คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : นักบินทดสอบ
หลังจากสงครามทิ้งช่วงไป เวลาได้ล่วงเลย ผ่านไปหลายปี ปีAG 81 ริวสุเกะ ยามาโตะ ได้โตเป็นนักบิน ในวัย11ปี
ณะโรงเรียนเตรียมทหาร "เอาล่ะเริ่มทำการทดสอบ ได้!! ต่อจากนี้ จะเป็นการทดสอบสมถนะ โมบิลสูท
บินฝ่าอุกาบาตนะ พร้อมหรือยัง ริวสุเกะ??" “ริวสุเกะยามาโตะ โนวาไปล่ะครับ!!”
“ชิริน ซาร่า เจนอส ไปล่ะค่ะ!!!” “ เริ่มทำการทดสอบบินได้!! ” ในขณะที่การทดสอบกำลังดำเนิน
ไปด้วยความยากลำบาก ก็เกิดเรื่องขึ้น "แย่แล้วโมบิลสูท ของฝ่ายไหนเนี้ย!? บินมาทางนี้
ชิ!!ช่วยไม่ได้แหะ ต้องใช้ระบบ ดรากูน โจมตีแล้ว ชิริน ช่วยไปแจ้ง หน่วย แฟนท่อมที!! ”
“ได้เลยริวสุเกะ นี่ชิริน ซาล่า นักบิน ของเจนอส มีโมบิลสูท ไม่ทราบสัญชาติ บุกมาที่นี่ ได้โปรดมาช่วยพวกเราที!! ” “ รับทราบหน่วยแฟนท่อม ออกปฎิบัติการ ได้!!! ” " พวกเธอ2รีบหลบเข้าไปในยาน โป ซิอุส
เร็วเข้า!! ทางนี้ ให้เป็นหน้าที่ ของหน่วย แฟนท่อมขับไล่ มันไปเอง “ ”ครับคุณ ฮาดี้!! รีบไปกันเถอะชิริน"
“เข้าใจแล้วริวสุเกะ ” “ เอาล่ะได้เวลาอุ่นเครื่องแล้ว!!! ย่าห์!!!” บรึ้ม,มมม!!! "เก่งเหมือนกันแฮะ
เจ้านี่ แต่แค่นี้ไม่ขณามือฉันหรอก “ ” อะไรกัน !?เกราะของมันหนา เรกันแคนนอลของเราเจาะเกราะของมันไม่เข้างั้นเหรอ??!! “ เมื่อสถาการณ์พลิก ริวสุเกะจึงตัดสินใจบางอย่าง ” บ้าเอ๊ย!!! คุณฮาดี้กำลังจะแย่ "
“กัปตัน ให้ ผมไปช่วยคุณฮาดี้ เถอะครับ!!!” “ แต่ว่ากันดั้มตัวนั้นมันอยู่ในระหว่างทดสอบอยู่นะ!”
“ก็ได้ระวังตัวด้วยล่ะริวสุเกะ แต่เธอต้อง อย่าวู่ว่ามล่ะ” “ กันดั้ม โนวา ริวสุเกะ ยามาโตะ ไปล่ะครับ!!” เปรี้ยงงงง!!! “ นั่นมัน กันดั้มโนวา!? อย่าบอกนะว่าไอ้หนูนั่น มาช่วยเรา??”
"คุณฮาดี้ครับ ให้ผม ทิ้งคุณสู้คนเดียวผมทำไม่ได้หรอกครับ !!เพราะฉะนั้นผมจะ ช่วยสู้กับมันเอง "
“หนอยย!!! มีตัวยุ่งยากโผล่มาจนได้นะ ” “ ริวสุเกะใช้ทวีนบีม เซเบอร์สิ !! ” “ เข้าใจแล้วครับคุณฮาดี้! ” ในสุด กันดั้มโนวา ก็กลับ มาพลิกสการณ์ได้ “ชิ!! มันบินหนีไปแล้วเหรอ?? พอเห็นว่าสู้ไม่ได้ ร่นถอยหนี?? ” “ ผมว่าโมบิลสูทตัวนั้นมันแปลกๆนะ ครับ จู่ๆก็ปรากฎตัว มาราวกับจงใจ มาสร้างความปั่นป่วนยังงั้นแหละ”
ความคิดเห็น