NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mobile Suit Gundam Seed Zero One

    ลำดับตอนที่ #6 : นักบินทดสอบ

    • อัปเดตล่าสุด 19 พ.ย. 66


    หลังจากสงครามทิ้งช่วงไป เวลาได้ล่วงเลย ผ่านไปหลายปี     ปีAG 81 ริวสุเกะ ยามาโตะ ได้โตเป็นนักบิน ในวัย11ปี

    ณะโรงเรียนเตรียมทหาร      "เอาล่ะเริ่มทำการทดสอบ    ได้!!    ต่อจากนี้ จะเป็นการทดสอบสมถนะ โมบิลสูท 

    บินฝ่าอุกาบาตนะ     พร้อมหรือยัง ริวสุเกะ??"           “ริวสุเกะยามาโตะ  โนวาไปล่ะครับ!!”

    “ชิริน     ซาร่า   เจนอส ไปล่ะค่ะ!!!”        “ เริ่มทำการทดสอบบินได้!!   ”      ในขณะที่การทดสอบกำลังดำเนิน

    ไปด้วยความยากลำบาก        ก็เกิดเรื่องขึ้น   "แย่แล้วโมบิลสูท     ของฝ่ายไหนเนี้ย!?      บินมาทางนี้ 

    ชิ!!ช่วยไม่ได้แหะ    ต้องใช้ระบบ      ดรากูน   โจมตีแล้ว  ชิริน    ช่วยไปแจ้ง  หน่วย  แฟนท่อมที!!  ”

    “ได้เลยริวสุเกะ           นี่ชิริน ซาล่า นักบิน ของเจนอส    มีโมบิลสูท   ไม่ทราบสัญชาติ      บุกมาที่นี่  ได้โปรดมาช่วยพวกเราที!!  ”       “ รับทราบหน่วยแฟนท่อม  ออกปฎิบัติการ ได้!!!  ”        "  พวกเธอ2รีบหลบเข้าไปในยาน โป ซิอุส

    เร็วเข้า!!  ทางนี้  ให้เป็นหน้าที่ ของหน่วย แฟนท่อมขับไล่ มันไปเอง “      ”ครับคุณ ฮาดี้!!    รีบไปกันเถอะชิริน"

    “เข้าใจแล้วริวสุเกะ  ”      “ เอาล่ะได้เวลาอุ่นเครื่องแล้ว!!!        ย่าห์!!!”           บรึ้ม,มมม!!!       "เก่งเหมือนกันแฮะ

    เจ้านี่  แต่แค่นี้ไม่ขณามือฉันหรอก “         ”  อะไรกัน !?เกราะของมันหนา     เรกันแคนนอลของเราเจาะเกราะของมันไม่เข้างั้นเหรอ??!! “        เมื่อสถาการณ์พลิก   ริวสุเกะจึงตัดสินใจบางอย่าง     ” บ้าเอ๊ย!!!   คุณฮาดี้กำลังจะแย่ "  

    “กัปตัน   ให้     ผมไปช่วยคุณฮาดี้ เถอะครับ!!!”       “ แต่ว่ากันดั้มตัวนั้นมันอยู่ในระหว่างทดสอบอยู่นะ!”

    “ก็ได้ระวังตัวด้วยล่ะริวสุเกะ      แต่เธอต้อง    อย่าวู่ว่ามล่ะ”        “ กันดั้ม   โนวา   ริวสุเกะ    ยามาโตะ  ไปล่ะครับ!!”        เปรี้ยงงงง!!!     “ นั่นมัน     กันดั้มโนวา!?   อย่าบอกนะว่าไอ้หนูนั่น       มาช่วยเรา??”    

    "คุณฮาดี้ครับ    ให้ผม ทิ้งคุณสู้คนเดียวผมทำไม่ได้หรอกครับ       !!เพราะฉะนั้นผมจะ   ช่วยสู้กับมันเอง "

          “หนอยย!!!    มีตัวยุ่งยากโผล่มาจนได้นะ ”      “ ริวสุเกะใช้ทวีนบีม  เซเบอร์สิ !!  ”        “ เข้าใจแล้วครับคุณฮาดี้!  ”        ในสุด  กันดั้มโนวา ก็กลับ มาพลิกสการณ์ได้        “ชิ!! มันบินหนีไปแล้วเหรอ?? พอเห็นว่าสู้ไม่ได้ ร่นถอยหนี??  ”          “ ผมว่าโมบิลสูทตัวนั้นมันแปลกๆนะ ครับ     จู่ๆก็ปรากฎตัว มาราวกับจงใจ   มาสร้างความปั่นป่วนยังงั้นแหละ”        

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×