NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mobile Suit Gundam Seed Zero One

    ลำดับตอนที่ #4 : ตัวจุดฉนวนความแค้นของริวสุเกะ

    • อัปเดตล่าสุด 6 ธ.ค. 66


    ณเหตุกาณ์ที่  โคโลนี่ไซส์4   กำลังวุ่นวาย     คิระกับอัสรันได้ตัดสินใจมุ่งหน้า  ไปเสริมกำลังหน่วยเฟท   ให้อีกที   “  คิระ   ยามาโตะ  สไตรฟรีด้อม  ไปล่ะครับ!!!!”      “อัสรันซาร่า    อินฟินิตจัสติส   ไปล่ะ!!!”      “ย้ากกกก!!!! เข้ามาเลย   ไอ้พวกสหพันธ์    ฉันไม่กลัวพวกแกหรอก”       “ นี่อย่ายิงมั่วซั่วเซ่     มันเปลืองพลังงานนะ!”   

    “หนอยอึดนักนะ   !!! เอาบีมไรเฟิลไปกินซะ  “   แต่เมื่อหน่วยเฟทสู้ไปได้ซักพักเริ่มเหนื่อยล้า    จนเกือบโดนฝ่ายตรงข้ามรุม      เปรี้ยง~!!!       “ ท่านนายพลครับ?! ”        " นี่ฟรีด้อมกับจัสติส

    ขอโทษด้วยที่   พวกเรามาช้าไปนะ"          “คุณคิระครับ!!?  ”

    “โอ้ยยย!!!!​เล่นใช้ดรากูน    สอยเลยเหรอ!?ฮึ่ม!!!!​”     “  อัสรันระวังหลังด้วย!!!”             ในตอนแรกดูเหมือนจะได้เปรียบ    แต่เมื่อโดนรุมหนักเข้า เรื่อยๆ     เริ่มแย่     เมื่อเห็นท่าไม่ดี   คิระจึง    ออกคำสั่ง  

    “ อัสรันช่วยพา    ลูกๆฉันหนีไปที!!!”      "นายจะบ้าหรือไงคิระ

    จะเอาตัวเอง    เป็นเหยื่อล่อมันเนี้ยนะ???!!!!      “ ไม่เอาผมกับน้องไม่ไป”     “ฟังที่พ่อบอกสิอย่าดื้อ!!!!!    รีบหนีไปกับน้าๆซะ”

    “อัสรันช่วยรับปากกับฉันได้ไหม????      ว่าจะปกป้องลูกๆแทนในส่วนของฉันกับลักส์? “       เมื่อพูดจบ     สไตร์ฟรีด้อมก็ทำการล็อคเป้าอีกครั้ง      ” ย่าห์!!!!!!~" เข้ามาเลย    ไอ้พวกสหันพันธ์   ฉันขอเดิมพัน    การต่อสู้ครั้งนี้ไว้     เพื่ออนาคตของเด็กๆ"           ฟึบวูป    

        “ฟรีด้อมตอบด้วย    ได้ยินไหม!!??”        เมื่ออันรัสหันไปมองก็

    เห็นสภาพคอกพิก   ยับเยิน     และซากของจินรุ่นลาดเวน    จึงช็อคหนัก     “ คิระ!!!!!     ”      ไม่นะพ่อครับแม่ครับ~!!! "     ริวสุเกะจ้องมองไป   ที่ยานรบของศัตรูอย่างเคียดแค้น       ในขณะที่   อยู่ในคอกพิก    ของอินฟินิสจัสติส

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×