ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hardcore Love ยอมรักซักที!! [Chanbaek]

    ลำดับตอนที่ #3 : Round 2

    • อัปเดตล่าสุด 15 เม.ย. 56


    Round 2

     

     

    “เห้ยหมาเตี้ย ข้อสามตอบอะไรว่ะ กูงงไปหมดแล้ว ไอ้เชี่ยไคก็ตอบสาม อิหยอยแม่งตอบสิบเจ็ด”

     

    เซฮุนเอ่ยถามเพื่อนตัวเล็กที่นั่งคู่กับซูโฮด้านหน้าตน เพราะคำตอบวิชาคณิตศาสตร์ที่ต้องทำส่งก่อนกลับบ้านนั้นเพื่อนของตนไม่มีคัยตอบเหมือนกันซักคน



     

    “กูตอบหนึ่งส่วนสอง ไม่รู้นะกูลอกหัวหน้าห้องมาอีกที แฮะๆ”

     

    เพื่อนตัวเล็กตอบแล้วยิ้มแห้งๆให้

     

    “กูเชื่อมึง!! ไม่สิ เชื่อหัวหน้าห้องต่างหาก ไอ้ชานซองเป็นหัวหน้ายังไงก็ต้องเชื่อมันไว้ก่อน^^

     

    เซฮุนบ่นเบาๆกับแนวทางการเชื่อใจคนของตนแล้วเขียนคำตอบยุกยิกๆสงในสมุด โดยมีเพื่อนหัวหยิกที่นั่งข้างๆหันมามองแล้วแก้คำตอบของตนบ้าง

     

    “อีศรี!! มึงลุกขึ้นมาเลย มาทำงานให้เสร็จๆ มึงจะนอนห่าอะไรนักหนา”

     

    แบคฮยอนปลุกเพื่อนตัวเล็กที่นั่งโต๊ะฝั่งขวาคู่กับไค ที่ตอนนี้หลับไม่รู้เรื่องรู้ราวโดยมีไคที่ตั้งใจทำงานอยู่ข้างๆโดยไม่สนใจคนตัวเล็กที่หลับอยู่


    “อืมมม อีกห้านาที”

     

    “ห้านาทีแป๊ะมึงสิ ตื่นเลย ไม่งั้นพวกกูไม่รอนะ><” เป็นเสียงของชานยอลดังขึ้นมาบ้าง

     

    “เอาเหอะ พวกมึงทำเสร็จแล้วก็เอามาให้กู เดี๋ยวกูจะลอกลงสมุดให้มันเอง เร็วๆ กูรออยู่”

     
     

    ไคที่นั่งฟังเพื่อนๆโจมตีคนตัวเล็กที่นอนหลับอย่างมีความสุขทนรำคาญไม่ไหวจึงเอ่ยตัดปัญหา

     
     

    “แหมๆ ไอ้ผัวดีเด่น มีแววกลัวเมียตั้งแต่ยังไม่ได้เจาะใข่เมียเลยนะมึง>O<

     

    ซูโฮล้อขึ้น ทำให้คนที่ถูกกล่าวพาดพิงต้องตื่นขึ้นมาด้วยอารมณ์หงุดหงิด

     
     

    “เมียพ่อง บอกแล้วไง กูไม่อยากได้มันเป็นผัว พวกมึงนี่ห่าลงกันจริงๆ มา ๆ เดี๋ยวกูทำเอง >3<

     

    คนตัวเล็กเอ่ยเสร็จก็แกล้งทำหน้าไม่พอใจ

     
     

    “แหมน้องศรีก็ เรื่องนั้นแล้วแต่เวรแต่กรรมที่ทำมาว่ะ แต่พวกกูดูๆแล้วมึงไม่น่าจะจับไอ้ดำกดได้ไง ฮ่า ๆ”

     
     

    เซฮุนพูดจบเพื่อนๆทุกคนก็พร้อมใจกันหัวเราะจนน้ำตาแทบเล็ด คนตัวเล็กก็ได้แต่ก้มหน้าลอกงานไปแก้เขิน

    ส่วนอีกคนก็นั่งมองเพื่อนตัวเล็กแล้วยิ้มออกมา

     
     

    “เอาน่า เป็นเมียกูมึงไม่ตายหรอก กูจะกดมึงเบาๆ^^

     
     

    “เชี่ยดำ พอเลย ไอ้ลามก!!

     

    คำพูดของเพื่อนผิวเข็มที่นั่งข้างๆนั้นยิ่งทำให้ตัวเล็กเขินจนทำอะไรไม่ถูกไปใหญ่

    เพื่อนๆที่เหลือในกลุ่มต่างก็แอบเขินแทนจนหน้าแดงกันทั่วหน้า

     
     

    “กูว่านะ ถึงมึงทำเบาก็เกือบตายว่ะ มึงรู้จักป่ะศรี จงอิน(ชื่อจริงของไค)เก้านิ้วอ่ะ ฮ่า ๆ”

     
     

    แบคฮยอนเอ่ยติดตลกขึ้น นั่นทำให้เพื่อนผิวเข้มยิ้มอย่างพอใจ

     
     

    “พูดมากไปแล้วมึงหมาเตี้ย พอเลย มึงนี่ติดเรทตลอด”

     
     

    ชานยอลรีบเอามือมาปิดปากเพื่อนไว้จากด้านหลังก่อนที่เรื่องเรทๆ มันจะเลยเถิดไปมากกว่านี้

     
     

    “ดีเลยไอ้หยอย เอาเมียมึงไปเก็บเลย ดูดิ น้องศรีของกูเขินจนมือสั่นแล้วเนี่ย”

     
     

    “โอ๊ยยย ผัวดีเด่น!! X 4

     
     

    จบคำพูดของไค เพื่อนๆก็ตอบรับประโยคนั้นด้วยประโยคที่ฮาๆ พร้อมกัน ส่วนดีโอนั้น ก็ได้แค่ก้มหน้าขีดๆเขียนๆ อยู่เช่นเดิม



    มึงจะเอาให้กูอายไปดาวแม่เลยรึไง ไอ้ดำ!!

     

     

    ...............

     

    ................................

     

     

    “เฮ้ย วันนี้ไปเล่นเกมบ้านกูกัน”


    ชานยอลเอ่ยชวนเพื่อนๆหลังจากที่กินรามยอนกันจนอิ่มแล้ว (ร้านของดีโอ)

     
     

    “กูไปไม่ได้นะ ต้องเฝ้าร้าน วันนี้แม่ไม่สบายเด็กเสริฟก็ลาออกไปคนแล้ว”


    ดีโอพูดแล้วก็ลงมือเก็บโต๊ะทันที

     
     

    “งั้นกูอยู่ช่วยดีโอนะ” ไคเอ่ยขึ้นบ้าง

     
     

    “แต่พวกกูสองคนไปได้><” เซฮุนพูดขึ้นแล้วยกมือข้างซ้ายที่จับมือของแบคฮยอนอยู่ขึ้นมา

     
     

    “แล้วมึงอ่ะซูโฮ” คนเอ่ยชวนหันไปถามเพื่อนคนสุดท้ายที่ยังไม่ตอบรับคำชวน

     
     

    “อืม ไปก็ได้ ก็คนขับรถกูไปนี่นา”


    “อิกลูต้า มึงนี่ทำอย่างกะกูเป็นคนรับใช้”

    เซฮุนพูดติดตลกแล้วส่ายหัวให้กับเพื่อนตัวขาว จริงๆแล้วเพื่อนตัวขาวนั้นมีรถส่วนตัว

    แต่ไม่ยอมขับด้วยเหตูที่บ้านของตนและเพื่อนตัวขาวอยู่ไม่ห่างกันมาก
    ตนจึงต้องคอบรับเพื่อนมาเรียนทุกวัน เพราะคนตัวขาวนั้นขี้เกียจขับรถเอง

     

     

     

    บ้านชานยอล

     

    “เห้ยหมาเตี้ย มึงตายห่าแล้ว มาตากูมั้งดิ อย่ามาโกงอิห่า”


    เสียงเซฮุนโวยวายขึ้นเพราะเพื่อนตัวเตี้ยนั้นไม่ยอมปล่อยมือจากจอยส์เกมส์ซักที แล้วแย่งมันมาอยู่ในมือได้เรียบร้อย

     

    “ไรของมึงเนี่ยเหี้ ยฮุนT^T กูยังสนุกอยู่เลย”

    แบคฮยอนโวยวายแล้วทำหน้าจะร้องไห้ แต่เซฮุนก็ไม่สนใจ ตั้งหน้าตั้งตาเล่นเกมส์กับซูโฮต่อไป

     

    “มึงอย่ามาแรดแถวนี้หมาเตี้ย แพ้ก็แพ้ดิ ให้คนอื่นเล่นมั้งมานั่งนี่มา แม่บ้านเอาแพนเค้กมาให้แล้ว”

    สิ้นเสียงเรียกของชานยอลเพื่อนตัวเตี้ยก็ลืมเรื่องเกมส์แล้วรีบวิ่งไปนั่งข้างคนเรียกทันที แล้วเริ่มต้นทานแพนเค้กแบบไม่สนใจคัย

     

    กูล่ะยอมมึงเลยหมาเตี้ย

     

    “กินช้าๆก็ได้ เดี๋ยวกูติดคอตายห่าหรอกมึง”

     
     

    ชานยอลพูดเตือนเพื่อนที่นั่งกินแบบปอบเข้า แล้วหันไปหยิบทิชชู่มาเช็ดคราบแยมรถกล้วยที่มุมปากของเพื่อนตัวเล็กอย่างเอ็นดู

     

    “ถ้ากูจะตายอ่ะ กูตายนานล่ะ แล้วนี่มึงไม่กินเหรอหยอย >(0)<


    แบคฮยอนอันหน้ามาทางเพื่อนตัวสูงเพื่อนให้เพื่อนเช็ดปากของตนได้ถนัดเอ่ยถามแบบไม่ค่อยสนแล้วหันไปจัดการแพนเค้กชิ้นที่สามต่อ

     
     

    “กูไม่ชอบกินแพนเค้กนิมึงก็รู้ กูสั่งแม่บ้านทำมาให้มึงกะสองตัวนั้น”

     
     

    “อ่อ เฮ้ยไอ้เชี่ยสองตัวอ่ะ กินแพนเค้กป่าว มาเร็วๆ ช้ากูไม่เหลือให้นะเว้ย”

     
     

    แบคฮยอนได้ยินดังนั้นก็หันไปเรียกเพื่อนทั้งสองที่กำลังเมามันส์กับเกมส์ต่อสู้ตรงหน้า

     
     

    “กิน! หมาเตี้ยกูเล่นอยู่ มาป้อนกูหน่อย อ๊า....”


    เซฮุนพูดขึ้นแต่สายตาก็ยังจดจ่ออยู่ที่หน้าทีวีเพราะไม่อยากพลาดท่าเพื่อนที่นั่งเล่นเกมส์ข้างๆ

    พูดเสร็จก็อ้าปากรอ เป็นเชิงว่าต้องการให้เพื่อนตัวเล็กป้อนแพนเค้กเข้าปาก

     

    “กูด้วย เอาคำโตๆนะ อ๊า...”


    ซูโฮก็ทำแบบเพื่อนที่นั่งข้างๆบ้าง


    นี่กูเป็นแม่มันสองตัวนี้รึไงว่ะเนี่ย

     

    แบคฮยอนเห็นเพื่อนตัวโตทั้งสองทำท่าทางอย่างนั้นก็อดจะขำไม่ได้ แต่เจ้าตัวก็ยอมเดินไปป้อนแพนเค้กเข้าปากทีละคนอย่างว่าง่าย

    เสร็จแล้วก็เดินกลับมานั่งที่เดิมแล้วลงมือกินในส่วนของตนต่อไป

     

    “อร่อยมั้ย?”


    ชานยอลเอ่ยถามเพื่อนตัวเล็ก

     
     

    “ที่สุดในแปดสิบแปดโลกอ่ะ อะนี่มึงลองชิมดู นิดหย่อย บางทีของหวานอาจช่วยให้มึงหายเอ๋อได้นะ><

     
     

    แบคฮยอนตอบแล้วยื่นช้อนให้เพื่อนตัวสูงข้างๆ โดยไม่ลืมที่จะแอบจิกกัดเล็กน้อย



    ชานยอลไม่ยอมแตะช้อนแล้วทำหน้าหงิกเหมือนกำลังงอน

     

     

    “เห้ย แค่หลอกด่านี่มึงงอลเลยเหรอว่ะ ตอแหลไปล่ะมึงอ่ะ”

     
     

    “แม่ ง กูไม่ได้งอลเรื่องนั้น...”

     
     

    “แล้วมึงเป็นห่าอะไร หรือเมนส์ไม่มา”

     
     

    “มึง...ป้อนกูเหมือนที่ป้อนเชี่ยสองตัวนั่นดิ>///<

    ห่ า กูก็นึกว่าอะไร ขี้อิจฉาตัวพ่ออ่ะมึง

     
     

    แบคฮยอนคิดในใจแล้วก็หลุดขำออกมา

     
     

    “ขำไร ก็ได้ กูไม่แดกแม่ งล่ะ ไม่แดก ๆ ๆ ๆ ๆ “

     
     

    “เฮ้ย ห่าหยอยเป็นไรว่ะหมาเตี้ย?”

     
     

    ซูโฮที่ได้ยินเสียงโวยวายของชานยอลก็หันกลับมาถามด้วยความสงสัย โดยมีเซฮุนหันตามมาด้วย

     
     

    “แม่ งขี้อิจฉา อยากให้กูป้อนเหมือนที่กูป้อนพวกมึง ปัญญาอ่อนว่ะ แดกเองก็ไม่เป็น ฮ่า ๆ”

     
     

    แบคฮยอนพูดแล้วขำ โดยมีซูโฮและเซฮุนขำตามอย่างบ้าคลั่ง

     
     

    “เออ กูไม่แดกแล้วไง ไม่ป้อนก็ไม่ต้องป้อน”

     
     

    ชานยอลพูดแล้วทำหน้าหงิก ควักไอโฟนออกมากดนู่นนี่ เพื่อให้อีกคนรู้ว่าตนจะไม่สนใจอะไรอีกแล้ว

     
     

    มึงนี่น่า...

     
     

    แบคฮยอนคิดแล้วก็ส่ายหัวไปมาด้วยความเอือมๆ แต่มือก็จับช้อนแล้วตักแพนเค้กคำโตขึ้นมาแล้วยื่นไปจ่อที่ปากของเพื่อตัวสูง

     
     

    “อ่ะ แดกๆเข้าไป”

     
     

    “ถ้าไม่เต็มใจก็ไม่ต้อง กูไม่อยากบังคับใจคัย”

     
     

    ชานยอลหันหน้าหนี แบคฮยอนถอนหายใจหนักๆ กับเพื่อนตัวโต

     
     

    “กูไม่ได้ไม่เต็มใจ จะกินมั้ย กูอุตส่าจะป้อนเนี่ย อย่ามาเรื่องมาก”

     
     

    “กูเรื่องมาก อ่อ แค่เรื่องป้อนแพนเค้กแค่นี้มึงจะเป็นจะตายเลยรึไง งั้นไม่ต้อง กูไม่แดก กูไม่ชอบ”

     
     

    ชานยอลเริ่มโวยวายอีกครั้งจนคนที่ถือช้อนแพนเค้กอยู่นั้นวางมันลงแล้วนั่งก้มหน้าลงไร้ความหมาย

     
     

    เพื่อนที่นั่งตั้งใจเล่นเกมส์อยู่ตอนนี้ก็จำเป็นต้องหยุดเล่นเกมส์แล้วหันมาสนใจเพื่อนทั้งคู่แทน

     
     

    “เชี่ยหยอย มึงพูดแรงไปป่าวว่ะ หมาก็จะป้อนมึงนี่ไง มันแค่แหย่ๆมึงเล่น ใจเย็นๆดิ”

     
     

    “มึงเงียบเลยเซฮุน กูไม่ใช่มึงนิ พอมึงพูดอะไรแม่ งก็ทำตามหมด แล้วพอกูขอนิดๆหน่อยๆ แม่ งก็ทำอย่างกะกูสั่งให้แม่ ง ไปตาย”


    ชานยอลพูดออกมาแล้วก็นั่งทำหน้านิ่งเช่นเดิมโดยไม่หันไปสนใจคนตัวเล็กที่นั่งก้มหน้าอยู่เลย

    ส่วนเพื่อนที่นั่งดูเหตุการณ์อยู่นั้น ทั้งสองคนก็ได้แต่นั่งอ้าปากค้าง กระพริบตาปริบๆเหมือนคนเอ๋อแด ก

     

    ถึงแม้ทุกคนจะรู้ว่าเรื่องทะเลาะกันแบบนี้มันจะเกิดขึ้นบ่อยๆกับเพื่อนรักคู่นี้

    แต่มันก็เป็นเรื่องยากที่จะทำใจให้มันปกติ เพราะทุกครั้งที่ทะเลาะกัน กว่าทั้งสองคนจะเข้าใจกันได้ ก็เล่นเอาวุ่นวายกันไปทั้งกลุ่ม

     

     

    ความเงียบเข้าปกคลุมห้องนั่งเล่น ไม่มีคัยยอมเอ่นปากพูด แม้แต่เพื่อนที่เล่นเกมส์ตอนนี้ก็เลือกที่จะหยุดแล้วหันมาจับตาดูเพื่อนรักคู่นี้

     

    แบคฮยอนยังคงก้มหน้านิ่ง ชานยอนก็นั่งจิ้มๆไอโฟนไม่สนใจคนรอบข้าง

     

    เฮ้อ ไอ้สองตัวนี้ กูจะทำยังไงกับพวกแม่ ง  ดีว่ะเนี่ย


    เซฮุนคิดในใจแล้วก็ต้องถอดหายใจออกมาเฮือกใหญ่

     

    จะเป็นอย่างนี้อีกนานมั้ยว่ะ

    ซูโฮก็เป็นอีกคนที่หนักใจกับเรื่องนี้ด้วย

     

    “เอ่อ.....กูกลับบ้านก่อนดีกว่า ไว้เจอกันวันจันทร์นะ”

     

    แบคฮยอนที่ทนความเงียบไม่ได้ก็เลือกที่จะหนีออกมาจากเรื่องบ้าๆนี่แทน


    กูทำอะไรผิด?

     

     พูดออกมาได้ไงว่าไม่ชอบกู?

     

    กูยังเป็นเพื่อนมึงอยู่รึเปล่า?

     

    เรื่องแค่นี้ก็ต้องโมโหด้วยเหรอว่ะ?

     

    แบคฮยอนได้แต่เก็บไปคิดต่างๆนาๆ เค้าไม่ชอบแบบนี้เลย แต่ที่ไม่ชอบมากกว่าคือคำที่ชานยอลหลุดพูดมันออกมา .... คำว่าไม่ชอบ

     

     

    .....................

     


     

    .....................................

     



     

    วันอาทิตย์

     

    ชานยอลนั่งอยู่ที่สวนหน้าบ้าน สาตาที่บ่งบอกว่ากำลังคิดไม่ตกกับปัญหาบางอย่าง

    หลายครั้งที่เค้าได้แต่มองไปที่บ้านหลังข้างๆ ที่เป็นบ้านแฝดกับตน

    เพื่อนตัวเล็กที่ตนอยากจะเจอไม่มีวี่แววว่าจะก้าวออกมาจากประตูบ้านเลยซักก้าว เค้าจะทำยังไงดีนะ



    “เย็นขนาดนี้แล้ว จะกินอะไรรึยังว่ะ หมาเตี้ย...”

     

    เนื่องจากพ่อแม่ของตนและเพื่อนตัวเล็กต้องไปต่างประเทศเกือบเดือน นั่นทำให้เค้ายิ่งเป็นห่วงว่าเพื่อนของตนจะกินอะไรรึยัง

     

    จะง้อยังไงดีว่ะ?

     

    เดินเข้าไปขอโทษตรงๆเลยก็น่าอายแย่ดิ

     

    โอ๊ยย เชี่ยชานยอล มึงเป็นบ้าอะไรเนี๊ย!!

     
     

    ชานยอลได้แต่คิดว่าจะทำยังไงดีกับคนตัวเล็ก จะจัดการกับปัญหายังไง เพราะปกติแล้วเพื่อนๆในกลุ่มจะคอยช่วยเหลือ

    แต่เนื่องจากตอนนี้เป็นช่วงวันหยุด คงไม่มีคัยจะหอบสังขารมาช่วยตนง้อแน่ ๆ

     

    “เอาว่ะ ยอมอายล่ะเว้ย!!


    ชานยอลคิดได้ดังนั้นก็หยิบไอโฟนสีดำออกมาจากระเป๋ากางเกงแล้วก็ตั้งใจจะส่งข้อความไปง้อคนตัวเล็ก

     

     

    ข้อความ

    ชานยอล:แด ก ไรยัง?

    ...................


    ......................


    ชานยอล:กูเป็นห่วง ถ้ายัง ...มากินกับกูมั้ย


    แบคฮยอน:กูไม่กวนมึงหรอก กูดูแลตัวเองได้ ไม่อยากให้มึงอารมณ์เสียเพราะเห็นหน้ากู


    ชานยอล:ทำไมกูต้องอารมณ์เสียเพราะเห็นหน้ามึง


    แบคฮยอน:ก็เมื่อวาน....มึงบอกว่าไม่ชอบ



    “กูเรื่องมาก อ่อ แค่เรื่องป้อนแพนเค้กแค่นี้มึงจะเป็นจะตายเลยรึไง งั้นไม่ต้อง กูไม่แดก กูไม่ชอบ”

    ประโยคแรงๆที่ตนพูดขึ้นเพราะความน้อยใจเมื่อวันก่อนผุดขึ้นมาในหัว

     

    ชานยอล:กูไม่ได้ไม่ชอบมึง กูแค่บอกว่าไม่ชอบแพนเค้ก


    แบคฮยอน:แน่นะ


    ชานยอล:เออ แน่ดิ


    แบคฮยอน:แล้วทำไมต้องโมโหกูขนาดนั้นล่ะเมื่อวานน่ะ


    ชานยอล:ก็กูน้อยใจนิ มึงไม่ป้อนกูอ่ะ


    แบคฮยอน:คิคิ แค่เนี๊ย ว่าแต่ที่บ้านมึงมีไรให้กูกินบ้างอ่ะ หิวจัง><


    ชานยอล:กูจะสั่งให้แม่บ้านทำของโปรดมึงเลย มากินกับกูนะ^^


    แบคฮยอน:ได้สิ แต่....


    ชานยอล:แต่อะไรหมาเตี้ย??


    แบคฮยอน:กูขอป้อนมึงนะ^^


    ชานยอล:ฮ่า ๆ ได้สิ แต่จะให้ดี ป้อนทางปากอ่ะ แหล่มเลย

     



    “เชี่ยหยอย มากไปล่ะมึง!!

     

    ชานยอลถึงกับสะดุ้งเมื่อเพื่อนตัวเล็กที่ตนกำลังส่งข้อความคุยอยู่นั้นยืนอยู่ข้างหลังตนตอนนี้

     
     

    “หมาเตี้ย กูตกใจหมด!!

     
     

    “อิอิ ป่ะ ไปบอกป้าแม่บ้านทำข้าวเย็นกัน”

    แบคฮยอนพูดจบก็ยืนยิ้มตายี่ให้เพื่อนตัวสูงที่ยังตกใจอยู่ จนอีกคนอดไม่ได้ที่จะยิ้มตาม

    เพราะคนตรงน้านั้นยิ้มได้สดใสมาก และเค้าก็ไม่ได้เห็นรอยยิ้มนี้เกือบๆสองวันเต็มแล้ว

     


     

    ยิ้มแบบนี้ ซักหน่อยกูจะไม่ทนแล้วนะ หมาเตี้ย....

     

     

     

     

    ......................................................................................

    Stupid : แอบนอยด์หน่อยๆ เพราะตอนที่แล้วที่อัพไปไม่มีคอมเม้นต์เลย

    ไรท์เลยคิดไปซะว่ามันอาจจะไม่สนุก แต่ก็ลองเสี่ยงดูกับตอนสอง

    ถ้าผลตอบรับไม่ดีอย่างที่คิด ก็คงต้องตัดใจทิ้งเรื่องนี้ไป แล้วไปจริงจังกับอีกเรื่องที่แต่งอยู่

    แต่ถ้ามีคนอยากติดตามอยู่ก็ฝากเม้นต์ไว้แล้วกันเนอะ^^

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×