หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : คุมะ EXO
15 ม.ค. 58
80 %
11 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
4
จาก 5 คน 
 
 
ฮุนนี่ ชี แ ร ด มาก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 4 มี.ค. 57
ก่อนอื่นเข้ามาอ่านเรื่องนี้เพราะ "หลงทางมาค่ะ" 5555

ยอมรับเลยว่ากว่าจะทำใจอ่านเรื่องได้นานอยู่ เพราะว่าเซฮุนเมะของเราดันเป็นตุ้ดซะง้น!!!? คือตอนแรกไม่คิดว่าจะเป็นตุ๊ดจริง คิดว่าเป็นแค่เคะแรดๆแต่แมน?เฉยๆ

ก็ไม่กล้าอ่านเท่าไรเพราะติดภาพเซฮุนแบบเมะๆแมนๆมาก่อน = =''

แต่พออ่านเท่านั้นแหละ!!!! แม่เจ้าโว้ยยยยย ตุ๊ดมาจากดาวไหนวะเนี่ยะ!!! (เอ็กซ์โซแพนเน็ตจ่ะ) คือมันแรดมาก ฮุนนี่ แบคกี้ ซีวี่??? เพลียค่ะ 555555

แต่สนุกมากๆเลยค่ะ มันได้อารมณ์อะ ยิ่งตอนแบบน้องฮุนจูบพี่หานนิคือฟินจนเฝดตัวเองออกนอกโลกเลย 55555 อ่านไปก็คิดว่าเป็นตุ๊ดสะดีดดิ้งขนาดนั้นจะกลับมาแมนได้ไง ก็ได้รับคำตอบค่ะ คือเราว่าไรท์ผูกเรื่องได้ดีนะ เกี่ยวกับที่เซฮุนเป็นตุ๊ดเพราะอาจมาจากสภาพแวดล้อมอะ -.,- พูดถึงฮนเยอะหน่อยเนอะ #แม่ยกฮุนฮานค่ะ 5555 แต่เรื่องของคู่อื่นๆก็ไม่แพ้กันเลย ชอบหยอยกับแบคมาก >< โด้เมะไปหน่อย คริสเคะเกิน อี้เสี่ยวเว่อ โฮโดเรมอน? พูดแค่นี้ละกันนะ เดี๋ยวยาวเกิน 5555

ปล. รู้สึกว่าฮุนฮานน้อยกว่าคู่อื่นนิดนึงเนอะ

ปล.2 ดูจากวันที่แล้วไรท์ไม่ค่อยอัพอะ อัพบ่อยๆน้าตัวเอง T^T
     
 
ใครแต่ง : NuPaMi
10 เม.ย. 56
80 %
15 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
0
จาก 0 คน 
 
 
สนุกกว่าที่คาด ^^!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 25 ธ.ค. 54
ตอนที่คลิกเ้ข้ามาดูทีแรก ติดสินใจไม่ถูกว่าจะติดตามหรือป่าว พอได้อ่านคาแรคเตอร์ก็ไม่ได้เป็นอย่างที่ชอบ... เริ่ม Intro , ตอนที่ 1 งงเล็กน้อย เพราะแยกว่าใครเป็นใครไม่ถูก และเรื่องนี้เป็นฟิค Sj ที่อ่านเป็นเรื่องแรก โดยส่วนตัวชอบเรื่องที่เกี่ยวโรงเรียน แต่ถ้ามันเกินจริง จะไม่ค่อยชอบสักเท่าไร อย่างระบบ Master Honey แต่พอได้ติดตามอ่านไปเรื่อยๆ... ก็ เฮ้ย! มันสนุกนะ แล้วก็ค่อยๆเปิดใจ จากที่คิดดักไว้ว่า 'จะสนุกแน่เหรอ' คิดไม่ผิดจริงๆค่ะ ที่ได้อ่านเรื่องนี้ ^-^
     
 
หน้าที่ 1