ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Warriors Orochi ศึกแห่งการล่ามังกร

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 6 เทพปีศาจที่ตกหลุมรักมนุษย์เข้าแล้ว!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 54
      0
      5 ก.พ. 58

     ตอนที่ 6 เทพปีศาจที่ตกหลุมรักมนุษย์เข้าแล้ว!

     

    โมโตนาริ(บาซาร่า) - "(ข้า โมริ โมโตนาริ หลังจากที่ข้าหนีคิโมโยริ ไทระ มาได้ สาเหตุน่ะรึ?...อืมม...ก็เพราะพวกสุมาเจียวมาช่วยข้าอย่างไงล่ะ....หลังจากที่ข้ากับคนอื่นๆได้กลับมาที่หมู่บ้าน...กำเหลงได้บอกข้ากับซุนฮูหยินว่า โมโตมิได้หายไปโดยไม่ทราบสาเหตุ.....นี้หรือว่า....ข้าทำอะไรที่ทำให้...น้องสาวของข้าหายตัวไปล่ะ?" 
    เวลาต่อมา.... สถานที่หมู่บ้าน...ในห้องนอนของโมโตนาริ 
    ช่วงตอนกลางคืนที่ทุกคนในหมู่บ้านหลับกันหมด แต่โมโตนาริไม่ยอมนอนหลับกับแถมด้วยเอาตุ๊กตาไปวางข้างๆโคโระแล้วเดินหนีออกจากหมู่บ้านไปอย่างเงียบๆ 
    "คิซูไปไหนของเขากันน่ะ?" หญิงสาวคนนึงนามว่า "เตียวชุนหัว" ได้ยืนแอบมองโมโตนาริจากหน้าต่างๆอย่างเงียบๆเช่นกัน
    ตอนคืน สถานที่ป่าลึกลับ 
    "โมโตมิ!!" โมโตนาริได้ตะโกนเรียกโมโตมิพร้อมกับเดินทางต่อไป "อืมม...โมโตมินิ...ไปไหนของเจ้ากัน?" ต่อด้วยก็บ่นเล็กน้อย 
    "อาร๊า!!" ทันใดนั้นก็มีเสียงพูดจากข้างหลังของโมโตนารินั้นก็คือเสียงของหล่าจี่นั้นเอง 
    "เฮ้ย! ส-เสียงนี้มัน....ห-หล่าจี่!?" โมโตนาริก็ตกใจกับเสียงของหล่าจี่พร้อมกับหันมามองทันทีทันใด
    "มาตามหาน้องของเจ้าเหรอจ๊ะ?" หล่าจี่ก็ถามโมโตนาริด้วยน้ำเสียงน่ารักๆ
    "ก-ก็ใช่ล่ะสิ!" โมโตนาริก็ตอบด้วยน้ำเสียงแข็งขึ้นมา
    "อ่อ! คนที่เป็นผมสีขาวยาวมักผมใช่มั้ยล่ะ?" หล่าจี่ถามโมโตนาริอีกรอบด้วยท่าทางมั่นใจมากๆ
    "ใชนั้นล่ะ!" โมโตนาริก็ตอบด้วยท่าทางดีใจไปสักพัก "เฮ้ย! เดี๋ยวสิ! นี้เจ้ารู้น้องข้าได้ไงกัน?" ต่อมาก็ตกใจขึ้นมาทันทีทันใด
    "รู้จักเป็นอย่างดีเลยนะ จะบอกให้" หล่าจี่ตอบพร้อมกับชูนิ้วชี้ขึ้นมา
    "จริงรึ!? เล่าให้ข้าฟังจะได้รึเปล่า?" ในเมื่อหล่าจี่รู้จักโมโตมิเป็นอย่างดีโมโตนาริจงอยากรู้อยากเห็นว่า หล่าจี่รู้จักโมโตมิได้อย่างไร..
    หล่าจี่ - "แต่มีข้อแม้"
    โมโตนาริ - "หืม?"
    "เจ้าจงมาอยู่สมาชิกลับของข้าชะนะ" ทันใดนั้นหล่าจี่จงบอกข้อแม้ที่โมโตนาริต้องทำตามที่เธอสั่ง 
    "หะ!?" โมโตนาริก็ตกใจเล็กน้อยกับข้อแม้สิ่งนี้ "ข-เข้าใจแล้วน่า..."
    ทางด้านโคโระก็ค่อยๆลืมตาขึ้นมาปรากฏว่า.....
    "กิ้ว!! กิ้วๆๆ" ก็ไม่เห็นโมโตนาริแต่มีตุ๊กตานอนบนเตียงจงทำให้โคโระตกใจพร้อมกับวิ่งออกจากห้องทันทีทันใด "กิ้ว!! กิ้วๆๆ กิ้ว กิ้ว!!" ต่อมาโคโระก็ยืนตรงหน้าห้องนอนของกำเหลงกับกระโดดส่งเสียงเรียกกำเหลงดังๆขึ้นมา
    "เฮ้อ อะไรเนี้ย หนวกหูจริง!" กำเหลงก็ตื่นขึ้นมาเมื่อได้ยินเสียงของโคโระแล้วเดินไปเปีดประตูให้ทันที "อ้าว นี้มันสัตว์ตัวน้อยๆของโมรินิ!" 
    "กิ้วๆๆๆๆ" โคโระก็ส่งเสียงพยายามจะบอกว่าโมโตนาริหายไปแล้วพร้อมกับชูกระดาษที่เขียนว่า [เจ้านายหายไปแล้ว!!] ให้กำเหลงดู
    "หะ!? อะไรนะ!? โมริหนีออกจากหมู่บ้านรึ!? แบบนี้ต้องรีบไปหาหน่อยแล้ว!" กำเหลงก็รีบเดินไปเอากระเป๋าสะพานทันทีทันใดพร้อมกับให้โคโระกระโดดเข้าไปในกระเป๋าสะพานสิ่งนี้ 
    "เจ้าเองก็เข้าในกระเป๋าสิ"
    "กิ้ว!" 
    "ฟังนะ เจ้าอย่าออกไปจากกระเป๋าชะล่ะ เข้าใจมั้ย?" หลังจากที่เดินจากหมู่บ้านแล้วกำเหลงก็เตือนโคโระด้วยความหวังดีแล้วเดินทางต่อไป 
    ทางด้านโมโตนาริกับหล่าจี่ได้อยู่ที่ป่าตรงหน้าทางเข้าถ้ำด้วยกัน หล่าจี่จงเล่าเรื่องราวที่เธอได้เจอกับโมโตมิให้กับโมโตนาริฟัง
    หล่าจี่ - "เอ้า! พร้อมที่จะฟังได้รึยัง? เจ้ามนุษย์เอ๋ย..." 
    โมโตนาริ - "อืม!....พร้อมล่ะ!" 
    หล่าจี่ - "เมื่อสองปีก่อน ข้าได้ไปกับฮิมิโกะที่ป่าต้นซากุระ หลังจากที่ฮิมิโกะสะดุดล้มบนพื้น โมโตมิมาเจอฮิมิโกะกับข้าโดยบังเอิญ เขาเป็นคนที่ใจดี ถึงแม้ข้าจะเป็นเทพปีศาจก็เถอะ..." 
    "ง-งั้นรึ? น้องสาวข้านี่...ก็เป็นชอบใจดีกับคนอื่นประจำนั้นแหละ" หลังจากที่หล่าจี่เล่าจบโมโตนาริก็พูดขึ้นพร้อมกับท่าทางชื่นชมสิ่งที่หล่าจี่เล่าให้ 
    "โมโตนาริคุงเนี้ย มีน้องสาวที่เข้าใจดีแบบนี้ น่าอิจฉาจังนะ" หล่าจี่ได้ชมโมโตนาริที่มีน้องสาวที่เข้าใจดีพร้อมกับแอบอิจฉาเล็กน้อย
    "งั้นรึ? น้องข้าเป็นคนแรกที่เข้าใจที่สุดล่ะ..." โมโตนาริก้มหน้าพร้อมกับยิ้มบางขึ้นมาทันทีทันใด 
    ทางด้านนึง....มีสมาชิกสี่คนที่ยืนอยู่บนต้นไม้ สมาชิกทั้งหมดเป็นผู้ชาย โดยมี.... "ม้าต้าย" "ซีซี" "อิชิดะ มิตสึนาริ(มุโซ) และ "ทัตสึมิ" 
    ซีซี - "มีมนุษย์อยู่กับแม่นางเทพปีศาจด้วยแฮะ" 
    ม้าต้าย - "แบบนี้ก็จัดการยากล่ะสิ แย่จังน้า... ทัตสึมิเจ้ารู้รึเปล่าว่ามนุษย์คนนั้นเขาคือใครล่ะ?" 
    มิตสึนาริ - "สัญลักษณ์ตรงเสื้อนั้น...ไม่ผิดแน่! โมริ โมโตนาริ!?"
    ทัตสึมิ - "ใช่แล้ว! โมริที่เป็นสมาชิกเจเกอร์ไงล่ะ!" 
    มิตสึนาริ - "เจเกอร์?" 
    ทัตสึมิ - "ใช่ คือสมาชิกในกลุ่มที่เมืองหลวงอย่างไงล่ะ!" 
    ม้าต้าย - "หือ.... เดี๋ยวข้าจะลองลงไปถามเขาดู..."
    ทัตสึมิ - "เดี๋ยวก่อนสิ คุณม้าต้าย"
    "มนุษย์ที่ยืนอยู่กับแม่นางปีศาจคนนั่นน่ะ.." ม้าต้ายก็กระโดดลงจากต้นไม้พร้อมกับพูดขึ้นมา
    "หืม?..." เมื่อโมโตนาริได้ยินเสียงม้าต้ายขึ้นมา โมโตนาริหันมามองม้าต้ายพร้อมกับแอบสงสัย.. "เจ้าเป็นใครกัน?"
    "ข้ามากกว่าที่จะถามเจ้า" ม้าต้ายพูดขึ้น 
    "หมายความว่าอย่างไง!?" โมโตนาริก็เกิดการโมโหเล็กน้อยพร้อมกับทำสีหน้าที่เครียดขึ้นมา
    "เจ้าน่ะ...อยู่ฝ่ายปีศาจกับแม่นางปีศาจคนนั้นรึ?" ต่อมาม้าต้ายก็ถามโมโตนาริโดยตรงขึ้นมา 
    ".......ใช่สิ! เพราะข้าแค่อยากช่วยเขาเท่านั้นแหละ!" โมโตนาริตอบขึ้นมาโดยไม่ลังเลอะไรเลย 
    "(อะไรกัน....ถึงคิดจะช่วยปีศาจอย่างข้ากันนะ ชักเริ่มสนใจแล้วสิ...)" หล่าจี่ทำหน้าเหวอเล็กน้อยกับหน้าแดงเล็กน้อยขึ้นมาพร้อมกับพูดในใจ 
    "ถ้าคิดจะฆ่าหล่าจี่ล่ะก็......ฆ่าข้าให้ได้ชะก่อนเถอะ!" โมโตนาริก็ถือปืนพกขึ้นมาเพื่อที่จะต่อสู้กับม้าต้าย 
    "ได้....ถ้าข้าจะฆ่าเจ้าก่อน!" ม้าต้ายก็ถืออาวุธพู่กันเพื่อที่จะต่อสู้กับโมโตนาริเช่นกัน 
    ทางด้านของโมโตจิกะ ที่ห้องนอนของโมโตจิกะ
    "โธ่เว้ย!! ทำไมข้าถึงทำกับโมโตมิแบบนี้!! โธ่เว้ย!!" โมโตจิกะรู้สึกผิดที่ทำให้โมโตมิหายไปแล้วโมโหพร้อมกับกำหมัดทุบกำแพงสองที "โมโตมิกลับมาเถอะ... อย่าฆ่าตัวตายเลย ข้าขอโทษ...ข้าขอโทษ.." ต่อมาก็ก้มหน้าร้องไห้ด้วยความเสียใจ 
    "พี่โมโตมิ หายไปแล้ว...?" เด็กสาวผมสีดำยาวใส่เสื้อสีแดงได้ยืนหน้าประตูห้องนอนของโมโตจิกะ เมื่อได้ยินเสียงที่โมโตจิกะพูดทำให้รู้ว่า...โมโตมิหายไปแล้ว 


     
     
     
    ตอนต่อไป.....ตอนที่เจ็ด 

    -ทิ้งท้าย 
    คริส - "สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อคริส เป็นชาวอังกฤษนะคะ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามตอนที่แปดต่อเลยนะคะ" 

    ตอนต่อไป - ชายผู้งดงาม
    ผู้หญิงคนอื่นทุกคน - "กริ๊ด!!! เจ้าชายค่า!!" 
    มายุ - "เดี๋ยวสิ! ผู้ชายคนนี้มันมาอยู่ที่ยุคนี้ได้อย่างไรกัน!?" 
    ริน - "ไหนเหรอคะ? กุยแก" 
    มายุ - "ยังมีซาค่อนมาอยู่ที่ยุคนี้ด้วย...แถมไปเรียนหนังสือที่โรงเรียนเท็นจินอีกด้วย!!"
    ซาค่อน(บาซาร่า) - "ชิมะ ซาค่อน! ขอฝากตัวด้วยนะครับ!" 
    โยชิกิ - "หะ!? มีนักเรียนใหม่ได้ไงกัน!?"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×