NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mobile Suit Gundam Seed Zero One

    ลำดับตอนที่ #3 : ทางหนีฉุกเฉิน

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ย. 66


    ย้อนความเหตุการณ์      หลังจากกองทัพโลกบุก       มาโจมตีโคโลนี่ไซส์4   ทางซาฟก็เริ่มเตรียมตัวรับมือ    

    “ชิบ้าเอ๊ย!!พวกมัน มีจำนวนเยอะ เกินไป    อัสรัน       ทางหน่วยเฟท    เป็นไงบ้าง??  ติดต่อ พวกเค้าให้ฉันที!!”

    “นี่อัสรัน ซาล่า พูดนะ       หน่วยเฟทรายงานสถาการณ์ด่วน!!”     "  แย่แล้วครับพวกมัน   เก็บแซ็คไป   26เครื่อง !!

    ฟึบ!!    “โธ่เว้ย!!! สัญญานขาดหายงั้นเหรอเนี้ย??!!”        อัสรันชกกำปั้นไปที่กำแพงอย่างหัวเสีย     ทำให้คางาริ

    กับคิระ ต้องมาดึงสติ       " ใจเย็นๆก่อนสิ อัสรัน เชื่อมั่นใน     หน่วยเฟทสิ        พวกเค้าต้องไม่เป็นไรแน่ๆ 

    ถ้านายไม่สบายใจ ฉันจะไปสมทบ กับหน่วยเฟททีหลังอีกที “         ”ระวัง!!!!    รีบหมอบเร็ว        พวกมันโยนระเบิดมาทางเรา"

    บรึ้มมมม           “ รับนี่ไป คิระ         !!!    นายจำเป็นต้องใช้ไอ้นี่  ”       "ขอบใจนะอัสรัส         ช่วยยิงคุ้มกัน 

    พวกเด็กๆกับลักส์ที   ส่วนทางฉัน   จะเคลียร์ทาง        ด้ายซ้ายมือเอง  “       เปรี้ยงงง            ” อั่ก!!!     

    ไอ้พวกโคออดิเนเตอร์     พวกปีศาจ!! ”          ก่อนที่มันจะทันได้พูดอะไรมาก     จึงโดน    อัสรัน กับคิระยิงซ้ำอีกรอบ     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×