ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Warriors Orochi ศึกแห่งการล่ามังกร

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ 9 ยุคเซ็นโกคุ บาซาร่า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 43
      0
      20 ก.พ. 58

    ตอนที่ 9 ยุคเซ็นโกคุ บาซาร่า

     
    -มาพูดคุยกับคุโนะอิจิก่อนบทจะเริ่มไปสักพักกัน!
    คุโนะอิจิ - "[โคนิจิวะ! ข้า คุโนะอิจิ ข้าจะมาพูดอะไรนิดหน่อยก่อนที่บทจะเริ่มชะหน่อย ตอนนี้จะเป็นบทเนื้อเรื่องข้ากับท่านยูคิมูระ พวกข้าสองคนกันจะมาสำรวจสถานที่ในยุคเซ็นโกคุอีกยุคนึง อยากรู้จังว่ายุคเซ็นโกคุอีกยุคนึงจะแตกต่างจากยุคที่ข้าอยู่อย่างไร มาเริ่มกันได้เลย!]" 

    -เข้าสู่บทของตอนที่เก้า
    สถานที่ ยุคเซ็นโกคุ 
    "ที่นี้หรือ..ยุคเซ็นโกคุอีกยุคนึง" ชายชุดเกราะแดงผมสีดำมีนามว่า "ซานาดะ ยูคิมูระ(มุโซ)" กำลังมองรอบๆว่าสถานที่เป็นแบบไหน 
    "อยากรู้จังว่า ท่านยูคิมูระในอีกยุคนี้จะเป็นคนแบบไหน อยากเจอแล้วสิ" คุโนะอิจิพูดขึ้นด้วยความตื่นเต้นอยากรู้อยากเห็น "ท่านยูคิมูระ คิดว่าท่านจะไปข้างหน้าหรือข้างหลังดี?" ต่อด้วยถามยูคิมูระพร้อมกับชี้ไปข้างหน้า 
    "ข้าคิดว่าไปข้างหน้าก่อนล่ะกัน" ยูคิมูระตอบต่อด้วยเดินไปข้างหน้า
    "รับทราบแล้ว! ท่านยูคิมูระ" คุโนะอิจิยกมือด้วยสีหน้ายิ้มร่าเริงแล้วเดินตามยูคิมูระไป
    "นี้พวกเจ้าสองคนกำลังตามหานายน้อยงั้นรึ?" ทันใดนั้นก็มีเสียงพูดขึ้นมาจากข้างบนต้นไม้ นั้นก็คือ ชายผู้ที่เป็นนินจามีนามว่า "ซารุโทบิ ซาสึเกะ" 
    "ใครกันล่ะ?" ยูคิมูระเงยหน้ามองไปทางซาสึเกะที่นอนบนต้นไม้ในความสงสัย 
    "ข้าเป็นนินจาตระกูลซานาดะ ซารุโทบิ ซาสึเกะ แล้วนี่นายน้อยมาจากยุคอื่นเหรอนั่น?" ซาสึเกะลุกขึ้นเปลี่ยนเป็นนั่งบนต้นไม้พร้อมกับทำหน้าเหวอเล็กน้อยที่ได้เห็นยูคิมูระ(มุโซ)
    "ก็ใช่นะ" คุโนะอิจิตอบแทนยูคิมูระพร้อมกับทำสีหน้าที่ยิ้มหลับตากับเหงื่อตก
    "เจ้าผู้หญิงคนนั้น แต่งตัวแบบนี้ เป็นนินจาใช่หรือเปล่าล่ะ?" ซาสึเกะก็เปลี่ยนมาถามคุโนะอิจิพร้อมกับรู้ว่าคุโนะอิจินั้นเป็นนินจา 
    "ใช่แล้ว ข้ามีนามว่า คุโนะอิจิ" คุโนะอิจิพร้อมกับแนะนำตัวให้กับซาสึเกะได้รู้จัก
    "ตามข้ามาสิ ข้าจะเป็นคนพาไปเอง" ซาสึเกะพูดขึ้นแล้วกระโดดบนต้นไม้ต้นต่อไปเรื่อยๆ
    "ได้เลย ท่านยูคิมูระข้าจะไปดูท่านยูคิมูระอีกยุคก่อนล่ะนะ!" คุโนะอิจิยิ้มแล้วเดินกระโดดบนต้นไม้ตามซาสึเกะไป 
    "อ่า! เดี๋ยวข้าจะเดินตามไปทีหลังล่ะกัน" ยูคิมูระกล่าวบอกคุโนะอิจิแล้วเดินทางต่อไป

    ตัดมาอยู่ที่บทซาสึเกะได้พาคุโนะอิจิมาทำความรู้จักกับนินจาสาวผมสีเหลืองมีนามว่า "คาสึกะ" 
    "นินจามาจากยุคอื่นเองหรอกเหรอเนี้ย ฝากตัวด้วยล่ะกัน ข้า คาสึกะ" คาสึกะยิ้มมุมปากต่อด้วยแนะนำตัวเองให้คุโนะอิจิได้รู้จัก 
    "ดูเหมือนนายน้อยในอีกยุคจะต่างกันกับนายน้อยในยุคนี้เลยล่ะนั่น" ซาสึเกะพูดขึ้น 
    "หะ? จริงเหรอ?" คาสึกะตกใจนิดๆพร้อมกับทำหน้าเหวอเล็กน้อย 
    เสียงผู้หญิง - "เห นี้ข้ามาจากยุคสามก๊กหรอกเหรอ"
    "นั้นเสียงน่ะ หลบก่อนๆ" ทันใดนั้นก็มีเสียงอะไรซัก คุโนะอิจิจงพาคาสึกะหลบมาที่หญ้า แถมด้วยปาตุ๊กตาตัวเล็ก "อาจารย์โคโระ" ที่เหมือนไปด้วย 
    ปรากฏว่าเสียงที่พูดคือ ไคกำลังพูดคุยกับซีซีอยู่ 
    ซีซี - "ใช่แล้วล่ะ เอ่อ ไคจังก็มาจากยุคอื่นใช่รึเปล่าล่ะ?"
    ไค - "แน่นอน ข้ามาจากยุคมุโซเชียวนะ" 
    ส่วนตุ๊กตาอาจารย์โคโระก็ตกมายังที่หัวของไคพอดี 
    "กริ๊ด!!" ไคตกใจจงร้องเสียงดังที่เมื่อตุ๊กตาอาจารย์โคโระอยู่บนหัวจนจะเป็นลม แต่โชคดีที่ซีซีประคองไคไว้ได้ทันพอดี 
    ซีซี - "เป็นอะไรมั้ย?" 
    ไค - "ข-ข้าไม่เป็นไร" 
    ส่วนทางด้านคุโนะอิจิกับคาสึกะก็เงิบปากค้างทั้งคู่ทันที 
    คุโนะอิจิ - "เดี๋ยวนะ ผู้ชายที่ประคองไคคือใคร ใครกันเนี้ย" 
    คาสึกะ - "นั้นสิ ใครกัน!?" 
    ซาสึเกะ - "ข้าก็ไม่รู้" 
    "แบบนี้ต้องใช้แผนใหม่กันแล้ว" คุโนะอิจิกำลังหาอะไรบางอย่างอยู่ในตอนนี้ 
    "แผนอะไรอีกล่ะ?" คาสึกะถามคุโนะอิจิด้วยท่าทางสงสัย 
    "แผนนี้ไง!" คุโนะอิจิตอบพร้อมกับยกหนอนมาให้ดู 
    "น-หนอนนี้นะ!?" คาสึกะรู้สึกเกลียดหนอนต่อด้วยปีดจมูกของตัวเองทันทีทันใด 
    "ก็มันช่วยไม่ได้แล้วนี้นา" คุโนะอิจิปีดจมูกตัวเองทันที "เอาวิธีนี้แหละ" ต่อด้วยโยนหนอนไป ผลปรากฏว่า.... หนอนตกมาที่ไหล่ของไคทันที 
    "กริ๊ด!! หนอน! ข้าไม่เอาหนอน!!" ไคตกใจจงร้องเสียงดังต่อด้วยวิ่งเข้าไปกอดซีซีทันทีทันใด ส่วนทางด้านคุโนะอิจิกับคาสึกะก็เงิบค้างกับผลที่ได้ทันที 
    "เป็นอะไรรึเปล่า? ไคจัง ดูตกใจเชียว" ซีซีหน้าแดงนิดๆที่ไคเข้ามากอด "นั้นหนอนมาอยู่ไคจังได้ไงกันน่ะ" ต่อด้วยหยิบหนอนแล้วโยนออกไป ผลปรากฏว่า .... หนอนมาอยู่ที่กลางหน้าผากของคุโนะอิจิทันที 
    "ฮือ ไม่นะ" คุโนะอิจิตกใจจงวิ่งเข้าไปหาคาสึกะ
    "เดี๋ยวสิ อย่าเข้ามานะ!" แต่ว่าคาสึกะก็วิ่งหนีจงสะดุดล้มแล้วคุโนะอิจิก็สะดุดล้มตามด้วย 
    คุโนะอิจิกับคาสึกะ - "โอ๊ย!!!" 
    ไค - "นั้นเสียงอะไรกันน่ะ?" 
    ซีซี - "ไม่รู้สิ ไปกันเถอะ" 
    ซีซีกับไคก็เดินทางไปข้างหน้าต่อไป 
    คุโนะอิจิกับคาสึกะ - "ฮ-ฮ-ฮ...ฮัดชิ้ว!!!!"
    ต่อมา ซีซีกับไคก็ยังเดินทางด้วยกันสองคน คุโนะอิจิก็ยังคงวางแผนแกล้งต่อไป 
    "แบบนี้ต้องใช้แผนไม้ตายชะแล้ว!" คุโนะอิจิพูดอย่างมั่นใจสุดขีด
    "แผนอะไรอีกเนี้ย!?" คาสึกะถามพร้อมกับเหงื่อตก 
    "แผนตั้งป้ายห้ามผ่านแบบนี้ไง!" คุโนะอิจิตอบพร้อมกับวิ่งไปข้างหน้าก่อน แต่ผลปรากฏว่า... "อ-โอ๊ย!!" สะดุดก้อนหินขนาดเล็กแล้วจงล้มทันทีทันใด ส่วนไคก็มาเห็นคุโนะอิจิพอดี
    "นั้นมันคุโนะอิจิ?" ไคก็วิ่งเข้าไปดูคุโนะอิจิในสถาพที่ล้มอยู่ 
    คุโนะอิจิ - "เจ็บจัง.."

    ตัดมาที่บท สถานที่หน้าประตูตระกูลทาเคดะ
    ยูคิมูระก็มาถึงที่หน้าประตูตระกูลทาเคดะแล้ว แแต่ทันใดนั้นก็มีเสียงอะไรซักอย่างออกมา
    "ท่านอาจารย์!"
    "ยูคิมูระ!"
    "ท่านอาจารย์!"
    "ยูคิมูระ!"
    "ท่านอาจารย์!"
    "ยูคิมูระ!" 
    "นี้มันเสียงเถียงรึไง!?" ยูคิมูระก็เงิบขึ้นมาเมื่อได้ยินเสียงสิ่งนี้ 
    "ท่านยูคิมูระ" ทันใดนั้นคุโนะอิจิก็มาถึงที่นี้ รวมทั้งซีซี,ไค,คาสึกะกับซาสึเกะ
    "มาถึงแล้วเหรอ ทำไมถึงมาช้ากว่าข้าชะล่ะ?" ยูคิมูระถามคุโนะอิจิ 
    "เรื่องมันยาวน่ะค่ะ แหะๆ" คุโนะอิจิตอบพร้อมกับยิ้มเหงื่อตกกับลูบหัวของตัวเอง
    "อาร๊า!" 
    "?" ทันใดนั้นก็มีเสียงคนนึงพูดขึ้น ทุกคนจงหันไปตามเสียง ผลปรากฏว่า... 
    "ในที่สุดข้าก็เจอพวกมนุษย์แล้ว~" เสียงนั้นคือหล่าจี่นั้นเอง 
    คาสึกะ - "เจ้านี้มันใครกันน่ะ?" 
    "หะ!? นางปีศาจเมื่อตอนนั้นนิ!!" ไคโมโหกับชี้ไปหล่าจี่ทันทีทันใด
    "แม่นางเมื่อตอนนั้นนิเอง ข้าจะมีอะไรบอกเจ้าด้วยนะ" หล่าจี่ก็เดินเข้ามาหาไคแล้วต่อด้วยพูดอะไรบางอย่างที่หูของไค 
    "อะไรนะ!? เป็นไปไม่ได้หรอกน่า! น้องชายบุญธรรมของข้าไม่เคยทำแบบนันหรอก!" เมื่อไคได้ยินสิ่งที่หล่าจี่พูดแล้วทำให้สะพรึงขึ้นมาอย่างสุดขีด 
    คุโนะอิจิ - "น้องชาย?" 
    "เจ้าแม่นางปีศาจ ตอนนี้เจ้ามนุษย์คนนั้นไม่อยู่แล้ว ข้ามีโอกาสที่จะจัดการเจ้าง่ายขึ้นล่ะ!" ซีซีถือดาบออกมาเพื่อที่จะต่อสู้ 
    ไค - "หมายความว่าอย่างไรล่ะ ซีซี" 
    ซีซี - "เจ้ามนุษย์คนนั้นน่ะ เมื่อตอนนั้นข้าจะจัดการแต่เขาปกป้องแม่นางคนนั้นอย่างไงล่ะ"
    ยูคิมูระ - "เดี๋ยวสิ ใครคือเจ้ามนุษย์คนนั้นกันล่ะ?" 
    ซีซี - "ข้าก็ไม่รู้ชื่อหรอก แต่ว่าเขาใส่หมวกยาวสีเขียวกับเสื้อสีเขียวนั้นแหละ" 
    ซาสึเกะ - "หมวกยาวสีเขียวกับเสื้อสีเขียวนี่..." 
    คาสึกะ - "คุ้นๆแฮะ อย่าบอกนะว่า..." 
    ซาสึเกะกับคาสึกะ - "โมริ โมโตนาริ เรอะ!?" 
    "งั้นก็ช่วยไม่ได้ ทามาโมะ!" หล่าจี่พูดขึ้น 
    "ข้าทราบแล้ว" หญิงสาวผมสีดำเสื้อสีแดงมีนามว่า "ทามาโมะ" ได้ยกกระจกรูปร่างวงกลมออกมาพร้อมกับมีแสงขึ้นมาทันทีทันใด
    ซาสึเกะ - "อะไรน่ะ!?" 
    คุโนะอิจิ - "แสบตาจัง" 
    ทันใดนั้น พวกยูคิมูระก็หายไปเข้าที่กระจกไปแล้ว ในตอนนี้ 


     
     
    ตอนต่อไป... ตอนที่สิบ 
     


    ตอนต่อไป - หนุ่มรูปหล่องามที่มาจากยุคเฮเซ 
    กำเหลง - "นี้ๆ พวกเจ้าทุกคน ได้ข่าวว่าจะทีหนุ่มหน้าตาดีมาที่หมู่บ้านพวกเราด้วยล่ะ!"
    ลกซุนกับฮันเบย์(มุโซ) - "หะ!? อะไรนะ!? หนุ่มหน้าตาดีเรอะ!?" 
    กาเชี่ยง - "ขนาดเขาเดินผ่าน พวกชาวบ้านยังกริ๊ดเลย" 
    ลกซุน - "นี้เจ้าคนนั้น ทำไมถึงมาที่นี้ได้?"
    นาโอกิ - "ฉันแค่จะมาบอกพวกนายอะไรซักหน่อยเท่านั้นเอง"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×