คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : หายสาปสูญระหว่างรบ
ย้อนเหตุการณ์ความก่อนหน้า นักบินฟรีด้อมได้หายสาปสูญในปฎิบัติระหว่างรบ ไม่มีใครทราบ
“คุณคิระครับ ตอบด้วย!!! คุณอยู่ไหน???” “ เจ้าหมอนั่นตายแล้วเหรอ?? จะว่าไปก็บาดเจ็บหนักจาก การต่อสู้ครั้งก่อนปัดโธ่เว้ย!!!” ส่วนทางด้านกองทัพโลกก็ สูญเสียกองกำลังไปมากเช่นกัน “มัวทำอะไรอยู่รีบรายงาน สถาการณ์รบเซ่!!?? ” “แย่แล้วครับกัปตันมอลตันจินทั้ง26ตัวถูกเก็บครับ !!!! ” "อะไรนะเจ้านั่น
มันเก็บจินภายในเวลา2วิเนี้ยนะ!? แล้วมันหายไปไหนล่ะ นักบินของฟรีด้อมน่ะ!!?” “ไม่ทราบครับ ”
“ยิงปืนใหญ่ เลเซอร์ไปที่โคโล่นี่ของมัน เดี๋ยวนี้ นี่คือคำสั่ง!!!!” “ รับทราบครับกัปตัน ทำการสั่ง ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ยิงปืนใหญ่แม๊กซินั่ม!!!! ” บรึ้มมมมมมมมม “นั่นเสียงอะไรระเบิดน่ะ!? ”
“คางาริ นี่เธอ ขับเจ้านั่น มาเหรอ??!! ” “อัสรันรีบพาทุกคนหนีไป แล้วคิระล่ะ??? ”
“หมอนั่นหายสาปสูญระว่างรบน่ะ พร้อมกับเธอ ” เมื่อคางาริได้ฟังจึง ถอดสีหน้า แต่ตอนนี้ต้องหนีแล้ว ”ไม่นะ!!!!โคโล่นี่ ของพวเรา!!! ถูกทำลายแล้ว ~ " เมื่อสถานการณ์แย่ลง อัสรัน และคางาริ ต้องติดต่อ
อีกยานหนึ่ง “ นี่หน่วยเฟท ได้โปรดให้ยานของ เรา เทียบท่าที่โคโล่นี่ไซส์ 6ด่วน!! ” “ให้ยาน โปซิอุสเทียบท่าได้ เปิดปะตู! ”
ความคิดเห็น