NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mobile Suit Gundam Seed Zero One

    ลำดับตอนที่ #9 : ภาคกิจโขมยกันดั้มทั้ง3เครื่อง

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ย. 66


    ณะฐานทัพ    กองทัพโลกเขต  ยูราเซีย       พวกเค้ากำลังปฎิบัติภารกิจอยู่      ด้วยการแฝงตัวเป็นคนธรรมดา

    เพื่อไม่ให้ดูน่าสงสัย    “ทำไงดี มีพวกทหารเฝ้าอยู่หน้าประตูเต็มไปหมดเลย ชิริน??? ”     “ คงต้องทำอะไรซักอย่างแล้วล่ะ”        “ชู่ว~เงียบๆสิเดียว   พวกเรากำลัง  ทำหน้าที่แทรกแซงอยู่นะ”           “โทษทีเจค”       เคร้งงง!!

    “หืม นั่นอะไร??  อุ้บค่อกๆๆๆ  !!!??    นี่มันระเบิดควันนี่หนา ??!   ”         ยังที่มันได้พูดอะไร ก็ถูก ฆ่าปิดปากก่อนแล้ว

    “รีบโขมยชุด ยูนิฟอม     มาเปลี่ยนเร็วเข้า!   ”       “ อืมเข้าใจแล้ว  ”            ณะเขตหวงห้าม    เป็นโรง

    เก็บโมบิลสูทขนาด ใหญ่    ที่ทางสหพันธ์พัตณาขึ้น               ทั้ง3ส่งซิท      หยิบการด์ที่เอาฉก มาจากศพทหารนายหนึ่ง         เปิดตัวล็อค        “ นี่น่ะเหรอ?? โมบิลสูท ทั้ง3 เครื่อง   ที่กองทัพโลกพัตณาขึ้นมาใหม่ล่าสุด??   ”

    “เอาล่ะ รีบลงมือเร็วเข้า  ! ”        กันดั้ม     มาค์ ซีโร่วัน        และกันดั้มไซนิ่ง        กันดั้มอาเธมิส    

    “มิซชั่นสตาร์”    “อะไรน่ะ เสียงสัญญานเตือนดัง      มาจากแอร์บล็อค!!??     นี่พวกแกเป็นใครน่ะ ลงมาเดี๋ยวนี้นะ!!”

     

    แต่ไม่ทันซะแล้ว   โมบิลสูททั้ง3เครื่อง        พุ่งออกไป      ด้วยความเร็ว   สูง ไปแล้ว           

    “ริวสุเกะระวัง โมบิลอาเมอร์ ทางด้านซ้ายมือนาย!!”             ฟึบบบ!!           “ฮู่ววในที่สุดบินฝ่าออกมาได้ซักที   เนอะ ริวสุเกะ??”

           

     

              

               

        

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×