดงปนส้มราวกับเปลวเพลิงที่กำลังลุกไหม้ นั้นแหละ...ทาอิโยะ  สึกิ !!

    นิสัย:
    หวาน! ขม! เสน่ห์! นั้นแหละ ทาอิโยะ สึกิ สาวน้อย เอ๊ย! เด็กหนุ่มสุด(ไม่)น่ารักที่คว้าหัวใจหนุ่มๆ มาแล้วทั่วโลกปีศาจ พูดตรงๆ สึกิเป็นคนที่สดใส ร่าเริง สนุกได้กับทุกๆ สถานการณ์ เป็นคนที่ดูใสซื่อ แต่ภายในน่ะร้ายอย่าบอกใคร เก่งเรื่องประชดประชันเป็นที่สุด นอกจากนั้นก็เป็นเด็กที่เอาแต่ใจ ( แต่ดันฉลาดเป็นกรด ) อยากได้อะไรก็ต้องได้มา เกลียดการโดนแย่งของรักเป็นที่สุด เวลาโกรธจะปรี๊ดแตกทันที พูดง่ายๆ ยังเด็กอยู่นั้นเอง แต่ถึงอย่างนั้นสึกิก็ยังคงรู้จักการเทศอะไรควรอะไรไม่ควรอยู่เสมอ

    ประวัติ: สึกิหรือหรือทาอิโยะเด็กหนุ่มหน้าหวานปานน้ำผึ้งที่ถูกเลี้ยงดูมาโดยปีศาจที่มั่งคั่ง ( ซึ่งเรียกง่ายๆ ว่า พ่อ-แม่ บุญธรรม ) ซึ่งก็มีพี่ชาย(ไม่แท้)ทั้ง 5 คน คอยช่วยเหลือดูแลมาตลอด แต่ถึงอย่างนั้นมนุษย์ก็ยังคือมนุษย์ จะให้มาอยู่กับปีศาจไปทั้งชีวิตก็คงไม่ได้ ( ถึงแม้ว่าจะมีพลังมากพอก็เถอะ ) พ่อแม่บุญธรรมของเขาจึงส่งเขากลับมายังโลกมนุษย์ ( ทั้งๆ ที่ยังอาลัยอาวรณ์อยู่ ) เพื่อให้เขาฝึกการใช้ชีวิตแบบมนุษย์ทั่วไปบ้าง แต่มันก็ไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่อสึกินั้นไม่ค่อยจะทำอะไรเหมือนมนุษย์คนอื่นๆ เท่าไหร่ และ นอกจากนั้นด้วยการที่มีพ่อแม่และพี่น้องเป็นปีศาจจึงได้รับการเรียนรู้อะไรๆ มากมายจากปีศาจไปด้วยจึงทำให้ใช้ชีวิตแบบมนุษย์ธรรมดาๆ ไม่ได้ และเมื่อพวกพี่ๆ ที่อยู่โลกปีศาจรู้เรื่องเลยแนะนำน้องชายสุดรักสุดหวงสุดสวาทของพวกเขาให้ไปอยู่ที่แห่งหนึ่งซึ่งคลาสก็คือ...การฝึกเป็นเอ็กโซซิสต์!! ซึ่งเป็นคลาสพิเศษ (ที่สอนพวกการกำจัดปีศาจ [ ? ] ) ถึงแม้จะยังไงก็ชั่งที่พี่ๆ ของสึกิส่งไปนั้นก็เพื่อที่จะให้น้องชายสุดรักสุดฯลฯ ไม่คิดเคืองจิตเคืองใจในเรื่องพลังของตัวเอง (ประมาณว่าจะได้ไม่สนเรื่องความแตกต่างของตัวเองกับคนอื่น) และนอกจากนี้ในใจสึกิก็คิดไว้ว่าอยากจะให้พวกมนุษย์เข้าใจว่าปีศาจก็ไม่ได้มีแต่พวกไม่ดีเสมอไป (ให้เปิดใจยอมรับอะไรแบบนี้) แต่ก็เถอะนะ


    สิ่งที่ชอบ : การสารภาพบาป (วันแรกที่ได้มาโลกมนุษย์ เขาได้ไปโบสถ์เป็นที่แรกและพอเข้าไปก็ได้เจอกับบาทหลวง พอบาปหลวงถามว่ามาสารภาพบาปหรอ? เขาไม่รู้ว่าจะตอบยังไงแต่ก็พอจำเรื่องที่แม่เล่าให้ฟังได้ว่ามนุษย์ชอบมาสารภาพเรื่องที่ความผิดที่โบสถ์ เขาก็เลยตอบว่าใช้ และพอสารภาพบาปไปบาปมาเขาก็ติดใจ จนเกือบทุกๆ วันเขาต้องมาสารภาพบาปเลยล่ะ) / เวลาคนตามใจ

    สิ่งที่เกลียด: ไม้กางเขน (เขาบอกว่าเหมือนที่ตั้งอยู่หน้าหลุมศพคนตายเลยไม่ชอบ) / โดนแย่งของรักไป

    สิ่งที่กลัว: ป่า เพราะหลงอยู่ในป่าตอนที่ยังเด็กมากๆ เขาจึงไม่สามารถเหยียดเข้าไปในป่าได้แม้แต่ก้าวเดียวและถ้าเขาไปล่ะก็จะทำอะไรไม่ถูกแล้วก็สติแตกเลยล่ะ

    จุดอ่อน : เวลามีคนมาเป่าหู เพราะจะทำให้ร่างกายหมดแรง

    คำพูดติดปาก: ฉันคือผู้ชาย (โว๊ยยย) !!! [ มักโดนหาว่าเป็นหญิงเสมอ ]

    อาวุธ: ถ้าบอกว่าฉันใช้ปากเป็นอาวุธเนี่ย...จะเชื่อไหมล่ะ? ฮะ ฮะ ฉันไม่ได้ล้อเล่นนะ ที่ฉันบอกว่าฉันใช้ปากเนี่ยไม่ได้หมายความว่าด่าเก่งหรืออะไรนะ เพียงแต่ผมแค่ส่วนพิษไว้ใต้ลิ้นก็เท่านั้น แล้วก็นอกจากนี้ฉันยังใช้แส้เป็นอาวุธด้วยนะ
    J // ตะ...แต่ฉันไม่ใช่พวกซาดิสท์นะ >[]<

    ฝ่าย: เคะ

    บท: อาจารย์ / เพื่อนเก่า

    บทสำรอง: อื่นๆ :: รุ่นพี่

    คำถามของพวกคุณลูกๆน่ะค่ะ

    ดีจ้า~ เราเบลไหนแนะนำตัวหน่อยสิ : สวัสดี ~ ฉัน ทาอิโยะ สึกิ นะ ยินดีที่รู้จัก
    J

    ทำไมนายถึงมาเป็นเอกโซซิสต์ละ : เออ...พูดตรงๆ อยากเปลี่ยนแปลงความคิดคนน่ะ ปีศาจก็มีดีเหมือนกันนะ L

    อืม.. นายคิดยังไงกับเจ้ายามะละ? : เออ...คนๆ หนึ่งที่ (ไม่ค่อย) น่าสนใจล่ะมั้ง = =;;

    นายมีตราบาปหรือยัง? : มีแล้วครับ

    อืม.. ยังบาย//หายไปกับสายลม : ลาก่อน...

    คำถามของคุณพ่อคุณแม่น่ะค่าา~

    ดีจ้า~ คิดยังไงมาสมัครละค่ะ: บทความนี้น่าสนใจคะ แล้วก็...ชอบ Y ด้วยอะนะ -///-

    ถ้าไรท์เปลี่ยนแปลงนิสัยของลูกคุณจะเป็นไรไหมค่ะ T^T: ได้สิคะ ^^

    ไรท์ถามมากไปไหมเนี่ย = =: ไม่นิ ปกติคนอื่นเค้าถามเยอะกว่านี้อีกนะ ^^

    ถ้าไรท์ดอง คงเข้าใจน่ะค่าา >< : เข้าใจคะ หัวอกเดียวกัน T^T

    เอาละค่ะ โชคดีมีไฝ(?)นะค่าา >< :  อ่ะ....คะ ^^;;

    -------------------------------------------------------------
    ขอโทษด้วยนะคะที่ต้องลงในนี้เพราะเนื่องจากว่าลงในบทความไม่ได้เพราะมันเเจ้งว่าตัวอักษรเกิน 10,000 ตัว ( ทั้งๆที่ดูยังไงๆก็ไม่น่าเกิน - -* )

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×