เจ้าชายเสน่ห์หา ปะทะ คุณหนูองค์รักษ์ - นิยาย เจ้าชายเสน่ห์หา ปะทะ คุณหนูองค์รักษ์ : Dek-D.com - Writer
×

    เจ้าชายเสน่ห์หา ปะทะ คุณหนูองค์รักษ์

    ผมชอบคุณหนูตั้งแต่แรกเห็นแล้วครับ....เป็นแฟนกับผมนะครับ...คุณหนูหน้าเดียว

    ผู้เข้าชมรวม

    182

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    182

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน : 10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 เม.ย. 62 / 07:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ภาพประกอบ
     คิง  สปิเนล  คิงส์ตัน  อายุ 32  ปี  เป็นเจ้าชายองคืที่ 2 ของประเทศเล็กๆ แต่ประเทศของผมมี เพชรพลอย และน้ำมัน เป็นสิ่งที่ทำให้ประเทศของผมเจริญรุ่งเรืองในเรื่องของเศรฐกิจเป็นอย่างมาก รวมถึง ทะเลน้ำจืดที่สวยงามไม่เป็นรองประเทศใหญ่ๆ อากาศก็เย็นสบายไม่ร้อน อบอุ่น แต่ถ้าฤดูหนาวก็จะเย็นๆหน่อยครับ  ผมเป็นเจ้าชายก็จริงอยู่แต่ผมได้ไม่ได้ถือยศถือศักดิ์แต่อย่างใด ผมถือคติที่คนทุกคนเท่าเทียมกัน แค่เลือกเกิดไม่ได้เท่านั้น  
     สิ่งผมชอบคือ  ชอบให้ทุกคนยิ้มหรือหัวเราะ เพราะถ้ายิ้มหรือหัวเราะแปลว่า เขามีความสุขครับ   เรื่องของผมยังมีอีกมากมายเล่าทั้งวันไม่หมดแน่ครับ...แต่ผมไม่เจ้าชู้และไม่ชอบคนเจ้าชู้ครับ.....


    ภาพประกอบ
    แอ แอเมทีสต์  กิติเจริญรุ่งเรือง  อายุ 26 ปี เป็นเจ้าของธุรกิจเครื่องเพชรและผู้ฝึกองค์รักษ์ในพระราชวัง เปิดโรงเรียนฝึกบอดิ้การ์ดส่วนตัว  ด้วยการที่สูญเสียทั้ง บิดา และ มารดา ไปในเวลาอันใกล้เคียงกันมันทำให้ฉันไม่สามารถได้เลย...ฉันจึงเก็บรอยยิ้มที่ใครเห็นแล้วก็หลงรักรอยยิ้มของฉัน ฉันสูญเสียบิดามารดาไปตอนฉันอายุ 12 ปี ได้ คนทั่วไปก็ ป.6 มั้ง ขอย่ำว่าคนทั่วไปเพราะฉันไม่ใช้คนทั่วไป..ช่วงเวลาอายุ 12 ปีเต็ม พ่อของฉันเสียสละตนเพื่อปกป้องท่านผู้นำประเทศและท่านผู้หญิงได้อย่างปลอดภัยจากการโดนโจมตีขอผู้ก่อการร้ายหวังแย่งชิงอำนาจ...ทำให้ฉันต้องสูญเสียบิดา...และในเวลาต่อมาไปถึง เดือนมารดาก็ตรอมใจตามบิดาไป....ฉันจึงเหลืองเพียงแม่นมที่เลี้ยงฉันมากับพี่ชายคนเดียวที่ไม่เห็นหลังจากจัดงานของบิดาและมารดา...เพราะพี่ฉันก็เป็นองค์รักษ์ในราชวัง อ๋อ...แล้วก็เจ้าจัมโบ้กับแรมโบ้ ด้วย ที่เป็นครอบครัวในบ้าน  

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น