NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mobile Suit Gundam Seed Zero One

    ลำดับตอนที่ #7 : กันดั้มโนวา

    • อัปเดตล่าสุด 17 มี.ค. 67


    ความเดิมตอนที่แล้ว ริวสุเกะ      และคุณฮาดี้ ได้ขับไล่โมบิลสูทลึกลับ      ไม่ทราบสัญชาติ ออกไป 

    “นี่เธอทำไม ทำอะไรโดยพลการแบบนี้ ฮึ!! ??”    “  ขอโทษครับกัปตัน     คราวหลังผมจะระวังมากกว่านี้”   

    ริวสุเกะก้มหัวปลกๆ   ด้วยสีหน้าที่หง๋อยๆเล็กน้อย       จนเธอมีท่าทีที่ใจอ่อน         จนโกรธไม่ลง

    “คราวหลังอย่าทำอะไรบุ่มบ่ามอีกล่ะ ”   “ครับกัปตัน”         "เอาน่า~ เรเน่ อย่าไปดุไอ้หนูนี่เลยถ้าไม่ได้

    ริวสุเกะช่วยไว้ ฉันก็เกือบแย่เหมือนกัน"         “คุณนี่ตามใจเด็กคนนี้ตลอดเลยนะฮาดี้ เฮ้อ~”    

    ณะโรงซ่อมบำรุง โมบิลสูท      “ ปรับแต่งกันดั้มไปถึงไหนแล้วรินเนะ ??”    “ เกือบจะเสร็จสมบรูณแล้วค่ะพี่”

    เธอยื่นข้อมูลของโนวา ให้ดู      กันดั้มตัวนี้ใช้เคลื่อนสมองมนุษย์    สั่งการ   ร่างกาย ของมันเอง

    ให้ขยับได้ดั่งใจนึก    “ จริงสินะยุคนี้ ไม่ต้องใช้       โมบิลสูทพลังงานแบต แล้วสินะ??     เพราะมันมีข้อเสีย”

    “ใช่แล้วค่ะ พี่ อีกไม่กี่เดือนพี่กับคุณชิริน  ต้องเข้าไปประจำหน่วย เฟทแล้ว ”       ในขณะที่2พี่น้องกำลังคุยกัน

    เจ้าฮาโล่ บินว่อนๆเข้า มา หา    “ฮาโล่ๆ~”      “ เดี๋ยวเถอะฮาโล่     อย่าซนซิ !”       "เอาน่ารินเนะ อย่าไปดุ

    เจ้าหนูนี่เลย ~    "                      

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×