NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mobile Suit Gundam Seed Zero One

    ลำดับตอนที่ #5 : หายสาปสูญระหว่างรบ

    • อัปเดตล่าสุด 19 พ.ย. 66


    ย้อนเหตุการณ์ความก่อนหน้า      นักบินฟรีด้อมได้หายสาปสูญในปฎิบัติระหว่างรบ     ไม่มีใครทราบ   

    “คุณคิระครับ ตอบด้วย!!! คุณอยู่ไหน???”                “ เจ้าหมอนั่นตายแล้วเหรอ??        จะว่าไปก็บาดเจ็บหนักจาก       การต่อสู้ครั้งก่อนปัดโธ่เว้ย!!!”        ส่วนทางด้านกองทัพโลกก็  สูญเสียกองกำลังไปมากเช่นกัน     “มัวทำอะไรอยู่รีบรายงาน สถาการณ์รบเซ่!!?? ”         “แย่แล้วครับกัปตันมอลตันจินทั้ง26ตัวถูกเก็บครับ !!!! ”      "อะไรนะเจ้านั่น

    มันเก็บจินภายในเวลา2วิเนี้ยนะ!?        แล้วมันหายไปไหนล่ะ       นักบินของฟรีด้อมน่ะ!!?”         “ไม่ทราบครับ ”

    “ยิงปืนใหญ่  เลเซอร์ไปที่โคโล่นี่ของมัน    เดี๋ยวนี้ นี่คือคำสั่ง!!!!”          “ รับทราบครับกัปตัน   ทำการสั่ง ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ยิงปืนใหญ่แม๊กซินั่ม!!!!  ”               บรึ้มมมมมมมมม       “นั่นเสียงอะไรระเบิดน่ะ!?  ”

    “คางาริ นี่เธอ ขับเจ้านั่น  มาเหรอ??!!   ”       “อัสรันรีบพาทุกคนหนีไป      แล้วคิระล่ะ???    ”

    “หมอนั่นหายสาปสูญระว่างรบน่ะ   พร้อมกับเธอ  ”              เมื่อคางาริได้ฟังจึง     ถอดสีหน้า       แต่ตอนนี้ต้องหนีแล้ว       ”ไม่นะ!!!!โคโล่นี่  ของพวเรา!!! ถูกทำลายแล้ว ~ "            เมื่อสถานการณ์แย่ลง    อัสรัน และคางาริ ต้องติดต่อ 

    อีกยานหนึ่ง      “ นี่หน่วยเฟท   ได้โปรดให้ยานของ    เรา   เทียบท่าที่โคโล่นี่ไซส์  6ด่วน!!  ”       “ให้ยาน โปซิอุสเทียบท่าได้       เปิดปะตู!  ” 

      

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×