ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Warriors Orochi ศึกแห่งการล่ามังกร

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1 ล่ามังกร Hydra

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 119
      0
      17 ม.ค. 58

    ตอนที่ 1 ล่ามังกร Hydra

     

    "สุมาเจียว" ตัวเอกของเรื่องกับอีกสองหนุ่มมีนามว่า..... "ม้าเฉียว" กับ "ทาเคนากะ ฮันเบย์(มุโซ)" ทั้งสามหนุ่มได้รับภารกิจจาก...แม่นางสาวคนนึงมีนามว่า..."มัตสึ"

    ที่ร้านอาหารเวลา....ช่วงเช้า....
    "ขอต้อนรับสู่ร้านอาหารเจ้าค่ะ" มัตสึได้กล่าวพร้อมกับความต้อนรับ...เมื่อพวกสุมาเจียวเข้ามาที่ร้าน
    "เจ้าจะเข้ามาที่นี้ทำไมล่ะหืม? สุมาเจียว" ม้าเฉียวถามสุมาเจียวพร้อมกับมองรอบๆ 
    "ดูนั่นสิ" สุมาเจียวตอบพร้อมกับชี้ที่กระดาษสองใบที่ติดไว้บนกระดานไม้
    "หะ?" 
    "เห? นั่นใบอะไรกันน่ะ?" ฮันเบย์(มุโซ)เดินตรงไปข้างหน้ากับไปดูใบที่ติดไว้บนกระดานไม้ 
    "อืม...ใบแรกจัดการ Hydra แปดหัว ส่วนอีกใบตามหาเด็กผู้หญิงผมสีขาว" 
    "งั้นก็อีกใบง่ายกว่าอย่างที่คิดล่ะสิ!" สุมาเจียวมั่นใจกับตื่นเต้นกับภารกิจอีกใบนึง..
    "มันง่ายขนาดนั้นเลยรึครับ?" ฮันเบย์(มุโซ) ตอบพร้อมกับเหงื่อตกเมื่อได้เห็นสุมาเจียวตื่นเต้น 
    "เอาล่ะ พวกข้าสามคนมาตามหาผู้หญิงผมสีขาวกัน!" 
    "โอ้ว!!" ทั้งสามหนุ่มร้องเสียงโอ้ว!!พร้อมกัน 
    "เดี๋ยวสิ! ผู้ชายสามคนนั้นน่ะ!"
    มัตสึได้เรียกสามหนุ่ม 
    "เห?" ทั้งสามหนุ่มตอบพร้อมกัน 
    "ภารกิจใบที่สองจะรับได้แค่คนเดียวต่อครั้งจนกว่าจะมีคนเจอนะเจ้าค่ะ" มัตสึได้พูดให้ทั้งสามหนุ่มทราบ 
    "งั้นสรุปก็มีคนรับภารกิจนั้นแล้วล่ะสิ?" สุมาเจียวถามมัตสึ
    "ถูกต้อง!" มัตสึตอบพร้อมกับยิ้ม
    "ว่าไงนะ!!!" ทั้งสามหนุ่มสะพรึงทันทีพร้อมกับแอบคิดจินตนาการดูว่า Hydra เป็นตัวอย่างไร...
    สุมาเจียว - "นี้ข้ามาสายเกินไปงั้นเรอะ!?" 
    ม้าเฉียว - "ใครมันเป็นคนรับภารกิจนั้นฟะ!?" 
    ฮันเบย์(มุโซ) - "โชคร้ายจัง.."
    ม้าเฉียว - "มีทางเดียวคือล่าเจ้า hydra นั้นสิ!"
    ฮันเบย์(มุโซ) - "ข้าคิดว่า..เจ้ามังกรนั้นต้องเป็นมังกรหลายหัวบินได้แน่นอน!"
    ม้าเฉียว - "ไม่ๆ ต้องเป็นมังกรหลายหัวมุดดินได้ต่าวหาก" 
    สุมาเจียว - "งั้นก็ช่วยไม่ได้แล้ว!!" 
    "ขอซาลาเปาสิบลูกขอรับ" สุมาเจียวสั่งซื้อซาลาเปาสิบลูกก่อนไป 
    "งั้นข้าไปก่อนนะ!" ม้าเฉียวกับฮันเบย์(มุโซ)ได้เดินออกเดินทางก่อนสุมาเจียว
    "เฮ้ย! รอด้วยสิเว้ยพวกนาย!!" สุมาเจียวตะโกนเรียกทั้งสองหนุ่มพร้อมกับถือถุงซาลาเปาเดินออกตามไป

     

    สุมาเจียวกับอีกสองหนุ่มกำลังมุ่งหน้าเดินทางไปที่ภูเขาไฟ
    "เมื่อไรจะถึงชะทีกัน!!" ม้าเฉียวบ่น 
    "น่าๆ ถึงหน่อยเดี๋ยวก็ถึงเองแหละ" สุมาเจียวตอบพร้อมกับเดินทางต่อไป 
    "สุมาเจียว ท่านถือถุงอะไรอยู่น่ะ?" ฮันเบย์(มุโซ)สงสัยกับถุงที่สุมาเจียวถือไว้ 
    "อ่อ!" สุมาเจียวหยุดเดิน "ถุงใส่ซาลาเปาสิบลูกที่ข้าซื้อมาไว้ไง!" ต่อด้วยยกถุงซาลาเปามาให้สองหนุ่มดู 
    "เห...น่ากินจังเลยนะ" ฮันเบย์(มุโซ)พูดพร้อมกับหยิบซาลาเปาลูกนึงไป
    "มีของว่างชะด้วย สุมาเจียวข้าขอลูกนึง" ม้าเฉียวภูมิใจกับขอซาลาเปาลูกนึงของสุมาเจียว 
    "ตกลง!" สุมาเจียวตอบ
    "ทานล่ะนะขอรับ! ง่ำ!" ฮันเบย์(มุโซ)กินซาลาเปาคำนึง 
    "เป็นอย่างไร?" ม้าเฉียวหันมาถามฮันเบย์(มุโซ)ก่อนที่จะกินซาลาเปาของตัวเอง 
    "ไส้ถั่วแดงก็อร่อยใช้ได้เลยล่ะ!" ฮันเบย์(มุโซ)ตอบพร้อมกับถูกใจกับซาลาเปาไส้ถั่วแดง 
    "งั้นเหรอๆ งั้นข้ากอนบ้าง ง่ำ!" ม้าเฉียวก็กินซาลาเปาไปคำนึงแต่ผลปรากฏว่า....... "ไส้อะไรเนี้ย!?!?" ม้าเฉียวรู้สึกเผ็ดกับซาลาเปาที่ตัวเงกิน 
    "ไหนๆ ม้าเฉียว ได้ไส้อะไรน่ะ?" ฮันเบย์(มุโซ)แอบไปมองไส้ของซาลาเปาที่ม้าเฉียวถือสักพัก "อ่อ ไส้หมูแดงใส่พริกนี้นา" 
    "ไส้หมูแดงที่ไหนมันใส่พริกฟะ!?!?" ม้าเฉียวโหววาย
    "ผู้บุกรุก! ผู้บุกรุก!" ระหว่างนั้นก็มีเสียงจากปีศาจตนนึงอาละวาดใส่ จงทำให้มังกรแปดหัว Hydra ตื่นขึ้นมาทันทีทันใด
    "นี้มัน...Hydra!?" สุมาเจียวเงยหน้ามองพร้อมกับสะพรึง 
    "เจ้านี้เนี้ยนะ!?" ม้าเฉียวสะพรึงเมื่อได้เห็น Hydra 
    "แต่ว่า....พวกข้าสามคนโดนรุกแล้วแหละ" ฮันเบย์(มุโซ)ได้มองรอบๆ ผลปรากฏว่า.....ทั้งสามหนุ่มถูกพวกกองทัพปีศาจรุกไว้ 
    "กองทัพของ Hydra ล่ะซิ... พวกข้าสามหนุ่มมาจัดการพวกนี้ให้หมดไปเลย!!" สุมาเจียวถือดายออกตัวรวมทั้งสองหนุ่ม 
    ม้าเฉียว - "ได้เลย!! 
    ฮันเบย์(มุโซ) - ข้าก็ด้วย
    สุมาเจียว - ลุยเลย!!!! 
    ทั้งสามหนุ่มได้พุ่งเข้าไปหาพวกกองทัพปีศาจกับการต่อสู้ได้เริ่มต้นขึ้น

     

     

    ตอนต่อไป....ตอนที่สอง

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×